Nâng vòng 1 bằng phương pháp Harmonic

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 6/7/22.

  1. 851
    0
    16
    boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Nâng vòng 1 bằng phương pháp Harmonic là phương pháp sử dụng dao sóng siêu âm trong việc bóc tách và tạo khoang vòng 1. Đây là một phương pháp mới trong phẫu thuật giúp giảm thiểu sự đau đớn và rút ngắn thời gian phục hồi cho bệnh nhân, mang lại sự an toàn vĩnh viễn cho chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ cùng chị em tìm hiểu về phương pháp nâng vòng 1 bằng sóng siêu âm Harmonic này nhé.

    >>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ nội soi

    >>> Xem thêm: thẩm mỹ nâng ngực nội soi

    >>> Xem thêm: cận cảnh nâng ngực nội soi
    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP HARMONIC

    Phương pháp dùng sóng siêu âm trong quá trình nâng vòng 1 chính là dung loại dao mổ có tần số rung đến 55.500 lần/ 1 giây tạo ra sóng siêu âm.

    Lưỡi dao rung với tần số cao khi thực hiện các động tách bóc tách sẽ giúp cầm máu ngay tại điểm cắt làm cho khoang vòng 1 khô, không bị chảy dịch, hạn chế được nguyên nhân của bao xơ co thắt.

    Bên cạnh đó lưỡi dao chỉ phát ra tần số rung mà không hề tỏa nhiệt giúp cho bệnh nhân không bị bỏng, cháy thịt, giúp cho quá trình phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng hơn nhanh chóng hơn.

    Phương pháp này có nhiều ưu điểm hơn việc sử dụng dao mổ thông thường

    Phương pháp này có nhiều ưu điểm hơn việc sử dụng dao mổ thông thường, khắc phục hết nhược điểm của dao mổ truyền thống như là: dao mổ điện thì cầm máu abừng nhiệt, lưỡi dao sẽ tỏa nhiệt có khi lên đến 400 độ C. Khi mổ 1 số mô sẽ bị than hóa, làm sau khi mổ xong bệnh nhân có cảm giác rất đau và khó chịu do mô bị phỏng, cháy làm cho thời gian lành vết thương lâu hơn vì phải lành cả vết thương do vết bỏng.

    Nhờ việc sử dụng sóng âm mà việc bóc tách trở nên nhanh chóng chính xác hơn, giúp quá trình cầm máu trở nên dễ dàng hơn nhiều chính vì thế mà thời gian cho một ca phẫu thuật bằng Harmonic chỉ bằng 1 nửa so với việc sử dụng dao điện thông thường.

    GIÁ CẢ HỢP LÝ SO VỚI MỨC ĐỘ TIỆN ÍCH

    Hiện nay khi thực hiện một ca nâng vòng 1 bằng phương pháp Harmonic có giá cao hơn khoảng 29 triệu đồng so với một ca nâng vòng 1 thông thường những mức giá trên hoàn toàn hợp lý đối với những tiện ích về sức khỏe mà nó mang lại cho người sử dụng.

    Thời gian phục hồi sau phẫu thuật sẽ ngắn lại, ít tổn thương đau đớn hơn, những vết cắt vết mổ chính xác hơn mang lại hiểu quả hơn rất nhiều so với phương pháp cũ, cũng nhờ đó mà thời gian hồi phục sẽ được rút ngắn lại giúp cho khách hàng mau chóng có thể hòa lại với nhịp sống thường ngày mà không phải lo kiêng cữ quá lâu.

    NƠI SỬ DỤNG HARMONIC

    Vì là một phương pháp kĩ thuật tiên tiến và mức đầu tư cho một bộ dao sóng siêu âm Harmonic lên đến hàng tỷ đồng nên chỉ số ít những bệnh viên thẩm mỹ uy tín mới sử dụng phương pháp này trong nâng vòng 1. Bệnh viện thẩm mỹ hân hạnh là bệnh viện được tài trợ bởi công nghệ Harmonic và công nghệ này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ được chuyên tu từ nước ngoài, giúp đạt được hiệu quả hoàn mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.