Tiêm Filler Cằm V line

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 26/7/22.

  1. 319
    0
    16
    kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Tiêm chất làm đầy là phương pháp sử dụng chất làm đầy filler để tiêm vào cơ thể, đặc biệt là các vị trí trên khuôn mặt. Filler được sử dụng với mục đích làm đầy những vị trí bị lõm sâu, khắc phục khuyết điểm, chỉnh hình giúp khuôn mặt của bạn trở nên đầy đặn, thanh thoát và cân đối hơn.
    Là phương pháp làm đẹp, tạo dáng cằm chữ V bằng cách đưa filler vào nơi tiêm vị trí cằm mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo. Sau khi tiêm, bác sĩ sẽ chỉnh dáng cằm theo tỷ lệ sao cho phù hợp với khuôn mặt của người tiêm nhất.
    Không chỉ riêng các chị em mà nam giới cũng đang tìm hiểu và sử dụng phương pháp làm đẹp này. Bởi vì những ưu điểm vượt trội của nó như không cần dùng dao kéo, không phẫu thuật, không gây đau, và kết quả lại mang đến ngay tức thì. Khác với phương pháp phẫu thuật độn cằm, phương pháp làm đẹp này được đánh giá là rất an toàn, không sợ dị ứng với nguyên liệu độn.

    [​IMG]

    Có nên tiêm filler cằm không?

    Sở hữu khuôn mặt thon gọn, cân đối và chuẩn dáng V-line chắc hẳn là điều mà chị em luôn muốn có được. Không chỉ giúp bản thân trở nên xinh đẹp hơn mà khuôn mặt đẹp sẽ giúp bản thân tạo được thiện cảm với những người xung quanh, nhất là với những người lần đầu gặp gỡ.
    Tuy nhiên, để có được khuôn mặt chuẩn V-line là điều không hề đơn giản. Tiêm cằm nhọn là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn có được dáng cằm phù hợp, cân đối với khuôn mặt, mang lại cho bạn vẻ ngoài ưa nhìn và thu hút hơn.
    Ngoài ra, tiêm filler cũng được các chuyên gia đánh giá là phương pháp làm đẹp đơn giản, hiệu quả và đảm bảo được tính an toàn cao sau khi sử dụng. Vì vậy nếu bạn muốn có được khuôn mặt V-line với chiếc cằm nhọn thì tiêm filler cằm được xem là lựa chọn phù hợp nhất.
    [​IMG]

    Những đối tượng có thể thực hiện tiêm filler cằm

    Là một phương pháp thẩm mỹ, giúp bạn cải thiện nhan sắc nên hầu hết ai có nhu cầu cũng có thể lựa chọn và sử dụng phương pháp làm đẹp này. Ngoài ra, cũng có một vài trường hợp nên lựa chọn thực hiện tiêm filler cằm V line để có được vẻ ngoài xinh đẹp hơn, cụ thể như:
    • Những người muốn có được dáng cằm nhọn, chuẩn dáng chữ V
    • Những trường hợp gặp phải khuyết điểm về chiếc cằm ngắn, cằm lẹm,… làm cho khuôn mặt mất cân đối
    • Các chị em muốn có một chiếc cằm nhọn, dài để che đi phần nọng ở cổ của mình
    • Trường hợp chị em có khuôn mặt vuông vắn, mặt chữ điền khiến cho đường nét trên khuôn mặt trở nên thô kệch, muốn chỉnh hình để khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.
    • Những chị em muốn sở hữu khuôn mặt đẹp với chiếc cằm nhọn nhưng lại sợ thẩm mỹ bằng dao kéo.
    • Những người có nhu cầu sở hữu chiếc cằm thon gọn mà sợ đau, sợ phẫu thuật, nghỉ dưỡng dài ngày.
    • Những chị em mong muốn có khuôn mặt V-Line đẹp hài hòa, đúng chuẩn Hàn Quốc.
    [​IMG]

    Tiêm cằm nhọn có an toàn không?

    Nhiều người thắc mắc việc tiêm cằm v line có hại không và có gây các biến chứng gì không. Các chuyên gia đánh giá tiêm filler cằm là thủ thuật thẩm mỹ rất an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng.
    Phương pháp này đã được cho phép thực hiện và các cơ quan y tế kiểm định, cho phép thực hiện. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao nhất, bạn cần phải tìm đến đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín và sử dụng chất liệu filler chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, hiệu quả cao.
    [​IMG]
    Mặc dù được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản thực hiện trong 10 – 15 phút. Thế nhưng, trong quá trình ấy cần bác sĩ có chuyên môn vững vàng, khéo léo xử lý dáng cằm kém duyên, tác động lượng filler vừa đủ cũng như xem xét cấu trúc chung của gương mặt.
    Yêu cầu quan trọng chính là những người tiêm filler phải là bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn để hiểu rõ được cấu tạo mô cơ trên mặt và cằm. Như vậy mới có thể tiến hành tiêm chính xác và đúng liều lượng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và không gây ra biến chứng nào.
    Nếu bạn tìm đến những địa chỉ làm đẹp trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường, chưa được cấp phép hoạt động dịch vụ có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chưa kể, việc tiêm filler cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định về sau nếu thực hiện ở những nơi thiếu an toàn và không đảm bảo được quy chuẩn thẩm mỹ.
    Bạn sẽ phải lo lắng khi chọn nhầm đơn vị tiêm filler kém chất lượng, việc đó trực tiếp gây ra việc bị sưng cứng khi tiêm filler cằm. Nên cần cẩn trọng khi lựa chọn nơi tiêm.
    Ngoài hiện tượng trên, sau tiêm mà cằm bị đỏ là hiện tượng rất bình thường nhưng nếu tình trạng vẫn kéo dài bạn nên để tâm và tìm hiểu nguyên nhân tại bài viết: ” Tiêm filler cằm bị đỏ và những điều cần lưu ý “.

    Tiêm filler vùng cằm giữ được bao lâu?

    Bên cạnh câu hỏi tiêm filler mặt V line có an toàn không thì tiêm filler cằm có thể duy trì kết quả được bao lâu cũng là điều nhiều chị em muốn biết. Theo các chuyên gia, tiêm filler để sở hữu cằm V line có thể trong vòng tầm từ 1-2 năm. Có sự khác biệt trong thời gian giữ được kết quả khác nhau là do phụ thuộc nhiều yếu tố như:
    • Cơ địa từng người: nhiều người có cơ địa lành duy trì được kết quả lâu, an toàn do filler tương thích tốt với cơ thể. Thế nhưng cũng có trường hợp cơ địa kích ứng với thành phần filler gây tình trạng sưng viêm, đào thải. Trường hợp này bác sĩ phải hút filler ra nếu không sẽ ảnh hưởng đến cằm.
    • Chất lượng, loại filler: hiện nay có nhiều loại filler từ các quốc gia, thương hiệu khác nhau. Tùy loại filler mà bạn sử dụng mà thời gian duy trì cũng khác nhau. Chẳng hạn, tiêm cằm nhọn bằng Juvederm của Mỹ có thể duy trì được khoảng 1-2 năm, filler của Hàn như E.P.T.Q thì duy trì được 6-12 tháng…
    • Tay nghề bác sĩ trực tiếp thực hiện: nếu tiêm filler vùng cằm được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, khéo léo thì kết quả sẽ đẹp và duy trì được lâu. Ngược lại, việc tiêm không đúng vị trí có thể gây kích ứng hoặc không mang lại kết quả cao và duy trì kết quả lâu.
    Vì vậy, để có kết quả chiếc cằm cao thì lựa chọn phương pháp tiêm filler được đánh giá an toàn và hạn chế biến chứng thì việc lựa chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng rất quan trọng.

    Bài viết chia sẻ từ Seoul Center: https://seoulcenter.vn/dich-vu/tiem-filler-cam-v-line

    Xem thêm tại: https://seoulcentervn.business.site/posts/1972605646551754960

    Xem tiếp: https://seoulcentervn/tin-tuc
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.