Nối mi có gây hại gì không?

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/2/23.

  1. 319
    0
    16
    kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Sự an toàn lúc nối mi là yếu tố quan yếu để các người sở hữu nhu cầu nối mi tiện lợi trả lời “Có nên nối mi không”. Theo báo tuổi xanh đưa tin về một Tìm hiểu của những bác sĩ nhãn khoa và phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Mỹ nhắc rằng: “Nếu mi nối được gắn bởi kỹ thuật viên được tập huấn phải chăng có các vật dụng diệt trùng, keo dán ko đựng formaldehyde thì việc này sẽ an toàn và không tác động đến sức khỏe của bạn.”

    Thật vậy, việc nối mi mang an toàn không? sở hữu nên nối mi không? Phụ thuộc rất lớn vào những yếu tố sau:

    Chất liệu keo dán
    Keo dán mi là vật liệu không thể thiếu trong nối mi, nên việc tuyển lựa keo dán an toàn sẽ đảm bảo mi của bạn được bảo vệ. Thật vậy, theo những thầy thuốc thẩm mỹ về mắt tại Mỹ thì keo dán mi tuyệt đối ko được đựng Formaldehyde, nó mang khả năng gây ra kích và dị ứng khi xúc tiếp sở hữu da, đặc trưng là những vùng da nhạy cảm như da mắt. không chỉ giới hạn ở ấy, chiếc keo đựng chất này còn gây ra sự hạn chế hoạt động của tuyến Meibomian phía sau hàng mi, dẫn tới hiện tượng sưng mí mắt kéo dài rất khó trị.

    công nghệ gắn mi của chuyên viên
    Việc gắn mi đòi hỏi sự khéo léo, tận tường từng chi tiết để đảm bảo thành phẩm ra đẹp và không làm ảnh hưởng đến mi thật. Bởi lẽ, vùng mắt là vùng nhạy cảm chỉ cần một sơ sót nhỏ tiêu dùng keo hơi phổ biến một tẹo cũng khiến cho đôi mắt bị tác động dễ dẫn đến hiện tượng đỏ mắt. Chính do đó, ví như những người kĩ thuật viên thiếu kinh nghiệm lỡ làm lang keo ra mắt thì bạn biết đó giác mạc của bạn đang bị thương tổn.

    [​IMG]

    Hình 3 – Kĩ thuật viên gắn mi phải sở hữu tay nghề nhiều năm kinh nghiệm

    sử dụng trang bị sát trùng dụng cụ
    Việc tiêu dùng thiết bị tiệt trùng công cụ nối mi là điều kiện đề xuất của bất cứ liên hệ nối mi nào, điều này thuộc tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. đặc thù là nối mi, vị trí sát mắt tiềm ẩn đa dạng nghiêm trọng, chính bởi thế mọi phương tiện trang bị ảnh hưởng vào mắt đều phải đảm bảo đã được khử trùng, giả dụ không những hiện tượng kích ứng, đỏ ở mắt sẽ dễ dàng nảy sinh một cách mau chóng khi phương tiện không được diệt trùng.

    [​IMG]

    Hình 4 – vật dụng tiệt trùng phương tiện nối mi

    những nguyên tố trên rất tiện lợi giải quyết chỉ dựa vào 1 đáp án: chọn lọc một địa điểm nối mi uy tín là biện pháp duy nhất an toàn dành cho các người nào đang mang ý định nối mi. Tại đó sẽ sở hữu các kĩ thuật viên nối mi nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo công cụ vật dụng luôn được sát trùng, keo dán mi an toàn và chất lượng hơn. do đó, việc đầu tiên bạn nên khiến lúc sở hữu nhu cầu nối mi là tìm kiếm một địa chỉ nối mi uy tín để gửi gắm đôi mi mắt của bạn thật an toàn.
    https://seoulacademy.edu.vn/truong-day-nghe-tham-my-kien-giang-uy-tin
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.