Những lợi ích phong phú của sữa

Thảo luận trong 'Lương thực, thực phẩm, đồ uống' bắt đầu bởi Light.npp, 28/9/20.

  1. 43
    0
    6
    Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Khi còn nhỏ, hầu hết mọi người đều nghe những câu nói "hãy uống sữa của bạn để bạn lớn lên và mạnh mẽ!" Trong khi nhiều người chỉ đơn giản là đảo mắt và hoàn thành sữa để họ có thể đến phần tốt (món tráng miệng!), Sự thật là quy trình sản xuất sữa bột cung cấp các chất dinh dưỡng quý giá mà trẻ cần trong quá trình phát triển.
    [​IMG]
    Có một số lợi ích từ việc uống sữa ngoài việc chỉ là 'xương chắc khỏe'. Những lợi ích này đến từ các sản phẩm sữa như phô mai, bơ, phô mai và sữa có hương vị. Tiêu thụ sữa là điều cần thiết để duy trì sức khỏe tốt và là nguồn canxi tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Sau đây là 6 lợi ích trẻ em và người lớn có được từ việc uống sữa.

    Canxi
    Sữa là nguồn canxi tốt nhất cho cơ thể chúng ta. Canxi bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi mất xương, đau nửa đầu, béo phì ở trẻ em và hỗ trợ giảm chất béo không mong muốn. Điều cần thiết là có được lượng canxi khuyến nghị hàng ngày để duy trì xương chắc khỏe và lợi ích sức khỏe và ngăn ngừa các rủi ro sức khỏe trong tương lai do thiếu canxi.

    Vitamin D
    Vitamin D thực sự giúp cơ thể hấp thụ canxi. Do đó, hầu hết tất cả các loại sữa được sản xuất tại Hoa Kỳ đã được bổ sung 100 đến 120 IU Vitamin D. Vitamin D giúp xương chắc khỏe bằng cách thúc đẩy sự phát triển của xương và giảm nguy cơ xương giòn. Nó cũng làm giảm viêm và tăng chức năng miễn dịch.

    Xương khỏe mạnh
    Có ba yếu tố chính góp phần giúp xương chắc khỏe. Di truyền, hoạt động thể chất, và lượng canxi thích hợp. Với một khẩu phần tám ounce sữa cung cấp 290 mg sữa, đó là một nguồn canxi tuyệt vời. Bạn cũng có thể cung cấp một loại phô mai ít béo, chứa 204 mg canxi. Vì sữa rất giàu canxi, rất cần thiết cho sự tăng trưởng và cấu trúc xương chắc khỏe, sữa giúp ngăn ngừa rối loạn phát triển xương và giảm nguy cơ gãy xương khi bị thương.

    Răng khỏe
    Khuyến khích trẻ nhỏ uống sữa sẽ mang lại sức khỏe răng miệng tuyệt vời. Sữa bảo vệ bề mặt men chống lại các chất có tính axit. Uống sữa để tăng năng lượng và có sức khỏe tốt giúp trẻ giảm tiêu thụ nước ngọt, do đó giảm nguy cơ sâu răng và nướu yếu.

    Bù nước
    Sữa chứa một lượng lớn các phân tử nước vì vậy nó giúp giữ cho cơ thể ngậm nước. Đặc biệt đối với trẻ em thường xuyên hoạt động và chạy xung quanh, điều quan trọng là phải giữ nước. Do đó, có một ly sữa là một nguồn tuyệt vời để hydrat hóa.

    Cải thiện lượng vitamin
    Quy trình sản xuất sữa đặc có đường chứa vitamin và khoáng chất giúp bạn khỏe mạnh, khỏe mạnh. Những vitamin và khoáng chất này tốt cho thị lực, carbohydrate làm tăng năng lượng và protein để phục hồi và tăng trưởng cơ thể.
    [​IMG]

    Chìa khóa chính
    • Sản xuất sữa mẹ là một trong những nguồn canxi tốt nhất cho cơ thể.
    • Sữa chứa đầy Vitamin D giúp cơ thể hấp thụ canxi.
    • Lượng canxi thích hợp góp phần giúp xương chắc khỏe.
    • Uống sữa cung cấp các lợi ích khác như răng khỏe mạnh, bù nước và cải thiện lượng vitamin.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.