Nc247info tổng hợp: Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trước 15.000 khán giả Oman

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/10/21.

  1. 769
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    769
    Đã được thích:
    0
    Trận đấu giữa đội tuyển Oman và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày mai (12/10), trên sân Sultan Qaboos, tại Muscat Oman.

    Xem thêm: Link vao Bong99


    Theo thông tin từ tờ Oman Daily, sân bóng này có sức chứa khoảng 27.000 người, và lượng khán giả vào sân sẽ bằng một nửa sức chứa của sân.
    [​IMG]
    Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Oman trên sân có khoảng 15.000 khán giả.
    Oman Daily viết: "Liên đoàn bóng đá Oman quyết định số lượng người có thể vào sân dự khán trận đấu là 50% sức chứa của sân, trong khi sân Sultan Qaboos có thể chứa 27.000 khán giả".
    "Liên đoàn bóng đá Oman cũng quy định những người vào sân theo dõi trận đấu này phải có giấy chứng nhận sức khỏe, âm tính với SARS-CoV-2, đồng thời phải tiêm đủ hai liều vaccine ngừa Covid-19",
    tờ Oman Daily thông tin thêm.
    Trong khi đó, tờ Muscat Daily cũng của Oman đưa ra con số cụ thể hơn về số khán giả được phép vào sân: "Liên đoàn bóng đá Oman (OFA) cho biết trận đấu sẽ có khoảng 15.000 người hâm mộ được tham dự. Con số này cao hơn so với con số 10.000 người vào xem trận Oman tiếp Saudi Arabia trước đó".
    "Hiện tại, ở bảng B, Australia và Saudi Arabia mỗi đội đều đã có 9 điểm, sau ba trận toàn thắng. Trong khi đó, Nhật Bản, Oman và Trung Quốc mỗi đội có ba điểm.
    Nhật Bản có hiệu số tốt hơn nên Nhật Bản xếp thứ ba, Oman tạm xếp thứ 4, tiếp theo là tuyển Trung Quốc. Riêng đội tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào"
    - tờ Muscat Daily thông tin thêm về tình hình trong bảng.
    Việc được đón 15.000 khán giả vào sân sẽ tiếp thêm động lực cho tuyển Oman, đồng thời sẽ tạo thêm thách thức cho đội tuyển Việt Nam, trong chuyến làm khách trên sân Sultan Qaboos vào ngày mai.
    Mặc dù vậy, về phía đoàn quân của HLV Park Hang Seo, toàn đội vẫn thể hiện quyết tâm cao, với mục tiêu ít nhất có điểm đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
    [​IMG]
    Thiện Nhân
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.