Phú Quốc Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Tour du lịch' bắt đầu bởi traubavang789, 10/3/22.

  1. 457
    0
    16
    traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Đề cập về “đảo ngọc” Phú Quốc, người ta thường nghĩ ngay tới bãi cát trắng chạy dài như bất tận, nắng vàng óng ánh trên mặt nước biển trong vắt và hoàng hôn đỏ rực, đẹp như bước ra từ hoạ báo.

    Thế nhưng bạn có biết rằng Phú Quốc không chỉ có cảnh đẹp mà còn quy tụ phổ thông trải nghiệm du hý thú vị? Dù bạn đang tìm trải nghiệm khám phá, giải trí, nghỉ dưỡng hay ẩm thực, hãy cùng GOBOOYAA cập nhật về kinh nghiệm đi Phú Quốc cực hay ho nhé!
    Phú Quốc Ở Đâu?
    [​IMG]
    Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, phương pháp Hà Tiên 45km và Rạch Giá 120k, trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Đảo Phú Quốc có diện tích 580km2, sở hữu hệ thống núi đồi điệp trùng, hệ động thực vật phong phú, eo biển uốn lượn tạo nên mỹ cảnh “hòn ngọc xanh giữa đại dương mênh mông”.

    bên cạnh bỗng nhiên đa sắc màu, du khách ắt hẳn sẽ rất ham thích với phổ thông địa điểm thăm quan lừng danh ở Phú Quốc. Thí dụ như Vinpearl Land Phú Quốc (vừa đổi tên thành VinWonders Phú Quốc), khu du lịch sinh thái Suối Tranh, suối Tiên, suối Đá Ngọn, suối Đà Bàn, vườn quốc gia Phú Quốc….

    Đảo Ngọc còn tập kết đa dạng khách sạn, homestay, resort, villa, khu nghỉ dưỡng… hiện đại với giá bán hợp lý. Dù đi du lịch Phú Quốc tự đắc để khám phá ngẫu nhiên, nghỉ dưỡng hay thưởng thức đặc sản Phú Quốc, bạn đều có được trải nghiệm chấp thuận nhất.

    Đi Phú Quốc Mùa Nào Đẹp?
    Phú Quốc có hai mùa: mùa khô và mùa mưa. Mùa khô tính từ lúc tháng 11 đến tháng 3 của năm tiếp theo. Ấy cũng là lúc khí hậu mát mẻ, dễ dàng để khám phá các hòn đảo quanh đó. Điểm trừ duy nhất là giá vé máy bay và phòng khách sạn khi này tương đối đắt đỏ.

    [​IMG]

    Mùa mưa ở Phú Quốc thường kéo dài từ tháng 4 và tháng 10. Cao điểm mưa bão là tháng 8 và tháng 9. Bạn nên hạn chế đi Phú Quốc tự đắc trong hai tháng này vì trời mưa lớn, biển động mạnh, cây bị đổ ngã rất hiểm nguy, số đông các hoạt động vui chơi - giải trí đều đóng cửa. Phổ biến du khách còn không may bị kẹt lại trên đảo trong nhiều ngày liền. Công đoạn rẻ điểm mùa mưa - tháng 4 và tháng 10 - cũng là khi những con suối bỗng dưng ở Phú Quốc hấp dẫn nhất.

    Phương tiện đi đến Phú Quốc
    Ngày nay, có rộng rãi hãng hàng không mở trục đường bay nội địa đi Phú Quốc từ Hà Nội, thị thành Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…. Giá vé máy bay đi Phú Quốc hơi “mềm”, chỉ tầm 1.200.000đ cho 1 cặp vé khứ hồi. Bạn hãy đặt vé sớm để nhận được giá tốt nhất nhé. Nếu khởi hành từ Sài Gòn, Rạch Giá hay Hà Tiên, bạn có thể đi Phú Quốc tự túc bằng rộng rãi phương tiện; rộng rãi nhất vẫn là hài hòa xe ô tô, tàu cao tốc.

    Phương tiện di chuyển chính của người dân trên đảo là xe máy. Không những thế, nếu đi Phú Quốc tự túc theo lực lượng từ 4 người trở lên thì bạn nên thuê xe riêng để vừa được thong dong đi lại, tiện lợi đổi thay lịch trình, vừa tiết kiệm mức giá.

    Nói nhỏ nè: các dịch vụ cho thuê xe riêng tại Phú Quốc hiện đang mở bán với giá khuyến mãi ở GOBOOYAA. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê xe máy để dễ dàng khám phá những địa chỉ du hý Phú Quốc nổi tiếng, chiêm ngưỡng các con đường ven biển đẹp như mơ và kiếm các “viên ngọc ẩn mình” đầy sức hấp dẫn. Giá thuê xe máy Phú Quốc ở GOBOOYAA hết sức “hạt dẻ” luôn, bạn đừng bỏ qua nhé!
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.