Những ưu điểm khi thiết kế tiệm spa nhỏ

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 24/9/22.

  1. 365
    0
    16
    thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    0
    Spa được biết đến là không gian thư giãn, trị liệu, là điểm đến để chúng ta tìm đến giải tỏa khi cảm thấy mệt mỏi. Thiết kế spa khác với các mô hình làm đẹp thông thường, bởi văn hóa spa nhấn mạnh vào việc định hình 5 giác quan. Làm sao để khách hàng có thể thoả mãn mọi cung bậc trải nghiệm từ thị giác, khứu giác, thính giác, xúc giác và vị giác. Để có được những thiết kế tiệm spa nhỏ đẹp càng không hề dễ dàng, nó cũng đòi hỏi sự tinh tế hơn, cũng như thiết kế không gian nhỏ sẽ có sự khác biệt quý giá so với các spa lớn. Vậy các ưu điểm đó là gì, cùng xem ngay nhé!

    Tiết kiệm chi phí đầu tư
    Đây là điều hiển nhiên khi mà bạn lựa chọn mở các mô hình spa nhỏ, spa bình dân hay spa mini. Với hình thức kinh doanh này, chủ spa chỉ cần đầu tư từ 2 đến 3 chiếc giường, ghế massage, máy móc chuyên dụng các dịch vụ chăm sóc làm đẹp là đủ. Mặt bằng nhỏ giúp tiết kiệm chi phí thuê địa điểm, hoặc bạn cũng có thể mở spa mini ngay tại nhà để không tốn bất cứ chi phí thuê mặt bằng nào. Ngoài ra, mở spa nhỏ với vốn ít nên bạn hoàn toàn có thể giữ một mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Và chắc chắn đây là yếu tố giúp thu hút khách hàng hiệu quả 100 đấy nhé!

    Đảm bảo sự riêng tư
    Không gian spa mini là nơi lý tưởng để mang đến sự riêng tư và kín đáo cho khách. Nếu được đầu tư thiết kế và trang trí nội thất thu hút, tiệm spa nhỏ của bạn chắc chắn sẽ cung cấp những trải nghiệm đầy thư giãn, ấm ấp và dễ chịu mà không vị khách hàng nào có thể từ chối.

    Sự thân thiện, gắn kết mà spa lớn không làm được
    Spa mini thường được mở tại gia nên chủ spa thường trực tiếp điều hành và phục vụ khách hàng. Do đó, họ là những người thấu hiểu và cung cấp các dịch vụ một cách tốt nhất. Dễ nắm bắt tâm lý khách hàng, thân thiện khi trò chuyện giúp khách được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, không gian nhỏ còn tạo nên bầu không khí gần gũi, ấm áp khiến mọi người dễ bắt chuyện và gắn kết hơn rất nhiều.

    Đáp ứng tốt và phù hợp nhiều phong cách đa dạng
    Có thể bạn đã có những ý tưởng thiết kế spa mini của mình theo các phong cách khác nhau. Đó có thể là phong cách cổ điển, hiện đại, sang trọng, cao cấp hay chỉ là một phong cách đơn giản. Tuy nhiên, để hiện thực hóa được việc sở hữu một thiết kế spa đẹp thì bạn cũng cần đến đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nội thất nói chung và thiết kế spa mini nói riêng.

    Giải quyết tốt vấn đề diện tích
    Có thể nói vấn đề đang bất cập và chú trọng trong thiết kế spa mini đó chính là diện tích. Bạn cần phải khéo léo trong cách thiết kế để tránh mắc phải sai lầm tạo thành không gian nhỏ hẹp gây khó chịu cho khách trong quá trình trải nghiệm và cảm nhận. Không nên chọn những nội thất có kích thước quá lớn, tranh trí gườm gà. Cách trang trí thiết kế spa không khéo dẫn dễ dẫn đến tình trạng gây cản trở tầm nhìn và tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến thiện cảm và lượng khách hàng đến với Spa.

    Trên đây là những lợi ích khi thiết kế tiệm spa nhỏ. Nếu muốn tìm một đơn vị uy tín có thể giúp mình, hãy liên hệ với LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.