Sai lầm khi mua palang lắc tay, pa lăng xích kéo tay

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi traubavang789, 3/8/22.

  1. 457
    0
    16
    traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Trên thị phần hiện nay có đông đảo dòng vật dụng tương trợ con người trong việc nâng hạ hàng hóa, điển hình là palang lắc tay. Bên cạnh đó để thật sự hiểu rõ và vật dụng cho mình các kiến thức bổ ích trước khi mua pa lăng xích lắc tay bạn không nên bỏ qua bài viết sau đây của https://shm.com.vn/.

    Lầm lẫn giữa palang xích lắc tay và pa lăng xích kéo tay
    Đa phần người sử dụng thường lầm lẫn giữa pa lăng xích lắc tay và pa lăng kéo tay là 1. Thật ra 2 dòng này đều có tên gọi chung là pa lăng xích, vì đều sử dụng dây xích để hoạt động, dùng sức người làm nguồn lực, có sức nâng độc lập để kéo vật lên cao hay theo phương nằm ngang và chi phí không quá cao.

    [​IMG]

    - Về cấu tạo: Pa lăng xích kéo tay là dòng pa lăng xích được kéo bằng sợi xích nhỏ ở đầu vào duyệt y hệ thống puly truyền lực để tăng lực kéo ở đầu ra. Còn pa lăng lắc tay có thể được treo ở dưới mái của toà nhà hoặc dầm của cầu trục.

    Chế độ điểu khiển hoạt động: Lực điều khiển của pa lăng xích lắc tay do lực tác động của tay có tay cầm của pa lăng, tạo ra lực điều khiển trực tiếp cho pa lăng giúp chúng nâng các vật chuyển vận lên. So sánh có Palang xích kéo tay, lực điều khiển bằng tay của palang lắc tay nhỏ hơn, giúp tiết kiệm sức người, trong khi độ bền và an toàn dùng vẫn được đảm bảo.

    - Trọng tải và chiều dài dây xích: Palang lắc tay thường nhật có véc tơ vận tốc tức thời nhỏ, trọng tải từ 0,5 tới 5T, độ cao nâng 3m. Trong khí đấy tải trọng nâng của pa lăng xích kéo tay từ 0,5 tấn tới 20 tấn có chiều dài dây xích vận tải từ 3m – 30 m.

    Không xác định đúng nhu cầu dùng palang lắc tay
    Việc xác định đúng nhu cầu sử dụng của mình trước lúc mua 1 món đồ gì đó là khôn cùng quan trọng. Vì giả dụ xác định sai bạn sẽ không phục vụ thấp công tác của bạn cũng như tiêu tốn phần đông tiền nong.

    [​IMG]

    Như chúng tôi phân tích ở trên, palang lắc tay tiết kiệm sức kéo hơn nhưng có trọng tải nhỏ và chiều cao nâng rẻ hơn. Nếu như hàng hóa của bạn cần nâng lên 2m và có trọng tải nhỏ hơn 2 tấn, thì bạn có thể mua dòng pa lăng 1 tấn, palang 2 tấn là rất thích hợp.

    Trong trường hợp bạn cần nâng hàng hóa có khối lượng 7 tấn có chiều cao 5m lẽ ra nên mua pa lăng xích kéo tay nhưng trong lúc mua không được tư vấn kỹ hoặc bạn chỉ để ý đến giá palăng lắc tay thấp hơn, dẫn tới mua palăng lắc tay. Thì điều này không hợp lý vì đó là sự chênh lệch to, rất hiểm nguy trong quá trình vận hành nếu như vượt quá tải trọng tối đa cũng như chiều cao nâng hạ.

    Mua phải pa lăng lắc tay giả, giá cao
    Thị phần bây giờ có toàn bộ nhà cung ứng palang lắc tay nên việc bạn không Nhận định, vật dụng cho mình những kiến thức thiết yếu trước lúc mua thì việc mua nhằm phải hàng nhái, hàng giả có giá thành cao là điều không thể tránh khỏi.

    Thường nhật chúng ta thường quan tâm công ty nào sản xuất giá palang lắc tay thấp mà quên đi rằng 1 đồ vật chỉ đích thực vận hành tốt và an toàn khi bạn mua đúng sản phẩm chất lượng.

    [​IMG]

    1 palang lắc tay chất lượng phải có thiết kết kiên cố, có cội nguồn khởi thủy rõ ràng, và bạn nên nhớ ko phải cứ giá palang lắc tay cao là hàng chất lượng.

    Cho nên, để mua mua cho mình 1 thiết bị pa lăng xích lắc tay chất lượng có mức giá hợp lý thì bạn nên Nhận định kỹ thông báo các doanh nghiệp sản xuất uy tín. Bạn nên dành đầu tiên các công ty nhập khẩu cung ứng trực tiếp để đảm bảo sản phẩm chất lượng, tầm giá hợp lý cũng như chế độ bảo hành tốt.

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP SHM là 1 tổ chức uy tín mà bạn có thể tham khảo, tại đây có dòng palang lắc tay Nitto, pa lăng xích kéo tay Stronger - nhãn hàng độc quyền của tổ chức CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP SHM, palang điện KIO Winch. Vật dụng được ngoài mặt và cung ứng theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo tới tay người sử dụng là sản phẩm hoàn thiện, chất lượng nhất có chi phí cả rất hợp lý.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.