Vách tắm kính chất lượng tại licoglass

Thảo luận trong 'Nội thất phòng tắm' bắt đầu bởi thanh nam, 10/6/16.

  1. 8
    0
    1
    thanh nam

    thanh nam New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Một trong những thiết bị vệ sinh hữu ích cho mỗi gia đình tại Việt Nam đó chính là Vách tắm kinh. Với những công dụng ưu việt của mình như: Giữ phòng tắm khô ráo sạch sẽ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất … vách tắm kính luôn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Nhưng thi công vách tắm kính giá rẻ ở đâu lại là băn khoăn của nhiều người.

    [​IMG]

    Các sản phẩm vách tắm kính đẹp hiện nay có kích thước khá nhỏ gọn, không hề tốn diện tích bởi vậy phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Đa số người dân hiện nay đều sinh sống tại các tòa nhà chung cư với diện tích khá khiêm tốn, bởi thế họ luôn muốn phòng tắm nhà mình được tiết kiệm diện tích một cách tối đa mà vẫn có được sự thoải mái cần thiết. Sản phẩm vách kính nhà tắm ra đời như một cách hoàn hảo để giúp họ đạt được mong muốn của mình.

    Cùng với những sản phẩm vách tắm kính khác trên thị trường thì vách kính tắm tại công ty sản xuất và phân phối Licoglass đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm trong suốt những năm vừa qua. Sản phẩm không chỉ đạt được chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO quốc tế mà còn có giá thành phải chăng, thi công lắp đặt chất lượng, giúp nhiều người hài lòng và tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn.

    [​IMG]

    Những sản phẩm vách tắm kính cường lực tại Licoglass có độ dày 8mm đến 10mm được tôi ở nhiệt độ cực lớn và làm nguội đột ngột do đó chất lượng và độ cứng tốt. Chất liệu kính để tạo ra cũng an toàn, khi vỡ không tạo thành những mảnh sắc nhọn như sản phẩm thông thường mà thay vì đó tạo thành những hạt trơn ko nguy hiểm, chúng vẫn kết dính tại chỗ nhờ một tấm plastic nên hạn chế gây thương tích cho người dùng.

    Ngoài ra, chúng còn có thể ngăn chặn những tia nắng, tia UV gây đen da – một điểm mà chị em phụ nữ rất sợ. Cho dù bạn có sử dụng nhiều năm liền chúng cũng không hề bị xuống cấp mà vẫn mới nguyên như lúc ban đầu.

    Địa chỉ làm vách tắm kính rẻ nhất quý vị có thể liên hệ với công ty sản xuất và phân phối vách tắm kính Licoglass – trực thuộc công ty thiết kế nội thất Morehome với những sản phẩm chính hãng và đa dạng giúp quý khách có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất với gia đình nhà mình.

    [​IMG]

    Đến với sản phẩm tại Licoglass quý khách còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt như khảo sát và vận chuyển miễn phí tại Hà Nội, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hoàn thành được những mẫu vách tắm kính phù hợp và hiện đại nhất hiện nay!

    Đ/c : Tầng 3 tòa t6 08 ngõ 643A phạm văn đồng- từ liêm- hà nội.

    Sđt: 0961997555. Imail: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.