Xu hướng đồ lót được các chị em lựa chọn nhiều.

Thảo luận trong 'Đồ lót, đồ ngủ, đồ bơi' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 21/2/17.

Tags:
  1. 17
    0
    1
    vutranngocthanh

    vutranngocthanh Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    1. Bộ đồ lót trong suốt

    [​IMG]

    các bộ đồ lót nữ trong suốt đa phần được làm từ vải ren hoặc các mẫu vài mỏng khiến làn da những chị em thấp thoáng sau lớp vài mỏng Đó. Bạn tình của bạn sẽ chẳng thể nào từ chối lúc nhận ra cô gái của mình trong bộ đồ lót mong manh bằng ren hay các chất liệu trong suốt có lớp hoa văn ren duyên dáng. Anh chị em sẽ sở hữu 1 đêm nồng cháy và kích thích tuyệt đỉnh nhờ những bộ đồ lót trong suốt này ấy.

    2. Quần lót lọt khe

    [​IMG]

    >>Xem thêm http://chidory.com/quan-lot/quan-lot-nu-trong-suot/

    Đây là 1 bộ đồ lót nữ mỏng nhất bây giờ. Nó cũng được thẩm định là một trong các mẫu đồ lót đẹp nhất 2016. loại đồ lót này thường được mẫu mã với chất liệu ren gợi cảm.Sản phẩm đem lại sự ham thích cho chàng, nó làm tôn lên nhưng trục đường cong mềm mại nhưng sexy và đầy hấp lực. Nó cũng mang đến cho bạn 1 cảm giác dễ chịu và rất thoáng mát cho các bạn.

    3. Bộ đồ lót bằng lưới

    [​IMG]

    Kiểu đồ lót này có chất liệu lưới thông thoáng, nhẹ nhàng, co giãn tốt, đem đến cảm giác thoả thích trong mọi hoạt động. toàn bộ những bộ đồ lót này được ngoài mặt phối ren hoa phần thân trước cùng mang đường viền hình gợn sóng đẹp mắt, giúp tôn được nét hấp dẫn, nữ tính.

    4. Bộ lót làm từ vải ren

    [​IMG]

    >>Xem thêm http://chidory.com/do-lot/do-lot-goi-cam/

    những bộ đồ lót bằng ren khiến khơi dậy sự tò mò, mường tưởng và thèm muốn của chàng. Nó phô diễn đường nét các chỗ nhạy cảm, tạo sự kích thích tột độ cho chàng. Đây được coi là loại nội y có thiết kế khơi gợi nhất trong mắt phái mạnh.

    5. Bộ đồ lót từ vải voan

    [​IMG]

    nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông sẽ bị kích động "tột độ" ví như được chạm tay vào các món nội y trơn mượt. Và chính các bộ đồ lót siêu mỏng trong khoảng vải voan sẽ đưa chàng “lên đỉnh” ngay diễn ra từ mới chạm tay.

    ví như quý vị ưa thích nhữngbộ đồ lót siêu mỏng, những bộ đồ lót trong suốt, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0979.854.521 để được trả lời những bộ đồ lót hấp dẫn nhất năm nay.
    Theo Chidory
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.