Ý tưởng lựa chọn và trang trí nội thất phòng họp phong cách năm 2016

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng' bắt đầu bởi anhcof12345, 5/6/16.

  1. 5
    0
    1
    anhcof12345

    anhcof12345 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bài trí nội thất. Khi bài trí ban hop van phong phòng hội trường nên chú ý nhữngđặc điểm để công việc của công ty thêm thuận tiện hơn.
    Trang trí trí nội thất theo phong thủy là tín ngưỡng của rất nhiều nước trên thế giới. Bài trí nội thất văn phòng theo phong thủy mang ý nghĩa công việc thuận lợi, suôn sẻ, giúp thăng quan tiến chức. Mỗiphòng làm việc tại doanh nghiệplại có những nguyên tắc phong thủy thay đổi một chút. Đối với gian phònghọp, lựa chọnmẫu bàn ghế họp và trang trí theo phong thủy tuân theo những nguyên tắc cơ bản dưới đây.

    [​IMG]
    + Nên đặt phòng họp theo hướng đông hoặc đông nam so với tâm của tòa nhà. Đông là quẻ “chấn”, đông nam là quẻ “tốn” trong kinh dịch đây là 2 quẻ của sự năng động nên lựa chọn phòng họp tại phương đông hoặc đông nam là hợp lý nhất.
    + Nên chọnkiểubàn họp hình tròn, hoặc chữ nhật có viền tròn ở cácgóc cạnh. Theo quan niệm, lựa chọndòng bàn có viền tròn ở 4 góc để tránh sát khí tại 4 phía cạnh bàn.
    + Vị trí của lãnh đạo cuộc họp nên là phía nhìn ra cửa.Lựa chọn ghế họp của người chủ trì quay lưng vào tường, có thể nhìn tổng quát cả căn phòng, kiểm soát được số người ra vào gian phòng họp.
    + Không nên thiết kế dòngbàn họp theo dạng ghép bàn. Theo quan niệm phong thủy, khilựa chọn bàn họp của cấp trên cuộc họp riêng, phía 2 bên là 2 dãy bàn họp đối nhau, ở giữa là khoảng trống được coi là “thế chiếu tướng”. Cách bố trí này dễ đẩy người chủ trì họp vào thế bị động, căng thẳng.

    Nên chọnkiểu bàn họp liền, nếu phòng họp nhiều người có thể lựa chọnkiểu bàn họp kích thước lớn, thay vì ghép nhiều chiếc bàn nhỏ lại.


    + Giám đốc cuộc họp cũng không nên ngồi ở vị trí dựa vào cửa sổ nhà vệ sinh hay ngồi dưới dầm ngang của phòng. Dầm ngang củagian phòng ép xuống đầu, gây hại cho sức khỏe và gây áp lực.
    Ngoài những nguyên tắc này, khi bố trí nội thất cho phòng họp cần chú ý thêm các yếu tố Ơ[sắc màumàumàu sắc hài hòa, kích thước phù hợp,tạo nên căn phòng họptiện ích và phục vụ tốt nhất cho cuộc họp.

    Những vậtbày trí mang ý nghĩa phong thủy cũng rất thích hợp để ở trongphòng họp. Kết hợp các yếu tố trên lại với nhau, tập đoàn đã có mộtphòng họp hợp phong thủy, phù hợp với quan niệm tâm linh.
    Tại các tập đoàn cung cấp sản phẩm nội thất văn phòng thông thường sẽ giúp công sởtrong vấn đề bài trí gian phong làm việc, công ty có thể nghe tư vấn phong thủy tại các xí nghiệp cung cấp nội thất, để chắc chắn việc bài trí nội thất của công sởcó lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.

    Hãy đến ngay với Nội thất Hải Minh để được tham khảo những mẫu sản phẩm Ghế chân quỳ hiện đại cùng ghe gap tốt nhất mới nhất trên thị trường . Bạn sẽ có đặc biệt là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấp chương trình khuyến mại của chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH

    VPGD: P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội

    Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội

    Tell: (04).22.66.88.68

    Website: noithathaiminh.vn

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.