Tim hiểu nguyên nhân, khắc phục lỗi Smart Motor mất gprs

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi chongtromviettel, 2/7/19.

  1. 6
    0
    1
    chongtromviettel

    chongtromviettel Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Thiết bị khóa chống trộm xe máy của bạn gặp tình trạng Smart Motor bị mất GPRS. Khi đó thì việc định vị cũng như theo dõi lộ trình xe gặp vấn đề. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin nhé.
    Xác định nguyên nhân khiến Smart Motor bị mất GPRS

    Trạng thái mất GPRS là một trong những lỗi thường chạm chán khi sử dụng khóa chống trộm xe máy Smart Motor Viettel. Nguyên cớ thường được cho rằng vì:
    [​IMG]
    • Thiết bị của bạn đã hết hạn sau một thời gian dùng thử
    • Thẻ sim Viettel của bạn bị lỗi;
    • Số thuê bao của người dùng chưa đăng ký chính chủ, hết tiền hay chưa đăng ký đúng gói cước dịch vụ;
    • Nguồn điện của thiết bị khoá lắp đặt bên ngoài xe bị hỏng, bị đứt hoặc bị lỏng bởi trong quá trình gắn không bao bọc kỹ
    • Địa chỉ ID/ IP của thiết bị sai hoặc hết phiên hoạt động;
    • Nhân viên Viettel khai báo và gán sai mã ID cho người dùng trên website.
    Do đó khi tính năng GPRS của thiết bị Smart có vấn đề, bạn nên đánh giá xem nguyên do do đâu và tiến hành khắc phục tại nhà hoặc gọi nhân viên Viettel đến để sửa.
    Cách khắc phục các lỗi Smart Motor bị mất GPRS đơn giản, hiệu quả

    Để GPRS hoạt động lại thông thường, game thủ có thể thử các cách khắc phục tương ứng với những nguyên nhân phía trên. Cụ thể:
    – Khi địa chỉ ID/ IP bị lỗi hoặc bị sai: bạn hãy gọi điện thoại theo đường dây nóng 1800.8098 để yêu cầu cấp lại; trường hợp IP bị lỗi người dùng nên đến đại lý để tiếp thụ bảo hành.
    – Tài khoản thiết bị hết tiền: Người dùng cần kiểm tra thông báo tài khoản nếu trương mục gốc là 0 đồng game thủ nên mua thẻ cào viettel ngay để kích hoạt quay về chức năng. Nạp tiền trực tiếp vào trương mục của vũ trang, cước tổn phí là 25.000 đồng/ tháng.
    – Sim bị sập nguồn, đơ sim (do trang bị nóng quá): người dùng nên gọi nhân viên kỹ thuật của Viettel tới cung cấp game thủ túa thiết bị được lắp ở xe ra để kiểm tra xem các đường dây điện có bị lỏng, bị đứt không. Nếu đúng viên chức sẽ thông báo và yêu cầu thay dây điện thế hệ.
    – Sim bị mất sóng: nguyên cớ bởi vì nằm dưới tầng hầm nên khi người dùng đưa xe lên, tín hiệu GPRS sẽ hoạt động quay về.
    – Nếu gọi vào số sim gắn trên vũ trang Smart Motor thấy trạng trái GPRS báo sim bận chữ đỏ thì bạn hãy kích hoạt lại thiết bị viettel và đánh giá cấu hình domain có đúng không bằng cách gửi tin nhắn “GET,DOMAIN, LOGIN”.
    • Nếu tin nhắn gửi về báo “LOGIN=0” là vũ trang chưa kết nối tới server. Trường hợp chưa kết nối, người dùng cần tiến hành cấu hình lại domain rồi reboot lại vũ trang.
    • Nếu tin nhắn gửi về báo “LOGIN=1” tức trang bị đã kết nối, lúc này Board GPRS trong trang bị chạm mặt trục trệu, người dùng nên gọi điện thoại đến hotline chú tâm khách hàng để được cung cấp bảo hành sớm nhất; hoặc trực tiếp đi tới khu chợ Viettel gần nhất.
    – Trường hợp người dùng nhắn tin hỏi vị trí nhưng mà địa chỉ trả về không khớp với thực tế hoặc không có thông báo game thủ cần di chuyển xe ra khỏi khu vực bị che đậy để có thể bắt được tín hiệu GPRS, bật nguồn xe rồi chờ khoảng 5 phút sau nhắn lại tin nhắn để kiểm tra.
    Mặc dù Smart Motor bị mất GPRS trong một số trường hợp kể trên nhưng mà nhìn bình thường đều có cách khắc phục triệt để cho các lỗi đó. Để biết thêm thông tin về các lỗi thường chạm chán cũng như cách khắc phục ở trang bị khoá thông minh Smart Motor, bạn hãy truy cập vào website viettelchongtrom.com để được cung cấp nhé!

    Link dịch vụ: http://viettelchongtrom.com/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.