Tổng quan về máy bơm PCCC

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi dailymaylanh, 26/3/24.

  1. 1,885
    0
    36
    dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,885
    Đã được thích:
    0
    Tổng quan về máy bơm PCCC
    Máy bơm chữa cháy là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm chữa cháy
    Máy bơm chữa cháy – Máy bơm chữa cháy là vật dụng không thể thiếu trong công tác phòng cháy chữa cháy ngày nay. Sản phẩm này thường được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà máy,… tuy nhiên để sử dụng đúng chức năng và mục đích của nó thì bạn cần phải hiểu rõ về cấu tạo và nguyên lý làm việc của thiết bị.

    Xem >>> Máy bơm tự mồi

    Thường xuyên sử dụng máy bơm chữa cháy
    Máy bơm chữa cháy - Máy bơm chữa cháy là gì?
    Máy bơm chữa cháy – Máy bơm chữa cháy hay còn gọi là máy bơm chữa cháy, máy bơm chữa cháy,… Đây là loại máy bơm công nghiệp có chức năng cung cấp nước liên tục, áp suất cao. Hệ thống chữa cháy bằng nước chữa cháy.
    Máy bơm chữa cháy - Máy bơm chữa cháy chủ yếu được sử dụng để bơm nước dập tắt đám cháy. Được sử dụng rộng rãi ở nhiều công ty, trường học, siêu thị, cơ quan chính phủ,...
    Cấu tạo máy bơm chữa cháy
    Cơ chế hoạt động của mạch máy bơm chữa cháy của các hãng khác nhau là khác nhau và sẽ có những thay đổi nhất định. Nhưng nhìn chung máy bơm chữa cháy – máy bơm chữa cháy thường bao gồm các bộ phận sau:
    Cánh quạt: Có ba cấu trúc chính: mở hoàn toàn, nửa kín, nửa mở và đóng hoàn toàn. Phần này được kết nối chặt chẽ với các phần khác và không thể di chuyển được. Nó cũng là thành phần quan trọng quyết định hiệu suất hoạt động của máy bơm.

    Xem >>> Bình điều áp

    - Trục bơm: Làm bằng hợp kim tròn, trọng tâm then chốt nối với cánh bơm.
    - Phần điều hướng: bao gồm hướng dẫn thoát và hướng dẫn nhập.
    - Vòi hút và vòi phun: Vòi hút nối với thiết bị và nối với hệ thống cấp nước, vòi hút nối với vòi của thiết bị và nối với bộ phận cấp nước của toàn hệ thống.
    Máy bơm chữa cháy đóng vai trò quan trọng
    Hệ thống bơm chữa cháy hoạt động như thế nào?
    Hệ thống bơm chữa cháy tự động hoặc bán tự động được sử dụng rộng rãi nhất sử dụng máy bơm chữa cháy - máy bơm chữa cháy hoặc thiết bị khí chữa cháy làm nguồn cung cấp vật liệu phòng cháy chữa cháy. Cấu tạo của hệ thống bơm chữa cháy bao gồm:
    - Một máy bơm chữa cháy chính.
    - Máy bơm chữa cháy dự phòng.
    - Bơm bù áp và bình tích áp.
    - Công cụ kết nối.
    - Bộ điều chỉnh.
    Máy bơm chữa cháy chỉ hoạt động khi áp suất hệ thống giảm xuống dưới một mức nhất định. Khi một hoặc nhiều đầu phun nước chữa cháy tiếp xúc với nhiệt độ thiết kế và bật lên, áp suất bên trong đầu phun nước chữa cháy sẽ giảm đi rất nhiều. Điều này làm giảm áp suất hệ thống chính và tạo điều kiện cho hoạt động của máy bơm.
    Hiện nay, Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà cung cấp máy bơm chữa cháy đáng tin cậy nhất Việt Nam. Đây cũng chính là điểm mạnh của Thuận Tà Thành. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.
    Máy bơm chữa cháy - Máy bơm chữa cháy là thiết bị vô cùng quan trọng nên chúng tôi cam kết cung cấp các loại máy chính hãng có thương hiệu. Nếu bạn cần tư vấn hoặc mua máy bơm chữa cháy hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

    Xem thêm >>> May bom chim

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM
    Điện thoại: 0938 999 450 - (028) 6266 0373
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.