Thiên Đầu Thống chính gốc ở Hoa Đà được sản xuất như thế nào và phân phối ở đâu?

Thảo luận trong 'Thiết bị y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 18/11/17.

  1. 627
    0
    16
    ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    Thiên Đầu Thống là thuốc thảo dược của nhà thuốc Hoa Đà, được bào chế bởi Đông Y Sĩ Cảnh Thiên – người có hơn 50 năm hành nghề đông y và cũng là người sang lập ra nhà thuốc Hoa Đà ở ban Houston, Mỹ. Tuy chỉ mới được phân phối tại thị trường Việt Nam một thời gian ngằn nhưng thương hiệu đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Để giúp mọi người hiểu cũng như tin tưởng vào sản phẩm, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến cách chế biến thảo dược Thiên Đầu Thống tại nhà thuốc Hoa Đà và địa điểm bán Thiên Đầu Thống chính gốc tốt nhất.

    [​IMG]

    Cách chế biến Thiên Đầu Thống


    -Công đoạn 1:

    Điều đầu tiên trước khi chế biến ra bất kì một loại thuốc dược thảo nào chính là lựa chọn những thành phần dược thảo có chất lượng tốt nhất, rõ ràng và thượng đẳng và với Thiên Đầu Thống cũng như vậy.

    Những loại dược thảo dùng để bào chế đều có xuất xứ từ rất nhiều quốc gia có trên thế giới. Và tùy vào từng khu vực, khí hậu nên mới chọn được loại dược thảo tốt nhất. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi tổ chức FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ).

    -Công đoạn 2:

    Sau khi dược thảo đã được chọn lọc đúng như ý thì sẽ trải qua công đoạn sơ chế như: cắt làm sạch, ngâm hay rửa, sao, sấy,. Tùy vào đặc tính của từng loại mà sẽ có cách sơ chế khác nhau, nhằm phù hợp với từng loại bệnh.

    -Công đoạn 3:

    Đây là khâu rất quan trọng nhất, bởi thành phần nào quá liều thì cũng đều không tốt và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế, liều lượng phải được cân, đo, đong, đếm sao cho đạt chuẩn tiêu chuẩn đã được chứng nhận.

    [​IMG]

    -Công đoạn 4:

    Tiếp theo là khâu say nhuyễn bột rồi trộn đều, phải say nhuyễn 3 lần để cho bột được mịn nhất có thể. Sau đó cho vào thành phẩm và định dạng (viên nhộng hay viên).

    -Công đoạn 5:

    Niêm phong lại và chuyển sang khâu capsule. Tức là lúc này bột dược thảo sẽ được niêm phong lại dưới dạng con nhộng với số lượng đã định sẵn.

    -Công đoạn 6:

    Cho vào lọ với tiêu chuẩn lỗi lọ bao nhiêu viên. Rồi thực hiện khâu đóng, dán màng seal hay dập date ngày tháng, hạn sử dụng, tem nhãn cty,….

    Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/thiên-đầu-thống-và-quy-trình-chế-biến-thuốc-tân-nguyễn/


    Địa điểm bán Thiên Đầu Thống chính gốc:


    Hiện nay, nhà thuốc Hoa Đà đã có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm thuốc chính gốc của nhà thuốc tại các nước như: Úc, Canada, Mỹ. Riêng tại Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn mua thuốc tại công ty TNHH METHI của chúng tôi ở địa chỉ: 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh (đường Phạm Văn Đồng – Ngã tư Bình Triệu), TP. HCM.

    Công ty Methi tự hào là đơn vị đầu tiên phân phối sản phẩm thuốc thảo dược Hoa Đà, mang những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam. Do khoảng cách về địa lý nên trước khi người tiêu dùng phải đặt hàng từ rất lâu hay đợi hàng xách tay từ Mỹ về. Nhưng hiện nay, chúng tôi đã hỗ trợ người dùng có thể đặt hàng trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Đối với những khách hàng ở xa, không có điều kiện mua hàng trực tuyến tại công ty thì chỉ cần truy cập vào Website: THIENDAUTHONG.com và chọn sản phẩm. Sau đó điền thông tin đặt thuốc hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline: 0988912679 để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi và hấp dẫn nhất.

    Hy vọng các thông tin trên sẽ có ích cho bạn đọc!

    Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/mua-thiên-đầu-thống-chính-gốc-hoa-đà-ở-đâu-tốt-nhất-tân-nguyễn/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.