Xe đạp giant giá rẻ tăng giá, nên hay không ?

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 1/6/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Active Member

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Tin đồn HKbike tăng giá thành rơi vào đúng thời điểm thị phần xe đạp học xinh chất lượng cao và xe đạp gấp giá rẻ đang trong tình trạng “khó nói”. Những khu chợ hiện nay, đa số là giảm doanh thu khá trầm trọng, 1 số cửa hàng còn thanh lý, giảm giá thành triệt để, tồi tệ hơn nữa là còn phải đóng cửa. Chính vì thế, việc HKbike tăng giá thành vô hình chung đang gây khó hiểu, hoang mang cho người tiêu dùng.

    “Giá bán 11,5 triệu đồng của HKbike hiện tại theo tôi là phù hợp với túi tiền của nhiều người. Chỉ mong HKbike sẽ nâng cấp, thêm tính năng mà không cải thiện giá thành” – anh Quốc Khánh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết. Anh Khánh cũng vừa mới mua một chiếc xe đạp giant ngay sau khi biết đến công nghệ thỏi pin FLiP đang gây “sốt” của HKbike và đang rất hài lòng với chọn lựa của mình.

    Đối với nhiều người, giá tiền 11,5 triệu đồng hiện giờ của HKbike đang phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    [​IMG]

    Ngoài ra đó, nhiều người lại cho rằng nếu có cải thiện giá thành thì xe đạp học xinh chất lượng cao và xe đạp galaxy chính hãng vẫn sẽ được số đông lựa chọn bởi công nghệ thỏi pin FLiP tiết kiệm đang cực kỳ gây sốt và có các mẫu xe giá thành từ 14, 15 triệu đồng hoặc hơn thế nữa nhưng nếu xét về sự bền bỉ và công nghệ pin vẫn phải chạy theo HKbike cả một quãng đường dài.

    Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm có giá thành lên tới 14,15 triệu đồng trên thị phần hiện giờ vẫn phải chạy theo HKbike dài dài. Vì vậy xe đạp giant chính hãng HKbike có tăng giá thành nhẹ cũng sẽ vẫn được chấp nhận.

    “Có lẽ sẽ có nhiều lý do để Hkbike buộc phải cải thiện giá xe nhưng mà nếu là tăng nhẹ thì tôi cho rằng sản phẩm này vẫn sẽ được số đông lựa chọn do công nghệ pin FLiP của hãng là rất lý tưởng, tiết kiệm hơn xe máy đến 36 lần thì nếu có tăng giá một chút thì cũng đâu có sao”, chị Vân Anh (quận Long Biên, Hà Nội) nhận xét.

    Hiện tại, những showroom của HKbike đang rơi vào tình trạng cháy hàng, vì thế khách có nhu cầu sắm xe vẫn phải chờ đợi.

    Tin đồn tăng giá thành kéo theo sức mua quá lớn nên số lượng sản phẩm ở những showroom HKbike hiện không đủ để cung cấp tạm thời nhưng bởi vì ai cũng muốn được mua xe với giá tốt và muốn chắc chắn vì vậy người mua đang bày nhau cách đặt cọc. Đại diện HKbike cũng tiết lộ rằng tới ngày 28/11 đến đây sẽ trả đủ đơn đặt hàng và sẽ phục vụ đầy đủ sức mua đang ngày càng tăng cao của người dùng trước ngày 20/12.

    Theo dự đoán, sản phẩm của hãng có thể sẽ tăng thêm 1 triệu đồng, 2 triệu đồng hoặc có thể là hơn nhiều nữa. Chúng tôi đang liên hệ với đại diện của HKbike để làm rõ hơn về tin đồn đang gây hoang mang này.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.