Những điều cần lưu ý chọn lựa chung cư green life complex nên biết bây giờ

Thảo luận trong 'Nhà đất cho thuê' bắt đầu bởi deptraitaiai, 23/2/17.

Tags:
  1. 492
    1
    18
    deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Quy mô chung cư greenlife complex bao gồm 02 tháp A và B cao 26 tầng nổi, block A có 3 tầng thương nghiệp và 23 tầng căn hộ , block B có 3 tầng giao thương , 5 tầng văn phòng và 18 tầng chung cư . mọi thứ khối đế và hầm thông với nhau (với 18.482m2 sàn tầng hầm). Với giá chào bán từ 26tr/m2 đã và đang gây sốt thị trường BĐS khu vực Hoàng Mai block A có 506 căn và khối B có 396 căn, căn loại 2 phòng ngủ từ 64 - 80m2, căn 3 phòng ngủ từ 85 - 105m2.
    Tiến độ xây dựng: T10/2016 đã làm móng, bàn giao quý II năm 2018.
    nội thất trang trí dự án : chung cư xong full nội thất trang trí sang trọng .
    khuôn mẫu sử dụng : Sở hữu trường kỳ , vĩnh viễn .

    chung cư greenlife complex nằm trên đường Định Công mở rộng, đây là tọa lạc vô cùng thuận lợi , nằm ngay trọng tâm Thủ đô Thủ đô với các tuyến đường mở rộng như: Lê Trọng Tấn, Trường Chinh… Đường Định công cũng được mở rộng nên sự liên kết người dân tại căn hộ 176 Định Công – căn hộ HUD1 với còn nhiều dự án và các địa chỉ phụ cận cực kì đơn giản . Với tọa lạc thuận tiện , chung cư greenlife complex được thừa hưởng đầu đủ nhiều dịch vụ tiện lợi kế bên như siêu thị và trung tâm thương nghiệp , trường học , bệnh viện lớn.. Được xây dựng bởi CĐT uy tín HUD1, đây là đơn vị xây dựng của Nhà nướcCục quản lý đã có phần lớn năm kinh nghiệmkinh qua trong ngành nghề xây dựng, đồng lỗ lực chung tay vào sự tăng trưởng đô thị của quốc gia và đang có được đức tin về chất lượng, tiến độ cho từng dự án . khách hàng khi mua căn hộ 176 Định Công HUD1 sẽ yên tâm về chất lượng xây dựng và chất lượng dịch vụ quản lý sau này.

    [​IMG]


    mặt bằng phát triển phối hợp nhịp nhàng, hài hòa : nằm tại 176 Phố Định Công, một trong những trọng tâm Thủ đô Hà Nội , tiếp cận với đường vành đai 2,5 rộng 40m. chung cư greenlife complex HUD 1 có hệ thống giao thông thuận tiện , tính liên kết vùng miền cao: Gần bến xe Giáp Bát, đường Lê Trọng Tấn, đường Giải Phóng… An sinh xã hội tăng trưởng : căn hộ 176 Định Công nằm trong khu dân cư Định Công có lịch sử tăng trưởng lâu đời nên an sinh xã hội đang rất phát triển bao gồm: Bệnh viện, trường học , siêu thị, nhà hàng, công viên chơi bời …

    chung cư green life complex được xây dựng bởi CĐT Chính PhủCục quản lý uy tín là tập đoàn cổ phần đầu tư và xây dựng HUD1. Quá trình tăng trưởng của CĐT như sau: HUD1 đã và đang thi công và bàn giao đúng tiến đô nhiều công trình mình tiến hành , và được người ước chừng cao về chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng như: đề án Vân Canh Hud, Biệt thự Tây Nam Linh Đàm, dự án CT1 Linh Đàm… Với mục đích phát triển ổn định, bền vững, gia tăng cao trị thương hiệu, HUD1 luôn chú trọng đầu tư chiều sâu, đào tạo năng cao chất lượng đội ngũ quản lý, bổ sung và tân tiến hóa nhiều trang thiết bị, không ngừng khảo sát và áp dụng còn nhiều công nghệ tiên tiến trong chuyên ngành xây dựng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm công trình đáp úng mong muốn ngày càng cao của người . Bằng khả năng , trải nghiệmtrải qua cùng cơ chế sinh hoạt linh hoạt luôn thích ứng với TT , HUD 1 khẳng định sẽ mang lại cho khách hàng sự hải lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư và nâng cao giá trị thương hiệu.
    trông thêm thông tin tại: http://sanbatdongsanhud.com/chung-cu/chung-cu-green-life-complex-dinh-cong/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.