so sánh cấu hình Huawei P10, điện thoại Apple iPhone 7 and Galaxy S7

Thảo luận trong 'Điện thoại di động' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/3/17.

  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Hãy cùng FPT shop so sánh cấu hình Huawei P10, điện thoại Apple iPhone các & Galaxy S7 để xem dế yêu nào cân xứng đáng là tuyệt phẩm đứng đầu xóm di động cầm tay ngày nay.

    thay màn hình samsung note 5
    mở màn của cuộc chiến điện thoại cao cấp của năm năm nay, Huawei đã bắt đầu trình làng cặp đôi song sinh smartphone đầu bảng thú vị cho mình là Huawei P10 and Huawei P10 + Plus. Dù được trang bị tốt cả về thiết kế lẫn cấu hình, nhưng liệu Huawei P10 sở hữu thằng đc hai tên tuổi lớn được giới thiệu hồi năm trước là Apple iPhone 6 với trong khoảng Apple & Galaxy S7 cho Samsung hữu ích không? Cùng theo sát thông báo vào bài viết dưới đây để có được câu vấn đáp chính xác số 1.

    [​IMG]

    thay màn hình samsung a9 pro
    Cả Apple và Samsung đều sở hữu Chip xử lý riêng của các thiết bị máy móc cầm tay cho mình & Huawei cũng ko phải là ngoại lệ. vì thế, P10 đc tích hợp sẵn con CPU Kirin 960 do chính hãng phát triển với tám lõi, Trong số đó có 4 lõi Cortex A57 xung nhịp cao dùng để xử lý những áp dụng nặng nề & 4 lõi A53 tiết kiệm điện lực sử dụng cho công việc hằng ngày.
    không giông giống iPhone Một vài & Galaxy S7, P10 đc trang bị CMOS tối thiểu là 64GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ mở rộng qua khe cắm microSD, đem đến ko gian lưu trữ ko ranh giới.
    Bảng so sánh thông số kỹ thuật cho Huawei P10, điện thoại Apple iPhone các và Galaxy S7:
    Vì chưa sở hữu thời cơ Những ý do Huawei P10 Có nên chúng tôi chẳng thể đánh giá được tính năng quả thực của máy móc này. do vậy, trông trong rất nhiều thông số kỹ thuật vào bảng so đo Ở trên, mọi người Có thể thấy rằng P10 có được nhiều thông số kỹ thuật thông số kỹ thuật ưu trội so với hai smartphone đầu bảng bây giờ, Có thể kể tới như con Chip Kirin 960 mạnh mẽ, Bộ nhớ đệm dung lượng lớn 4GB, Bộ nhớ trong tối thiểu 64 GB và nhất là cụm camera kép hợp tác cùng Leica với 1 cảm ứng 20MP đơn sắc phối hợp cùng cảm ứng màu 12MP.
    bên cạnh đó, chiếc điện thoại sang trọng tiên tiến nhất của nhà cung cấp Đài Loan Trung Quốc cũng có được Pin lớn có dung lượng 3200mAh. công nghệ Sạc Pin nhanh cùng phần mềm hệ thống Android 6.0 cài sẵn mang Sự tối ưu hiệu năng xuất sắc hứa hẹn sẽ của thời gian sử dụng dai dẳng.
    được biết, Huawei P10 sẽ đẩy ra từ tháng Ba đến Tại một số khu vực Thị phần nhất quyết Trong đó sở hữu VN. Máy sẽ có Một số tùy chọn màu, Trong số đó sở hữu hai màu thu hút luôn luôn đặc trưng đó chính là Greenary (xanh lá) and Dazzing blue (xanh lam) như chúng tôi đã đề cập trong bài trình làng.

    Thay màn hình samsung j7 prime
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.