Pod Chill Là Gì? Giá Bao Nhiêu? Pod Chill Có Thực Sự An Toàn?

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 28/3/23.

  1. 365
    0
    16
    thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    0
    Pod chill là gì? Pod chill là một trong những từ khóa được cộng đồng chơi khói quan tâm nhất trong năm nay. Có lẽ vẫn còn nhiều người chưa thật sự hiểu rõ về Pod Chill. Chính vì thế mà ngay trong bài viết này Torai9 Vape Store sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về sản phẩm này nhé.
    Sơ lược về Pod chill.

    1.1. Pod chill là gì?

    Pod chill là gì? Đây tên gọi của loại tinh dầu thuốc lá điện tử, hút thơm và ngon nhưng độ “đã” mạnh hơn pod thông thường. Pod chill được tạo ra từ sự kết hợp giữa một vài hoạt chất có trong các cây thảo dược, trà (những loại này thường được dùng trong y tế) và một lượng nhỏ Salvia, Mescaline, Shikigami, Ayahuasca,…Đặc biệt là được kích thích hợp pháp lấy từ các trung tâm y tế tại Mỹ. Pod Chill được sử dụng như các dòng tinh dầu thông thường bằng cách chấm vào thiết bị chơi khói vape, shisha, thuốc lá, Pod system, pod 1 lần,…Pod Chill sẽ làm cơ thể người chơi giải phóng dopamine giúp mang đến cảm giác hưng phấn, thư thái.
    Mặc dù có liên quan đến thuốc lá điện tử nhưng Pod chill không phải là chất gây kích thước. Pod Chill có thể được sử dụng bằng nhiều phương pháp mà không gây căng thẳng cho các cơ quan bên trong cơ thể. Nếu sử dụng Pod Chill để hút thì nó có tốc độ xâm nhập vào máu nhanh để người chơi đạt được cảm giác hưng phấn trong thời gian ngắn. Mức thường đạt giới hạn của Pod chill là khoảng 30 phút và phải mất từ 1 đến 3 giờ mới hết tác dụng. Nếu uống hoặc ăn thì phải mất nhiều giờ hơn để người dùng trở lại trạng thái tỉnh táo. Tuy nhiên, Pod chill còn tác dụng để chữa bệnh như bệnh mất ngủ, stress,…cho người chơi.
    [​IMG]
    Pod chill là gì?​

    1. Điểm khác biệt giữa thuốc lá và Pod chill là gì? (h2)
    2.1. Pod chill.

    Khác biệt giữa thuốc lá và Pod chill là gì? Đối với Pod Chill thì người dùng sẽ cảm nhận được các khoái cảm phong phú như hạnh phúc, vui sướng,… Nếu đạt cực khoái thì phải mất một thời gian khá dài để trở lại bình thường. Pod chill có thể mang đến cho người dùng trạng thái thỏa mãn tột độ nhưng người dùng vẫn nên hạn chế vì nó sẽ gây ra ảo giác và ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, không nên sử dụng Pod chill mọi lúc. Tuy nhiên, một số người đã và đang dùng nó dưới dạng tích cực như giảm căng thẳng, điều hòa tâm trạng và điều trị mất ngủ.
    [​IMG]
    Sự khác biệt giữa pod chill và thuốc lá​

    2.2. Thuốc lá.

    Thuốc lá vừa là thuốc an thần vừa là chất kích thích và có khả năng gây nghiện cao. Nicotine bên trong thuốc lá làm người hút cảm thấy say, dễ chịu và thư thái. Đại đa số người dùng nhận định tác dụng của thuốc lá là để giảm căng thẳng, giải trí và trở thành thói quen của họ và rất khó để bỏ. Tóm lại, tác dụng của thuốc lá là tạo cảm giác thư thái, say nhẹ và chỉ xảy ra trong khoảng thời gian ngắn. Người hút thuốc sẽ luôn ở trạng thái hoàn toàn tỉnh táo và không hề bị ảo giác hay thay đổi tri giác như Pod chill.
    Tuy nhiên, sử dụng thuốc lá truyền thông trong thời gian dài có thể gây ra rất nhiều tổn thương cho cơ thế, hệ lụy đến phổi và tim mạch, nặng nhất là ung thư. Bên cạnh đó, khói thuốc lá còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến những người xung quanh, đặc biệt là trẻ em hay những phụ nữ mang thai nên hạn chế tiếp xúc.
    [​IMG]
    Thuốc lá gây hại cho sức khỏe​

    Cảnh báo về mức độ an toàn của Pod Chill.

    Bên cạnh việc giải đáp Pod chill là gì thì câu hỏi về độ an toàn của nó cũng được nhiều người quan tâm đến. Chưa có đánh giá chắc chắn, kết luận khoa học nào về khả năng gây ung thư phổi khi hút thuốc lá điện tử với tinh dầu pod chill. Tuy vậy nhưng Pod chill được y tế khuyến cáo không nên lạm dụng vì có thể khiến người dùng gặp nhiều tác dụng phụ như buồn nôn, đau đầu và mất nước cần phải điều trị tại bệnh viện.
    Bên cạnh đó, cũng có nhiều bài viết cảnh báo về tác hại của việc sử dụng tinh dầu pod chill kém chất lượng. Việc này có thể gây sốc và dẫn đến nhiều tình trạng nguy hiểm khác mà người chơi không lường trước được. Tóm lại là chỉ nên sử dụng tinh dầu Pod chill với người trên 18 tuổi ở liều lượng kiểm soát và đúng cách.
    [​IMG]
    Pod chill​

    Mua Pod chill giá bao nhiêu tiền?

    Hiện nay, việc mua Pod chill khá đơn giản bởi lẽ bạn có thể dễ dàng tìm được nó tại các cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử hay trên website, mạng xã hội và sàn thương mại điện tử (shopee, lazada,…). Mức giá của Pod chill sẽ khác nhau tùy vào thương hiệu mà người chơi lựa chọn.
    Hiện nay, có 3 thương hiệu sản xuất Pod chill nổi tiếng và được đông đảo người dùng ưa chuộng gồm: The King Of Chill, Bsafe và Btab. Trong đó, The King Of Chill được giới trẻ sử dụng nhiều nhất bởi nhẹ túi tiền nhất trong bộ ba. Btab là thương hiệu dành cho dân chơi khói có điều kiện tài chính dư dả còn Bsafe thì ít người dùng hơn bởi rất khó mua.
    Giá thành Pod chill của thương hiệu The King Of Chill dao động trong khoảng 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ cho lọ 10ml trong khi hai thương hiệu còn lại lên đến 700.000 VNĐ – 800.000 VNĐ. Nhiều dân buôn tiết lộ, các loại pod này thường được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Châu Mỹ và cực cháy hàng. Vì thế, một số tay buôn còn pha ra để bán. Do đó, người chơi cần cẩn thận, chọn lọc thông tin thật kỹ trước khi mua hàng tại bất kỳ đâu. Bởi lẽ sử dụng hàng kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe chính mình.

    Mua Pod chill tại Torai9 Vape Store.

    Torai9 Vape Store là nhà phân phối hàng chính hãng các loại thiết bị thuốc lá điện tử, tinh dầu, phụ kiện chơi khói chất lượng. Torai9 Vape Store đã hoạt động một thời gian dài tại thị trường trong nước và có độ uy tín bậc nhất Sài thành nói riêng và cả nước nói chung. Torai9 Vape Store sẽ giúp bạn dễ dàng mua được pod chill chính hãng với mức giá tốt nhất.
    Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào các cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Hãy yên tâm bởi chất lượng, nguồn gốc của mọi sản phẩm tại Torai9 Vape Store luôn được đảm bảo 100% chính hãng với đầy đủ chứng nhận chứng minh. Bạn có thể kiểm tra mã vạch của sản phẩm trước khi mua nó.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín​

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
    Hotline: 0948.550.841
    Trên đây là những thông tin cơ bản để trả lời cho câu hỏi Pod chill là gì, Pod chill có gì khác so với thuốc lá điện tử cũng như mức độ an toàn của nó. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan trên web của Torai9 Vape Store để hiểu rõ hơn về Pod chills, Pod system và các dòng Pod cao cấp khác. Hãy sử dụng Pod chill một cách có trách nhiệm và có kiểm soát để không bị tác dụng ngược lại đến sức khỏe của mình bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.