Vật liệu sản xuất nắp hố ga gang cầu

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi ThucDoan, 18/7/21.

  1. 522
    0
    16
    ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    0
    Nắp hố ga gang cầu là mẫu nắp hố ga được cung cấp từ gang cầu. Đây là cái gang có phổ biến điểm hay hơn so với những mẫu gang trên thị trường như gang xám. Nắp hố ga gang cầu thường chứa cacbon đương lượng (CEL) cao từ 4,3 tới 4,6% để chống biến trắng. Do than chì ở dạng cầu sít chặt, ít chia cắt nền kim khí nên không làm cho giảm đáng đề cập thuộc tính cơ học của gang. Hàm lượng si mê không nên quá cao (nhỏ hơn 3%) để khỏi tác động tới độ bền bỉ của gang.

    Nắp hố ga gang cầu sườn vuông, nắp tròn

    Đây là loại nắp hố ga khung vuông nắp tròn là chiếc nắp hố ga đang được dùng nhiều Hiện nay. Thường được lắp đặt ở các hố ga có nhu cầu ngăn mùi như quốc lộ, tuyến đường nội bộ. Sản phẩm được cung cấp theo kích thước đề nghị người dùng và có khả năng chịu tải trọng to.

    [​IMG]

    Ngày nay trên thị trường có hai chiếc nắp hố ga sườn vuông nắp tròn là mẫu khung âm nắp dương và sườn dương nắp dương. Tuỳ theo nhu cầu của từng Công trình của các bạn mà đơn vị chúng tôi sẽ tư vấn cho người dùng.

    • Sản phẩm được đúc bằng gang cầu mác 500-7 theo tiêu chuẩn Châu Âu En 124. Có khả năng chịu tải trọng từ A15-F900 khuông cao từ 50-90 mm.
    • Bề mặt của sản phẩm có thế ngoài mặt hoa văn sắc nét, thích hợp theo yêu cầu của người mua.
    • Bộ sản phẩm khuông vuông dương thích hợp thi công bệ bê tông hình vuông. Kích thước thông thủy phải nhỏ hơn kích thước khuông bao (Phân chịu lực) ít ra 2-3 cm. Phần chân khuông được đặt êm trên bề mặt bê tông có tác dụng định vị bộ nắp hố ga trên bệ bê tông tạo thành lớp bê tông cốt gang.
    • Bản lề và khóa chống trộm (Nếu có) được đặt cộng chiều hướng dụng cụ lưu thông.
    Nắp hố gang khung tròn, nắp tròn
    Đây là mẫu nắp hố ga khung tròn nắp tròn được cung cấp theo tiêu chuẩn hoặc theo buộc phải của người dùng. Được cung ứng từ mẫu gang có độ bền cao nhất trong những cái gang do graphit ở dạng cầu. Bên cạnh đó ngoài mặt gang cầu cũng có màu xám tối như gang xám. Nên khi nhìn ngoài mặt không thể phân biệt 2 chiếc gang này.
    [​IMG]

    Nắp hố ga gang cầu sườn tròn nắp tròn được lắp đặt phổ quát ở những tuyến quốc lộ. Nhờ có khả năng chịu tải lên đến 90 tấn và có khả năng ngăn mùi rất tốt.

    • Thi công lắp đặt: Nắp hố ga hình tròn có thuận tiện lắp đặt vì không phải xoay chuyển. cùng lúc điều chỉnh cho khớp góc như các hình đa giác khác như hình vuông, hình chữ nhật …
    • Di chuyển: Với nắp hố ga bằng gang hình tròn, người ta có thể vận tải tiện dụng. Vì vậy có thể đi lại trên các quãng đường ngắn bằng phương pháp dùng tay… Lăn chúng đi trên mặt đất mà không cần phải ôm ấp vác khó nhọc.
    • Độ bền cao: Vì là hình tròn nên lực ảnh hưởng của bánh xe theo phương thẳng đứng từ trên xuống. Sẽ lan tỏa đều trên bề mặt nắp hố ga, tránh quy tụ vào một điểm dễ gây ra nứt tan vỡ. Cho nên nắp hố ga hình tròn thường có độ bền cao hơn và tiết kiệm nguyên vật liệu hơn so với các hình còn lại.
    • tránh tai nạn: Nắp hố ga gang cầu hình tròn không bao giờ bị rơi xuống cống dù xoay theo chiều nào.
    >> Có thể bạn đọc quan tâm - https://gangducthainguyen.vn/san-pham/song-chan-rac/
    Vật liệu sản xuất nắp hố ga gang cầu
    Sản phẩm được khiến cho từ gang cầu, dòng gang có độ dẻo dai cao, đặc thù sau lúc nhiệt luyện. Gang cầu theo TCVN được ký hiệu bằng 2 chữ GC. Với 2 cặp chữ số chỉ giá trị tối thiểu của ngừng bền kéo và độ dẻo của gang. Gang cầu được dùng để cung ứng những chi tiết chịu lực to và chịu tải trọng va đập, mài mòn như nắp hố ga, song chắn rác, nắp mương thoát nước…. Do rẻ gang cầu được sử dụng phổ quát để thay thế thép và gang dẻo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của doanh nghiệp sản xuất nắp hố ga Công ty Tân Phú
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.