Nc247info tổng hợp: Tới lượt Ten Hag sai lầm khi bỏ qua lời khuyên của Sir Alex

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 15/8/22.

  1. 371
    0
    16
    tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    0
    "Bạn nên luôn bắt đầu với cầu thủ giỏi nhất của mình."

    Xem thêm: Toàn tập về kèo cược đội ghi bàn trước – Sau – Không ghi bàn – Kinh nghiệm chơi loại kèo này


    Đó là lời khuyên mà Sir Alex Ferguson dành cho Ole Gunnar Solskjaer, sau khi vị HLV người Na Uy để Cristiano Ronaldo dự bị trong trận hòa 1-1 của Man United với Everton ở mùa giải trước. Huyền thoại người Scotland trò chuyện với ngôi sao UFC Khabib Nurmagomedov sau trận đấu tại Old Trafford và đưa ra bình luận như vậy.
    [​IMG]
    Ten Hag để CR7 dự bị.

    Erik ten Hag đã có cơ hội làm theo lời khuyên của Ferguson trong trận đầu tiên dẫn dắt Man United vào cuối tuần trước, khi đội bóng của ông tiếp đón Brighton. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan đã chọn không làm như vậy.
    Ten Hag gạch tên Ronaldo ở đội hình xuất phát, giải thích với báo giới rằng cầu thủ 37 tuổi không phù hợp vì không có sự chuẩn bị trước mùa giải cùng đồng đội. "Tôi không thể nói khi nào Ronaldo sẽ trở lại đội hình xuất phát," Ten Hag nói. "Điều đó phụ thuộc vào việc anh ấy tiến bộ nhanh như thế nào. Anh ấy sẽ làm mọi thứ để đạt được mức thể lực tốt nhất càng sớm càng tốt."
    Thay vào đó, Ten Hag đã bố trí tiền vệ Christian Eriksen ở vai trò số 9 ảo xa lạ, mặc dù ngôi sao người Đan Mạch cũng không có nhiều thời gian ở giai đoạn tiền mùa giải với Quỷ đỏ, sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng tự do đến United.
    Quyết định tỏ ra không hiệu quả, Eriksen bị cô lập ở phía trên và ngày càng phải lùi sâu để tìm bóng. Lối đá tấn công của United trở nên bế tắc. Ten Hag sau đó, thực hiện sự thay đổi cần thiết trong hiệp hai, thay Fred bằng Ronaldo và kéo Eriksen lùi sâu ở vị trí tiền vệ trung tâm.
    [​IMG]
    Ronaldo vào sân, Man Utd chơi tốt hơn.

    Sau trận đấu, Ten Hag đã thừa nhận sai lầm. Ông cho hay: "Rõ ràng trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở hàng tiền vệ với Eriksen lùi xuống và Ronaldo có mặt. Chúng tôi tạo ra cơ hội và Marcus Rashford có 2 pha ngon ăn, thật tiếc là chúng tôi đã không ghi bàn."
    Các cầu thủ United cũng đồng ý với đánh giá này, Diogo Dalot nói: "Tôi nghĩ ngay khi chúng tôi thấy Eriksen sẽ có nhiều thời gian cầm bóng tự do ở hàng tiền vệ, đó là lúc mọi thứ bắt đầu sôi động hơn ở phía trước."
    Việc loại tuyển thủ Bồ Đào Nha ra ngoài cho thấy Ten Hag không cúi đầu trước áp lực của bất kỳ cá nhân nào. Nhưng có khả năng Ronaldo sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu tiếp theo.
    Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 18:31 09/08/2022
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.