Sửa khóa xe máy tại hà nội

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi suminhtrien, 4/12/21.

  1. 500
    0
    16
    suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Phương tiện chúng ta sử dụng để lưu thông trên địa bàn Hà Nội chủ yếu là xe máy. Khi chẳng may bị hỏng khóa xe máy thì ai cũng nóng lòng muốn tìm người sửa để sử dụng được ngay. Tuy nhiên, điều mọi người hay băn khoăn đó là đơn vị uy tín để liên hệ. Ngay sau đây, suakhoatainhagiare.com sẽ giới thiệu dịch vụ sửa khóa xe máy tại Hà Nội uy tín, mọi người có thể liên hệ khi cần.




    Dịch vụ sửa khóa xe máy chuyên nghiệp tại Thợ Khóa Tại Nhà
    Nhu cầu sửa khóa xe máy của người dân Hà Nội tăng cao, ai cũng muốn liên hệ nhanh nhất với thợ có tay nghề tốt, tác phong nhanh nhẹn. Tất cả những yếu tố khách hàng cần ở đơn vị có tâm có tay nghề đều có ở Thợ Khóa Tại Nhà. Dịch vụ của sửa khóa xe máy tại Hà Nội chúng tôi bao gồm:

    Đánh mới – sao chép chìa khóa xe máy ở Hà Nội
    Thực trạng hiện nay đâu đâu cũng có các gian hàng, xe hàng sửa chìa khóa xe máy nhưng chắc gì đã hiệu quả. Thợ Khóa Tại Nhà có thâm niên trong việc đánh mới, sao chép chìa khóa cho đủ các dòng xe máy ở Hà Nội. Bất kể thời gian nào, giờ hành chính, buổi tối, ngày cuối tuần chỉ cần bạn muốn thay khóa mới hãy gọi để chúng tôi phục vụ. Cam kết đánh khóa mới vừa vặn với ổ, mượt mà khi sử dụng.

    [​IMG]
    Dịch vụ sửa chìa khóa – đánh chìa xe mới ở Hà Nội
    Phá ổ khóa xe máy bị kẹt, đánh chìa mới, khắc phục việc ngậm chìa
    Bạn đang gặp một trong số các trường hợp trên thì Thợ Khóa Tại Nhà hỗ trợ được ngay. Thợ sửa khóa tại Hà Nội có đủ các dụng cụ sửa khóa chuyên nghiệp, giỏi kỹ thuật nên phá ổ khóa nhẹ nhàng không ảnh hưởng kết cấu xe, đánh chìa khóa mới siêu nhanh siêu chất lượng.

    Thay ổ khóa xe máy bị hỏng
    Thợ Khóa Tại Nhà nhận thay ổ khóa mới cho xe máy nhanh chóng, mức giá cạnh tranh cực kỳ mềm. Dịch vụ này được bảo hành tùy theo hãng dao động từ 12 tháng. Toàn bộ ổ khóa mới của cửa hàng cam kết chính hãng, nếu bạn phát hiện hàng giả được bồi hoàn lại.

    Vệ sinh khóa, ổ khóa bị bẩn
    Khi sử dụng lâu ngày hoặc vì lý do nào đó ổ khóa, chìa khóa xe của bạn bị bẩn thì gọi cho chúng tôi vệ sinh lại sạch sẽ từng ngóc ngách. Thợ sẽ sử dụng dụng cụ vệ sinh chuyên dụng và loại sản phẩm phù hợp làm sạch bóng, giúp khóa mở mượt mà trở lại.

    Xử lý smartkey không nhận tín hiệu – sai lệch nên không dùng được
    Với tình trạng này thì yêu cầu thợ sửa có tay nghề cao, Thợ Khóa Tại Nhà khắc phục tốt smartkey không nhận tín hiệu cho mọi dòng xe. Kể cả ổ khóa xe đời mới thì cũng được khắc phục nhanh chóng.

    Lắp mới các loại khóa xe máy
    Cửa hàng có đội ngũ thợ sửa khóa tận tâm, đào tạo nghề bài bản nên việc lắp các loại khóa xe đơn giản và cam kết đạt hiệu quả như ý muốn. Sản phẩm lắp mới chuẩn kỹ thuật, không có tình trạng hàng nhái kém chất lượng. Thợ Khóa Tại Nhà có chế độ bảo hành cho sản phẩm theo đúng nhà sản xuất ghi.

    [​IMG]
    Thợ Khóa Tại Nhà nhận lắp mới mọi loại khóa ở Hà Nội
    Báo giá sửa khóa xe máy tại Hà Nội
    Chìa khóa xe máy chủ yếu được thiết kế dưới 3 dạng là: khóa cơ, khóa thông minh, khóa remote. Thợ Khóa Tại Nhà nhận làm dịch vụ sửa khóa với giá vô cùng hợp lý cho toàn bộ xe máy đang lưu hành trên thị trường.

    [​IMG]
    Thợ Khóa Tại Nhà báo giá sửa xe phải chăng
    Giá dịch vụ sửa khóa tại nhà Hà Nội cụ thể sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như đời xe, kiểu khóa, mức độ hư hại…Vì thế để có được báo giá chuẩn xác nhất thì bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0939.888.198 có nhân viên cung cấp thông tin.


    6 Cam kết vàng của Thợ Khóa Tại Nhà
    Sau đây là những kim chỉ nang trong công việc của Thợ Khóa Tại Nhà:

    • Sửa khóa, mở khóa, thay khóa mới, mở cốp không khoan đục, không làm ảnh hưởng xe máy
    • Phôi chìa khóa chuẩn, chất lượng tốt
    • Nhận sửa khóa tận nơi, hỗ trợ 24/24 kể cả ngày lễ tết
    • Thợ làm việc tận tâm, kỹ thuật tốt, nhiệt tình, trang bị dụng cụ hiện đại
    • Bảo hành dịch vụ và sản phẩm dài hạn.
    • Giá dịch vụ phải chăng.
    Khi bạn biết về dịch vụ sửa khóa xe máy tại Hà Nội uy tín này thì bạn sẽ thấy rằng khi hỏng khóa cũng không phải việc gì quá lo lắng. Chỉ cần nhấc máy gọi đường dây nóng 0939.888.198 sẽ có thợ tư vấn và nhanh chóng lên đường giúp bạn khắc phục sự cố.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.