Tư vấn quảng cáo TTTM tại Hà Nội ấn tượng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hoatruc1805, 10/11/22.

  1. 99
    0
    6
    hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Hà Nội là trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội đầu não của cả nước, đặc biệt có nhiều trung tâm thương mại với vô số lĩnh vực kinh doanh.

    Trung tâm thương mại Hà Nội có đa dạng hình thức quảng cáo sinh động, bắt mắt; dễ dàng tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khách hàng, từ đó quảng bá thương hiệu mạnh mẽ, mang lại doanh thu bán hàng cao. Với hiệu quả truyền thông tích cực, quảng cáo tại TTTM Hà Nội luôn được nhiều tổ chức, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

    Vậy tại TTTM Hà Nội có những hình thức quảng cáo nào nổi bật đáng đầu tư? Hãy cùng theo chân bài viết để tìm hiểu nhé.

    Quảng Cáo Tại Trung Tâm Thương Mại Hà Nội Là gì?

    Như chúng ta đã biết, Trung Tâm Thương Mại (TTTM) là tổ hợp kinh doanh mà ở đó tập trung nhiều doanh nghiệp với những gian hàng khác nhau. Ở đây thường có đầy đủ siêu thị, khu vui chơi giải trí, cửa hàng bán quần áo, giày dép, mỹ phẩm, rạp chiếu phim… dành cho mọi đối tượng khách hàng.

    Nắm bắt được nhu cầu mua sắm, tham quan tại TTTM Hà Nội là cực kỳ lớn, các doanh nghiệp có gian tàng tại đây thường book quảng cáo dưới nhiều loại hình để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

    Các hình thức quảng cáo TTTM được chú trọng đặt những vị trí dễ nhìn, có người qua lại đông như lối đi lại, khu vực sảnh, khu vực thang máy, thang cuốn,...

    >>> Xem thêm: LED Nút Giao Bà Triệu - Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng

    Đánh Giá Lượt Traffic Các Trung Tâm Thương Mại Lớn Tại Hà Nội

    Trung tâm thương mại
    Địa chỉ Traffic (lượng bill/ngày)

    Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên
    Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội. 170.000
    Trung tâm thương mại Center Point 27 Lê Văn Lương - Hà Nội. 120.000
    Trung tâm thương mại Artemis Hà Nội 03 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội. 130.000
    Vincom Mega Mall
    • Vincom Mega Mall Smart City: Đại Lộ Thăng Long, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Vincom Mega Mall Times City: 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Vincom Mega Mall Royal City: 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Vincom Mega Mall Ocean Park: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
    • Vincom Center Bà Triệu: 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Vincom Center Metropolis: 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
    • Vincom Center Nguyễn Chí Thanh: 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    • Vincom Center Phạm Ngọc Thạch: 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    • Vincom Center Trần Duy Hưng: 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Trung bình mỗi chi nhánh 100.000

    Vincom Plaza

    • Vincom Plaza Bắc Từ Liêm: 234 Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    • Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội.
    • Vincom Plaza Skylake: Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Trung bình mỗi chi nhánh 90.000

    Tràng Tiền Plaza
    24 Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 160.000

    Những Hình Thức Quảng Cáo Tại Trung Tâm Thương Mại Có Hiệu Quả Cao Tại Hà Nội


    1. Màn Hình LED Quảng Cáo


    Màn hình LED
    là loại màn hình kỹ thuật chứa nhiều Module LED được gắn kết với nhau nhờ cáp tín hiệu và nguồn điện, màn hình có thông số P càng nhỏ thì điểm ảnh càng nhiều và cho ra hình ảnh càng sắc nét.

    Hình thức này có 2 loại, một loại dành cho trong nhà và một loại dành cho ngoài trời. Loại ngoài trời có kích thước lớn, được ốp ngoài mặt tiền TTTM, còn loại trong nhà thường đặt tại sảnh ra vào bên trong.

    [​IMG]

    Màn hình LED ngoài trời

    [​IMG]

    Màn hình LED trong nhà

    Màn hình LED thường có kích thước lớn, được đặt ở những vị trí hot của TTTM, nơi thu hút một lượng lớn người xem với nội dung được thay đổi liên tục và độc đáo, sinh động. Hình thức quảng cáo này luôn trong trạng thái full slot tại TTTM vì đều được đặt ở những vị trí cực hot, thu hút tất cả ánh nhìn của người qua lại nên mang lại hiệu quả cao.

    Tuy nhiên, giá tiền đầu tư cho màn hình LED thường rất lớn. Nhưng so sánh với những giá trị hiệu quả mang lại thì rất đáng phải không nào?

    2. Màn Hình LCD và Frame

    Quảng cáo LCD là loại màn hình kỹ thuật chứa các điểm ảnh tinh thể lỏng, có cường độ và tính phân cực ánh sáng thay đổi được, thường chiếu quảng cáo dưới dạng TVC 15s - 30s hoặc các slide hình ảnh.

    Quảng cáo poster Frame là hình thức có kích thước đa dạng, được chiếu theo slide hình ảnh trong vòng dưới 10s, những hình ảnh được lặp lại xen kẽ liên tục để đưa nội dung quảng cáo đến người dùng.

    [​IMG]

    Màn hình Frame

    [​IMG]

    Màn hình LCD

    Thông qua hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, quảng cáo màn hình LCD và Frame dễ dàng thu hút ánh nhìn, tạo được dấu ấn trong mắt những khách hàng tiềm năng. Đây là những hình thức quảng cáo hiệu quả các doanh nghiệp nên quan tâm tại TTTM Hà Nội.

    >>> Xem thêm: LED Nút Giao Thái Hà - Chùa Bộc - Tây Sơn, Tòa Nhà Hòa Bình, Đống Đa, Hà Nội

    3. Biển Hộp Đèn Quảng Cáo

    Xuất hiện đã từ rất lâu nhưng hình thức này vẫn không hề lỗi thời bởi công năng của nó. Biển hộp đèn quảng cáo là loại hình sử dụng khung kim loại để bao bọc bạt in maquette bên ngoài, được làm sáng bởi hệ thống đèn bên trong làm nổi bật nội dung doanh nghiệp truyền tải.

    Có rất nhiều loại biển hộp đèn thông dụng như: hộp đèn Hiflex, hộp đèn 3M, hộp đèn mica, hộp đèn thông minh,... chúng được đặt tại nhiều vị trí với mật độ được tăng cường như các trụ trong trung tâm để tăng mức phủ sóng cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Ưu điểm của loại này là dễ dàng lọt vào tầm ngắm của người đi TTTM vì ở tầm thấp nhưng truyền tải nội dung liên tục và bền bỉ do hoạt động không ngừng nghỉ.

    Điều đặc biệt, hộp đèn quảng cáo rất dễ thi công, thay thế cũng như bảo hành với giá thành không quá đắt. Nếu nội dung quảng cáo tinh tế và hấp dẫn cùng với vị trí đặt phù hợp trong TTTM thì loại hình này mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

    4. Quảng Cáo Thang Cuốn Trong TTTM

    Các trung tâm thương mại đều được trang bị thang cuốn giúp người dân di chuyển dễ dàng lên các tầng. Hãy để ý 2 bên tay cầm thang máy có diện tích trống để doanh nghiệp triển khai quảng cáo hoặc tổ chức muốn quảng bá hình ảnh cá nhân.

    Thường thì hình thức quảng cáo này được thực hiện theo chiến dịch, được tính toán sẵn, có mục đích rõ ràng của nhãn hàng. Dán decal lên thang cuốn có thể tiếp cận với rất nhiều khách hàng khi tham quan tại TTTM, bởi vị trí thang máy thường đặt ở những khu vực trung tâm, có lượt qua lại đông đảo.

    [​IMG]

    Với tần suất tiếp cận khách hàng liên tục, xuyên suốt thì hình thức quảng cáo thang máy mang lại hiệu quả trong xây dựng thương hiệu, giúp doanh nghiệp đạt mức doanh thu triển vọng.

    5. Quảng cáo POSM TTTM

    POSM là hình thức truyền thông vận dụng sự sáng tạo của nhãn hàng để tạo ra những điểm thu hút ánh nhìn của khách hàng.

    Một số loại hình thông dụng của POSM trong các TTTM Hà Nội:

    • Quảng cáo dưới dạng Booth bán hàng di động kèm PG mời chào, hướng dẫn.
    • Quảng cáo Standee dành cho những sản phẩm mới hoặc các chương trình kỷ niệm.
    • Quảng cáo POSM dưới dạng trưng bày với hình thức biến tấu sản phẩm linh hoạt, đẹp mắt để thu hút mọi ánh nhìn của người đi lại.
    [​IMG]

    Quảng cáo Standee

    [​IMG]

    Quảng cáo Booth

    Mỗi hình thức mỗi ưu điểm, nhưng chung quy lại đều có mục đích tạo ra các điểm bán ấn tượng để không chỉ bán hàng mà còn giới thiệu bao bì, chính sách giá, chính sách khuyến mãi và phân luồng khách hàng đến với sản phẩm.

    Hình thức POSM đặt tại TTTM mang lại hiệu quả trong việc thu hút một lượng khách hàng tập trung đến địa điểm đặt quảng cáo. Do đó cần lựa chọn vị trí truyền thông phù hợp.

    6. Quảng Cáo Biển Thả Trần TTTM

    Quảng cáo biển thả trần là hình thức mà các nội dung muốn truyền thông được in trên chất liệu bạt 2 da và treo thả từ trần xuống dưới khu vực giữa sảnh chính để quảng bá.

    Ưu điểm của loại quảng cáo này là có lượt tiếp cận vô cùng lớn vì biển thả trần được đặt tại nơi nổi bật nhất mà đi tầng nào cũng nhìn thấy được, giúp nâng thầm thương hiệu và đảm bảo khả năng nhận thức một cách liên tục của khách hàng.

    [​IMG]

    Loại thả biển quảng cáo TTTM này tuy không quá khó để thi công nhưng cần có công ty quảng cáo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và thợ có trình độ cao trong việc ngắm chuẩn xác vị trí mới có thể làm đẹp.

    Hình thức quảng cáo thả trần mang lại hiệu quả cao trong TTTM Hà Nội vì độ phủ rộng, tần suất tiếp cận liên tục với đa dạng đối tượng phân theo độ tuổi, tài chính,... giúp doanh nghiệp tiếp cận tệp khách hàng lớn và trải rộng.

    Dịch Vụ Quảng Cáo Tại Adsngoaitroi

    Nếu bản thân bạn là một doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng cáo tại TTTM mà chưa có đơn vị thi công phù hợp thì Adsngoaitroi sẽ không làm bạn thất vọng.

    Nhiều năm kinh nghiệm và chinh chiến hàng trăm chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ, chúng tôi luôn có đa dạng các hình thức quảng cáo với chất lượng, uy tín đặt lên hàng đầu. Triển khai dịch vụ tại trung tâm thương mại trọn gói từ A-Z chuyên nghiệp và đầy sáng tạo.

    [[​IMG]
    Đơn vị quảng cáo OOH TRỌN GÓI - GIÁ TỐT

    Chọn Adsngoaitroi, bạn nhận được:


    • Lên kế hoạch và thực thi dự án đúng tiến độ, minh bạch trong báo cáo.
    • Tiên phong trong các hình thức với nội dung sinh động, ấn tượng.
    • Cam kết giá tốt trên thị trường Việt Nam, dù ở tỉnh thành nào cũng chủ động nguồn lực để đáp ứng kịp thời dự án của doanh nghiệp.
    • Có nhiều gói quảng cáo cho khách hàng lựa chọn được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự tâm huyết, có chuyên môn.

    Adsngoaitroi tự hào là đơn vị thực thi các dự án quảng cáo lớn và độc quyền cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, đưa đến những thành quả quảng cáo chất lượng bậc nhất thị trường.

    Thông qua bài viết: “Các hình thức quảng cáo TTTM tại Hà Nội”, hy vọng bạn đọc sẽ có những thông tin hữu ích cho mình. Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ quảng cáo TTTM/Shopping Mall, liên hệ ngay Adsngoaitroi để được tư vấn cụ thể nhất. Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

    Nguồn: adsngoaitroi.vn/hinh-thuc-quang-cao-tttm-tai-ha-noi
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.