San pham may giam beo bao nhieu tien?

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/12/22.

  1. 319
    0
    16
    kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Máy giảm béo đang là thiết bị thẩm mỹ được rất nhiều chủ những cơ quan makeup nhìn theo bởi đây là kỹ thuật độ tuổi mới điều chỉnh được hầu hết các nhược điểm của các kỹ thuật độ tuổi trước. Vậy cần bao nhiêu tiền để có chiếc máy diode laser 1060nm xịn ? đối chiếu với các kỹ thuật khác chiếc máy này có đắt không và vì sao ? hãy cùng vật dụng thẩm mỹ s-life tìm hiểu nhé.

    Giá sản phẩm máy giảm béo RF

    Kỹ thuật rf ( sóng siêu âm hội tụ ) là một trong những kỹ thuật được dùng cho phổ biến trong rất nhiều thiết bị thẩm mỹ hạn chế béo ngay bây giờ.

    Rf là kí hiệu của từ radio frequency, có nghĩa là tần số radio. Kỹ thuật này dùng rf để dò tìm các mô mỡ, kích thích làm tăng nhiệt độ các mô mỡ và hóa lỏng chúng và cuối cùng được hình dáng thải loại ra ngoài.

    Dẫu vậy, hiệu quả hạn chế béo của rf không quá cao do nhiệt năng bị lan tỏa, bất lực để tâm quyết định vào các mô mỡ. Vì vậy kỹ thuật này không phù hợp với người quá béo hoặc béo lâu năm, lớp mỡ quá cứng đầu.

    Xem thêm một số dòng máy giảm béo tại : https://s-life.vn/dia-chi-ban-thiet-bi-spa-uy-tin/

    Như đã nói, rf được ứng dụng trong rất nhiều loại thiết bị này cắt giảm béo không đều sự khác nhau, tùy từng nhà sản xuất, các cơ sở makeup , trình trạng mỡ và các bộ phận cơ thể khác nhau sẽ có mức giá cho một lần điều trị phi đồng đều. Hiện trên khu vực kinh doanh , máy áp dụng kỹ thuật rf có mức giá vô cùng đa dạng, từ vài chục triệu đến rất đông triệu.

    Đối với các loại thiết bị này hạn chế béo tốt nhất bây giờ thường có mức giá hợp lý từ 150 triệu trở lên. Một liệu trình cắt giảm béo của máy kỹ thuật rf thường thời kỳ 8 – 10 buổi, kinh phí hay thấy như sau : 30-50 triệu vùng bụng, đùi, 20-30 triệu vùng bắp đùi/bắp tay.

    Giá sản phẩm máy phi thuyền giảm béo

    Phi thuyền hạn chế béo là một loại thiết bị này dạng phi thuyền ánh sáng. Khách mua hàng sau khi được bôi các loại kem, tinh dầu tan mỡ và massage sẽ được nằm trong một vật dụng thẩm mỹ có hình phi thuyền.
    [​IMG]

    Với tác động của khí nén và 4 loại ánh sáng khác nhau trong phi thuyền cùng các tinh dầu, kem đã bôi, hình dáng sẽ hấp thụ và sản sinh nhiệt lượng. Nhiệt độ cao khiến mỡ cứng đầu bị hóa lỏng và chối bỏ ra ngoài.


    độ hóa lỏng mỡ và phá hoại đến thế nào phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật máy. Lý do vì nếu thiết bị không cam kết chất lượng , khả năng giảm mỡ là không đáng kể và mỡ cũng nhanh chóng làm tỉnh lại như thứ nhất.

    Ở thời điểm hiện nay, máy phi thuyền cắt giảm béo được phân phối trên khu vực kinh doanh với tiền bạc vô cùng đa dạng, từ 20 triệu đến hơn 100 triệu tùy từng xuất xứ, thương hiệu và trị giá sản phẩm.

    Giá sản phẩm Máy giảm béo 5d
    Máy hạn chế béo 5d là loại thiết bị này kết hợp 5 kỹ thuật trong một chuỗi duy nhất. Thành quả gồm 5 đầu máy với các kỹ thuật và chức năng khác nhau :

    • Đầu cavitation 40k : hiệu lực nhiệt sâu dưới da , làm tan các mô mỡ cứng đầu và hóa lỏng mỡ, giúp giảm mỡ

    • Đầu điều trị hút chân không giúp làn da và hình dáng săn chắc rêu rao kể từ khi tan mỡ

    • Đầu rf phát sóng siêu âm hội tụ không dừng làm nóng các mô mỡ, làm tan mỡ thừa, đồng thời là giúp nâng cơ, săn chắc hiệu quả.

    • Đầu light + bio + heat, giúp săn chắc da , trẻ hóa da

    • Đầu vibration + heat giúp tăng cường bạch huyết loại bỏ mỡ máu.

    Trên đây là những dòng đúc rút máy cắt giảm béo đang được ưa thích trên khu vực kinh doanh. Cùng s-life kiểm tra thêm nhiều dữ liệu hay của s-life và quyết định cho mình một vật dụng thẩm mỹ phù hợp với yêu cầu kẻ của bạn.

    Bài viết liên quan: https://slifedng.blogspot.com/2022/12/tim-hieu-ve-gia-cac-loai-may-giam-beo.html
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.