'Xabi Alonso xuất sắc hơn Andrea Pirlo'

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/12/21.

  1. 769
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    769
    Đã được thích:
    0
    Lối chơi nhẹ nhàng, vẻ mặt buồn ngủ hờ hững của Andrea Pirlo biến anh trở thành một biểu tượng không bị trộn lẫn trong bóng đá. Càng về già tiền vệ này chơi càng sắc sảo. Nhưng Danny Murphy đã biết về đẳng cấp của Pirlo từ lâu trước khi anh đột phá.

    Xem thêm: FABET


    Cựu danh thủ của Liverpool lần đầu tiên chạm trán Pirlo khi còn là một tuyển thủ trẻ tại Giải vô địch U21 châu Âu vào năm 2000. Và chàng trai 20 tuổi Pirlo đã thống trị một Tam sư trẻ bao gồm Frank Lampard, Jamie Carragher, Ledley King và Murphy.
    [​IMG]
    Mới đây Murphy nhớ lại: "Tôi không biết nhiều về anh ấy vào thời điểm đó. Tôi nghĩ anh ấy muốn nhận bóng và cố gắng thi đấu. Pirlo đã chơi ở vị trí số 10. Anh ấy không phải là người nhanh nhất, nhưng trong vòng 10 phút, bạn biết bạn đã đối đầu với một tài năng tuyệt vời. Anh ấy rất xuất sắc và anh ấy đã thống trị trận đấu"
    Murphy đã chơi cùng với những cầu thủ vĩ đại như Steven Gerrard và Xabi Alonso ở Liverpool, và Murphy giải thích tại sao huyền thoại người Tây Ban Nha có lợi thế hơn Pirlo nếu phải chọn ra người giỏi hơn: "Rất khó nói. Alonso, đối với tôi, đa năng hơn một chút, có thể chơi rắn và tắc bóng."
    "Pirlo chơi kỹ thuật thuần túy. Anh ấy không muốn tham gia vào những pha bóng kiểu vậy. Vì vậy, tôi có thể sẽ chọn Alonso."

    Juventus chia tay Pirlo:
    Thanh Vũ | 15:59 13/11/2021
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.