Quà tặng cho trẻ mầm non phù hợp, độc đáo

Thảo luận trong 'Hoa, quà tặng, đồ chơi' bắt đầu bởi hoatruc1805, 25/8/22.

  1. 99
    0
    6
    hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng cuối năm cho trẻ mẫu giáo? Đại Đông Giang sẽ giới thiệu đến bạn những món quà thú vị để giúp trẻ nhỏ học tập và tham gia. Cho dù bạn có một đứa trẻ 3 tuổi, 4 tuổi hay 5 tuổi, dưới đây là rất nhiều lựa chọn để bạn thêm vào danh sách quà tặng cho các dịp, không riêng gì cuối năm.


    1Tàu cướp biển
    Con tàu cướp biển này chắc chắn sẽ làm hài lòng những kẻ nghịch ngợm nhỏ bé! Món đồ chơi này không cần pin, rất nhiều nút, mặt số và các tính năng thú vị có thể bắn đạn và đạn đại bác hoặc kích hoạt hành động cá mập chompin. Một trong những đồ chơi được đánh giá cao nhất trong vài năm trở lại đây!

    [​IMG]
    Tàu cướp biển
    2Bộ thú cưng
    Hãy tặng bộ quà tặng này cho các bé, nếu bé có tâm hồn yêu thích động vật! Bộ này đi kèm với một con thú nhồi bông cho chó và mèo và một bộ đầy đủ các thiết bị bác sĩ thú y để cung cấp hàng giờ chơi tương tác và giàu trí tưởng tượng.

    [​IMG]
    Bộ thú cưng
    3Ngôi nhà Bluey
    Nếu trẻ của bạn yêu thích Bluey, thì đây là một món đồ chơi tuyệt vời cho trẻ em. Các bé nhận được cả gia đình Bluey và một số đồ nội thất, đủ nhiều để khuyến khích chơi sáng tạo mà không cần có quá nhiều đồ đạc trong nhà!

    [​IMG]
    Ngôi nhà Bluey
    4Máy ảnh kỹ thuật số HD dành cho trẻ em
    Mua cho con bạn một chiếc máy ảnh của riêng chúng! Ứng dụng này chụp ảnh, quay video và chụp ảnh tự sướng, đồng thời cung cấp một số tính năng bổ sung thú vị bao gồm viền, mũ và ria mép và một vài trò chơi.

    [​IMG]
    Máy ảnh kỹ thuật số HD dành cho trẻ em
    5Cửa hàng kem
    Một bộ tuyệt vời dành cho những bàn tay nhỏ, cửa hàng kem giả định này cất gọn gàng bên trong hộp trưng bày bằng gỗ khi bạn chơi xong! Nó đi kèm với thực đơn và một vài tờ đô la chơi để bọn trẻ có thể thực sự cảm thấy như chúng đang điều hành một cửa hàng kem.

    [​IMG]
    Đồ chơi cửa hàng kem
    6Tàu hành động Lego Duplo
    Đây là một bản nâng cấp thú vị so với các bộ Lego Duplo thông thường. Giờ đây, với khối “hành động”, tàu có thể làm tất cả các việc khác nhau khi chạy qua các khối nhất định: tạo âm thanh, bật đèn, dừng và có một ứng dụng bluetooth nếu bạn muốn sử dụng nó để điều khiển tàu. Đây là bộ Duplo mới nhất và được ưa thích nhất.

    [​IMG]
    Tàu hành động Lego Duplo
    7Bảng Wobble
    Con bạn là một đứa trẻ hiếu động với trí tưởng tượng sống động? Những tấm bảng này không chỉ tuyệt vời cho hoạt động thể chất và thoát khỏi tình trạng ngọ nguậy, mà còn có thể được sử dụng làm cầu, ghế ngồi, đường hầm, đường ray xe hơi hoặc bất cứ thứ gì con bạn có thể nghĩ ra.

    [​IMG]
    Bảng Wobble
    8Xe kim loại Paw Patrol
    Nếu những đứa trẻ của bạn là người hâm mộ Paw Patrol, những chiếc xe kim loại này rất tuyệt vời để chúng sáng tạo! Vì sản phẩm được làm bằng kim loại nên chúng cứng hơn so với các sản phẩm bằng nhựa. Và chúng chỉ lớn hơn một chút so với Hot Wheels.

    [​IMG]
    Xe kim loại Paw Patrol
    9Con rối ngón tay
    Những con rối nhỏ này rất thích hợp để chơi sáng tạo, khi đang di chuyển, trong bồn tắm, với một người bạn hoặc theo cách mà con bạn muốn. Dễ dàng làm sạch, những thứ này sẽ là một bổ sung tuyệt vời và nhỏ gọn cho hộp đồ chơi của con trẻ.

    [​IMG]
    Con rối ngón tay
    10Trang phục Cánh Bướm
    Hãy để trí tưởng tượng của con bạn bay bổng với bộ trang phục tuyệt vời này, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ đứa trẻ nào muốn được chắp cánh ước mơ của cuộc đời. Chúng có trọng lượng nhẹ và màu sắc rực rỡ, hoàn hảo để chơi sáng tạo bất cứ lúc nào trong năm.

    [​IMG]
    Trang phục Cánh Bướm
    11Đường đua Dino
    Đây là một biến thể trên những chiếc xe và đường đua điển hình. Đường ray trên này hoàn toàn có thể uốn cong và có thể được tạo thành bất kỳ hình dạng nào và có thể được tháo rời và xây dựng lại hoàn toàn. Những chiếc ô tô chạy nhanh và sáng lên, trông chúng rất tuyệt trong bóng tối. Và chiếc cầu là một bài tập tuyệt vời cho sự khéo léo của trẻ.

    [​IMG]
    Đường đua Dino
    12Play Doh
    Play Doh là một trong những đồ chơi cổ điển có thể sẽ tồn tại mãi mãi. Nó có rất nhiều màu sắc giúp trẻ dễ dàng phát huy khả năng sáng tạo của mình. Và Doh là niềm vui cho những bàn tay nhỏ bé để nặn và tạo hình. Xây dựng cơ bắp để kiểm soát vận động tốt. Cho phép bé phát triển sáng tạo của não phải.

    [​IMG]
    Play Doh
    13Cát động học
    Cát động học có kết cấu tuyệt vời mà trẻ em yêu thích trên ngón tay của chúng. Nó dính vào nhau giống như cát trên bãi biển! Nó có nhiều màu sắc và tạo ra sự kích thích xúc giác hơi khác so với Play Doh. Món đồ chơi giúp phát triển khả năng sáng tạo và kích thích xúc giác của các bé.

    [​IMG]
    Cát động học
    14Trang phục hóa trang
    Chơi hóa trang là một trong những cách trẻ em yêu thích của chúng ta để sáng tạo. Chúng có thể hóa thân là những người khác nhau. Nó cho phép chúng thể hiện sự nghiệp trong ngành y có thể như thế nào. Hoặc để trải nghiệm sức mạnh của một siêu anh hùng không thể bị phá hủy. Nó mở rộng ý tưởng của chúng về họ là ai và chúng có thể trở thành gì.

    [​IMG]
    Trang phục hóa trang
    15Sơn màu nước
    Những đứa trẻ thích sự mới lạ của việc tạo ra một bức tranh từ nước và sơn đặc. Những đứa trẻ tìm thấy sự thích thú trong việc sử dụng một chiếc bút lông trên một tờ giấy trắng và để chiếc quạt màu ở đằng sau nó. Nó cho phép bọn trẻ thể hiện bản thân thông qua một phương tiện nghệ thuật khác nhau. Một món quà giúp trẻ phát triển sự sáng tạo và xây dựng cơ kiểm soát vận động tốt.

    [​IMG]
    Sơn màu nước
    Bạn không biết chọn gì để làm quà tặng cuối năm cho các trẻ mần non? Không sao, hãy liên hệ Đại Đông Giang, chúng tôi có nhiều giải pháp dành cho bạn.

    16Đại Đông Giang – Đơn vị cung cấp quà tặng chất lượng, giá rẻ
    Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ cho các dịp sự kiện của công ty thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng Đại Đông Giang. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung cấp quà tặng doanh nghiệp. Đại Đông Giang luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, set quà tặng, v.v. luôn được đánh giá cao về chất lượng và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn.

    Sản phẩm của nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Các mẫu mã quà tặng luôn được cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có được sự lựa chọn món quà tặng sự kiện hội nghị, quà tặng đối tác, tinh tế và độc đáo.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mới lạ cho các set quà tặng, in khắc logo, hình ảnh công ty chuẩn xác, thiết kế, màu sắc, đảm bảo chất lượng, gia tăng vai trò marketing của quà tặng.

    Bên cạnh chất lượng, Đại Đông Giang còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng mức giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và mức giá để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với ngân sách của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, quý doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

    [​IMG]

    Khi hợp tác cùng Đại Đông Giang, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến trình, hoàn thành và giao hàng theo tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng thỏa thuận hai bên.

    Vì lẽ đó, khi chọn quà tặng doanh nghiệp của Đại Đông Giang, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian, ngân sách chọn kế hoạch quà tặng. Quý Doanh nghiệp hãy liên hệ ngay Đại Đông Giang, để chúng tôi được tư vấn cho doanh nghiệp những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả tối ưu nhất.

    Nguồn: https://daidonggiang.com.vn/qua-tang-cuoi-nam-cho-tre-mam-non-thong-minh/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.