Tivi Xiaomi 98 inch giá rẻ tại Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 1/2/23.

  1. 1,286
    0
    36
    nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,286
    Đã được thích:
    0
    1 siêu phẩm màn hình cực lớn đến từ dòng tivi xiaomi giá tốt là chiếc Tivi Xiaomi 98 inch.Vậy siêu phẩm Xiaomi 98 inch có những gì để xứng đáng bạn xuống tiền mua nó ?

    [​IMG]

    Hiện thị thông số

    • Màn Hình: 98 inch
    • Độ phân giải: 3840 × 2160 – 4K Ultra HD
    • Góc nhìn: 178 °
    • Tốc độ làm mới: 60Hz
    • Gam màu rộng: Hỗ trợ NTSC 85%
    Bộ vi xử lý và lưu trữ
    • CPU: Cortex A55
    • GPU: Mali-G31 MP2
    • RAM: 4GB
    [​IMG]

    Đặc điểm của Tivi Xiaomi 98 inch Bắc Ninh

    Viền màn hình: Như chúng ta đang thấy ở đây đó là thiết kế viền màn hình kim loại chiếm 1 tỉ lệ rất nhỏ trên màn hình. Về chân đế: Điểm đặc biệt lần này là Redmi cung cấp 2 bộ chân đế chắc chắn, giúp người dùng tùy chọn để tivi cao thấp. Hoặc có thể treo trên trường.

    Redmi Smart TV Max 98 inch có màn hình LCD cùng độ phân giải 4K UHD hay còn gọi là độ phân giải siêu nét giúp hiển thị hình ảnh có độ nét gấp 4 lần Full HD và gấp 16 lần HD, chính vì vậy mà ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng đều nổi bật – chẳng hạn như sợi tóc hay sợi vải trên chiếc áo.

    Tốc độ làm tươi 60Hz, được bao phủ 85% dải màu NTSC, hỗ trợ HDR và Bên cạnh đó công nghệ bù chuyển động MEMC cũng là 1 điểm đặc biệt giúp tăng số lượng các khung hình cũng như tốc độ chuyển động giữa các khung hình cả chiều ngang và chiều dọc, loại bỏ hình ảnh gây nhiễu từ nguồn tín hiệu không ổn định, giảm nhiễu bóng mờ và rung lắc. Điều này giúp tivi truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

    [​IMG]

    Về âm thanh, Redmi Smart TV MAX được nâng cấp với 4 loa cao cấp, sở hữu bộ giải mã âm thanh Dolby và DTS. Đây là công nghệ âm thanh được ứng dụng trong rạp chiếu phim và là công nghệ âm thanh cao cấp nhất trên các dòng tivi hiện nay. Công nghệ âm thanh vòm 360 được tỏa ra từ nhiều hướng, mang đến những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng, đánh thức mọi giác quan của bạn.

    Tivi hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến: có tổng cộng 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, đầu vào AV, Bluetooth 4.2 và WiFi 802.11ac giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích hơn trên tivi. Cùng với đó là kho giải trí khổng lồ sử dụng giao diện trực quan, hiện đại cùng nhiều ứng dụng phổ biến có sẵn để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

    [​IMG]

    Mua tivi Xiaomi tại Bắc Ninh
    Di Động Xanh Bắc Ninh là đơn vị cung cấp các sản phẩm về mobile như các loại điện thoại thông minh mới, cũ chính hãng, iPhone tại Bắc Ninh, iPad, Macbook, sửa chữa điện thoại, đào tạo sửa chữa điện thoại tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại Tivi thông minh Xiaomi giá tốt nhất với đầy đủ các chủng loại với giá tốt nhất

    Xem thêm : Mi Bắc Ninh


    Địa Chỉ: 06 Nguyễn Trãi – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh – Bắc Ninh
    ĐT: 0969.255.666
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.