Sở hữu mẫu giày nam công sở đẹp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời trang nam' bắt đầu bởi tainguyen2607, 2/2/18.

  1. 3
    0
    1
    tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng thời trang công sở nam ngày càng hiện đại hơn, thời trang hơn, vượt qua khỏi những giới hạn cũ nên đương nhiên những mẫu giày nam công sở đẹp cũng hiện đại hơn và đa dạng mẫu hơn. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn mẫu giày nam công sở đến từ thương hiệu Prada.

    [​IMG]

    Thoạt nhìn qua ta có thể thấy được sự quyến rũ, nét nam tính, đẳng cấp của đôi giày da nam này. Được làm từ chất liệu da bò cao cấp được xử lý một cách độc đáo cùng những họa tiết logo khóa toát lên sự trẻ trung, thời thượng.

    [​IMG]

    Là một mẫu giày tây siêu cấp nên form giày được thiết kế chuẩn 1:1 so với hàng chính hãng, đế giày được làm cao 2cm giúp tôn dáng cho đấng mày râu. Giày được thiết kể chuẩn tỉ mỉ, chi tiết từ đường kim mũi chỉ hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng và thích thú của khách hàng. Bên trong giày có in dòng chữ Prada cực kì sắc nét, đế giày chống trơn trượt rất tốt.

    [​IMG]

    Đôi giày này là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo nếu kết hợp với những bộ vest lịch lãm trong những bữa tiệc sang trọng.

    [​IMG]

    Với những điều mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu giày nam công sở đẹp phù hợp với chính mình. Menshop79.com cửa hàng uy tín chuyên bán dòng giày nam hàng hiệu siêu cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

    [​IMG]

    Các bạn có thể ghé shop ở hai địa chỉ số 9, ngõ 89, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 150/7 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Q Phú Nhuận , HCM để xem hàng trực tiếp. Bên cạnh đó shop có hình thức mua hàng online bằng cách truy cập vào trang web Menshop79.com hoặc liên hệ vào số điện thoại 0973882244, 0932050400 để đặt hàng thuận tiện cho các bạn ở xa hoặc không có thời gian đến shop trực tiếp.
    Đến với Menshop79.com để sở hữu cho mình mẫu giày nam công sở này nhé!
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.