Tại sao màn hình led ngoài trời nên phát triển kích thước nhỏ

Thảo luận trong 'Dịch vụ trực tuyến' bắt đầu bởi CongTB, 11/10/21.

  1. 339
    0
    16
    CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    339
    Đã được thích:
    0
    Màn hình LED không còn quá xa lạ với chúng ta. Chúng có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu trong các hoạt động của cuộc sống. Màn hình LED được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là trong nhà và ngoài trời. Điểm khác biệt lớn nhất giữa chúng là khoảng cách điểm ảnh. Nếu màn hình LED nhỏ trong nhà có khoảng cách điểm dưới 2.5mm, trong khi đó ngoài trời là dưới 5mm.Nói chung, màn hình LED ngoài trời có khoảng cách điểm trên 5mm, chẳng hạn như P8 và P10 được sử dụng phổ biến hơn, về cơ bản là ngoài trời Khoảng cách nhỏ là hiếm khi được sử dụng. Nói chung, khoảng cách xem video ngoài trời là tương đối dài, chẳng hạn như 8-24m hoặc 10-30m. Với khoảng cách xem dài như vậy, ngay cả khi điểm chấm lớn, mọi người sẽ không cảm thấy bất kỳ tác động nào khi xem nó và hiệu quả là Ngoài ra, giá màn hình LED sân nhỏ sẽ cao hơn màn hình LED sân lớn, xét về chi phí thì người dân khi lựa chọn màn hình LED ngoài trời sẽ ưu tiên cho màn hình LED có khoảng cách lớn hơn. Trong những trường hợp bình thường, màn hình LED âm độ nhỏ được sử dụng trong nhà, vì khoảng cách xem trong nhà tương đối gần và khoảng cách lớn. Khi xem trong nhà, "độ hạt" của màn hình sẽ trở nên rất rõ ràng và không đủ tinh tế. Vì vậy, điều này có nghĩa là chỉ có màn hình LED trên P5 được sử dụng ngoài trời, trong khi màn hình LED sân nhỏ chỉ có thể được sử dụng trong nhà? Thực tế không phải như vậy, ngoài trời cũng có nhu cầu thị trường lớn về khoảng cách nhỏ.

    Tại sao nên phát triển màn hình LED sân nhỏ ngoài trời?

    Đối với màn hình LED ngoài trời, ứng dụng của nó cũng rất rộng rãi, ở các phố đi bộ, vỉa hè, trung tâm thương mại, chúng ta sẽ thấy gần đó có nhiều màn hình LED để phát quảng cáo, nhiều màn hình hiển thị được đặt ở giữa quảng trường để Mọi người xem Khoảng cách của màn hình hiển thị cũng rất gần, và lúc này, một khoảng cách nhỏ là phù hợp hơn, vì nó sẽ quan tâm đến những người xem phim xung quanh, để họ có thể nhìn rõ nội dung của màn hình. . Nhu cầu xem phim cận cảnh ngày càng tăng đã thúc đẩy các nhà sản xuất màn hình LED nghiên cứu và phát triển các khu vực sân cỏ nhỏ ngoài trời. Hiện tại, màn hình LED sân nhỏ ngoài trời đã vượt qua P2.6 và cũng có những trường hợp tương ứng. Theo khảo sát và phản hồi của thị trường, có nhu cầu lớn về màn hình LED sân nhỏ P2.5 trên thị trường. Do đó, Màn hình LED sân nhỏ ngoài trời xung quanh P2.5 là xu hướng phát triển chính trong tương lai.

    Xem thêm: màn hình LED hội trường

    Để phát triển màn hình LED sân nhỏ ngoài trời, ít nhất phải xem xét các điểm sau.

    1. Giảm chi phí

    Hiện tại cũng do giá thành của khoảng cách nhỏ tương đối cao nên hầu hết các khoảng cách nhỏ đều được sử dụng trong nhà, còn ngoài trời sẽ chọn khoảng cách lớn hơn, có thể giảm chi phí cho khách hàng. Vì vậy, cần phải đưa sân cỏ nhỏ ngoài trời trở thành xu hướng chủ đạo và giảm chi phí, điều này đòi hỏi các nhà sản xuất màn hình LED phải phát triển công nghệ mới cho nhu cầu hiển thị ngoài trời trong khoảng cách ngắn, đồng thời kết hợp các đặc điểm ngoài trời để phát triển màn hình LED sân nhỏ ngoài trời phù hợp không quá đắt.

    2. Mức độ bảo vệ cao (chống bụi và chống thấm nước)

    Môi trường ngoài trời kém hơn trong nhà, bên ngoài có nhiều yếu tố bất định hơn, đặc biệt là các yếu tố thời tiết như gió bão, mưa bão. Lúc này, cần có khoảng cách nhỏ. Màn hình LED màn hình có mức độ bảo vệ mạnh hơn, và các mô-đun và tủ phải chống ăn mòn, chống oxy hóa, chống cháy,… Hiện nay, vật liệu hợp kim nhôm là phù hợp hơn, và vật liệu nhôm cũng có đặc tính tản nhiệt nhanh và cao. độ phẳng, có thể Giữ cho màn hình LED hoạt động ổn định trong mọi môi trường ngoài trời.

    3. Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

    Màn hình sử dụng ngoài trời cần hoạt động ổn định lâu dài, tiêu thụ điện hàng ngày và giá của khoảng cách nhỏ thường cao hơn so với khoảng cách lớn. Giá ánh sáng từ màn hình có thể khó Tuy nhiên, nếu áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng catốt phổ biến cho màn hình LED sân nhỏ, hiệu quả tiết kiệm năng lượng sẽ được cải thiện đáng kể, do đó có thể tiết kiệm được một lượng lớn hóa đơn tiền điện hàng năm, do đó gián tiếp giảm giá cho khách hàng.

    Nói tóm lại sử dụng những sản phẩm chất lượng là xu hướng chính hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng màn hình LEd cần lưu ý phù hợp với nhu cầu và khả năng hoạt động.

    Xem thêm: báo giá màn hình LED
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.