Thiết kế phòng ngủ 15m2

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi willson105, 25/11/22.

  1. 205
    0
    16
    willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Phòng ngủ 15m2 được xem là cực kỳ lí tưởng cho 1 căn phòng ngủ đẹp và tiện thể nghi. Hãy cùng Siêu Thị Thế Giới Nội Thất - Siêu thị nội thất số 1 Việt Nam: https://sieuthithegioinoithat.vn/ tham khảo 15 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp dưới đây để cùng bắt tay vào làm căn phòng ngủ của mình trở nên hoàn thiện nhất nhé.

    TOP 15 ý tưởng thiết kế phòng ngủ 15m2 hiện đại, giá tốt
    Để có ý tưởng thiết kế phòng ngủ 15m2 đơn giản độc đáo và mới lạ cho căn phòng của mình bạn không nên bỏ qua những ý tưởng thiết kế phòng ngủ 15m2 dưới đây vì cứng cáp nó sẽ giúp bạn có thêm các ý tưởng hay để bổ sung vô căn phòng ngủ của bạn.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ 15m2 có cách thức sắp xếp khôn cùng thông thoáng, đầu giường là cửa sổ đón nắng, giường ngủ to được bố trí giữa căn phòng, tủ xống áo to đụng nai lưng kết hợp có tab đầu giường và bàn học, đây là cách bố trí phù hợp có căn phòng có diện tích chiều rộng lớn.

    Phòng ngủ được sắp đặt rộng rãi cửa sổ để trở nên thông thoáng hơn, cùng có bức tường màu xi măng ấn tượng được trang trí thêm tranh treo tường. Căn phòng được sắp đặt hòa hợp có tự nhiên, đảm bảo tính thoáng mát, trải thảm lông để căn phòng thêm sự đầm ấm.

    [​IMG]

    Trang hoàng phòng ngủ tương phản giữa hai gam màu trắng đen và tủ quần áo to sát vách. Cửa sổ to có rèm đảm bảo không gian đón chờ được phổ biến ánh sáng tình cờ, tạo nên sự thông thoáng và một thể nghi. Thiết kế bàn trang điểm nhỏ đầu giường tiện dụng.

    Phòng ngủ màu trung tính rét mướt và tiên tiến, không gian phòng ngủ đẹp hoàn toàn khác biệt và bắt mắt, mô tả sự sáng tạo và gu thẩm mĩ độc đáo của chủ sở hữu căn phòng. Có cửa kính to và rèm cửa cùng tông màu có căn phòng để đảm bảo ánh sáng nhu yếu.

    [​IMG]

    Loại phòng ngủ màu hồng tươi mới cùng có thiết kế bố cục công nghệ giúp căn phòng phát triển thành tiện thể nghi khiến cho ai cũng muốn có. Mẫu giường cao, ga gối dễ thương, sơn tường được được sơn màu hồng đậm, phối hợp có dòng ghế đọc sách dọc theo tường sát cửa sổ cực kỳ lí tưởng.

    Phòng ngủ master theo thời trang tối giản được lực bỏ phổ quát đồ nội thất tạo không gian rộng lớn và thoáng mát lúc có cửa kính to. Sắp xếp cây xanh lớn giúp căn phòng không bị phá đi sự đơn thuần nhưng mà tạo thêm sự thân thiện có bỗng nhiên.

    Sự phối hợp giữa màu trắng và màu hồng cùng có cách sắp đặt nội thất thông minh, tạo nên 1 cảm giác nhẹ nhõm và thái hoà cho những cô nàng say mê màu hồng. Căn phòng toát lên vẻ lãng mạn và tinh tế khiến cho ai cũng phải yêu thích nó.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ màu xám trẻ trung, hiện đại giúp chủ nhân căn phòng diễn đạt cái tôi thời trang mạnh mẽ của mình. Không gian phòng ngủ hiện đại hơn có tủ quần áo âm tường có cửa kính. Nội thất thuần tuý nhưng khôn xiết tinh tế làm đại quát căn phòng khôn cùng hòa hợp.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.