Vật liệu xây dựng nhà máy HRC Việt Nam

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi pqmseo, 9/5/22.

  1. 806
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Với thị trường của nền kinh tế ngày càng phát triển, keo theo cơ sở hạ tầng cũng được phát triển mạnh. Các công trình xây dựng ngày càng gia tăng. Dẫn đến nhu cầu sử nhiều dụng vật liệu gia tăng. Các cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng theo đó cũng phát triển đi lên không ngừng. Dẫn đến nhu cầu lưu trữ vật liệu xây dựng tăng mạnh. Đi cùng với nó là phục vụ sản xuất tăng cao thì yếu tố xây dựng nhà xưởng có sức chứa lớn là yếu tố giải quyết tốt nhất trong quá trình sản xuất vật liệu xây dựng hiện nay.

    [​IMG]

    >> Xem thêm tại: https://hrcvietnam.vn/vat-lieu-xay-dung-nha-may-292.htm


    Vì thế mà nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất. Giúp cho doanh nghiệp trong ngành nghề này đáp ứng đầy đủ không gian cho các hệ thống máy móc, quá trình sản xuất với công năng tối ưu nhất. Việc lựa chọn một nhà thầu, công ty thiết kế xây dựng nhà xưởng là vô cùng khó khăn. Nhiều chủ đầu tư phân vân không biết lựa chọn nhà thầu nào uy tín và đảm bảo tiến độ chất lượng của công trình? Hinokiya Group - HRC Vietnam chuyên thiết kế thi công nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng, đem đến những công trình nhà xưởng hoàn hảo đến cho quý doanh nghiệp, đảm bảo đúng quy trình đáp ứng được mọi yêu cầu của chủ đầu tư.

    1.Quy trình Thiết kế, Xây dựng Nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng

    Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu từ quý doanh nghiệp và tiến hành khảo sát khu vực xây dựng nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng. Mục đích của việc khảo sát là để đo đạc các thông số của khu vực nhà xưởng. Từ đó có thể tư vấn cho doanh nghiệp về diện tích, cấu trúc mặt bằng nhà xưởng tối ưu nhất.

    Bước 2: Thiết kế bản vẽ nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng theo thông số đã đo đạc và theo yêu cầu của doanh nghiệp. Bản thiết kế này sẽ được thống nhất với doanh nghiệp trước khi được xét duyệt để thi công.

    Bước 3: Từ bản thiết kế tiến hành tính toán ứng lượng chi phí vật liệu chi phí thi công và báo giá cho doanh nghiệp. Chi phí này sẽ được cân đối, tính toán sát với thực tế nhất.

    Bước 3: Xây dựng nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng theo bản thiết kế. Tiến độ thi công và chất lượng công trình đều được ưu tiên hàng đầu. Đảm bảo nhà xưởng sau xây dựng đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp.

    Bước 4: Kiểm tra nghiệm thu trước khi bàn giao nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng cho doanh nghiệp đưa vào sử dụng.

    [​IMG]

    2. Dịch vụ xây dựng nhà xưởng có gì?

    Xây dựng nhà xưởng luôn là vấn đề phức tạp đối với doanh nghiệp khi muốn đầu tư mở rộng sản xuất. Các thủ tục, sơ đồ bố trí, giá thành vật tư, thời gian, tiến độ thi công,… luôn là câu hỏi đối với nhà đầu tư. Dưới đây là quy trình cơ bản nhất của một dịch vụ xây nhà xưởng:

    • Thiết kế nhà xưởng gồm lập kế hoạch và thiết kế bản vẽ.
    • Lên nội dung chi tiết cho từng công đoạn thi công
    • Thi công xây dựng nhà xưởng trên công trường với các bước:
    • Xây dựng nền móng.
    • Tiến hành chế tạo thép tại nhà máy.
    • Thi công lắp ráp kết cấu và mái che.
    • Hoàn thiện và lắp đặt điện, các thiết bị, dây chuyền sản xuất.

    3. Một số mẫu thiết kế nhà xưởng mỹ phẩm do HRC Việt Nam thiết kế và thi công

    [​IMG]

    Là một đơn vị có kinh nghiệm 10 năm trong Thiết kế, Xây dựng Nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng, Hinokiya Group - HRC Vietnam đã là chủ thầu thiết kế xây dựng cho nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng cho rất nhiều doanh nghiệp. Những chuyên gia từ Hinokiya Group - HRC Vietnam đều là những người có chuyên môn và giàu kinh nghiệm làm việc.

    Trước khi thiết kế và thi công, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư sẽ tư vấn cho doanh nghiệp về diện tích, cấu trúc nhà xưởng. Sau cho doanh nghiệp tối ưu về chi phí mà vẫn đảm bảo nhà xưởng sạch hoạt động hiệu quả. Cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp năng suất, Hinokiya Group - HRC Vietnam luôn đảm bảo về tiến độ thi công và chất lượng công trình xây dựng nhà xưởng sản xuất vật liệu xây dựng.


    HINOKIYA RESCO VIỆT NAM

     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.