Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không

Thảo luận trong 'Dịch vụ spa, thẩm mỹ' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 5/1/23.

  1. 319
    0
    16
    kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    0
    Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không?


    Sau khi biết được những lợi ích tuyệt vời của nâng mũi, có rất nhiều người háo hức và muốn thực hiện ngay hôm nay. Tuy nhiên, điều mà họ vẫn đang cân nhắc là nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?


    Xem thêm:
    Theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ, ngành thẩm mỹ hiện đại ngày càng phát triển và cải tiến nhiều kỹ thuật hiện đại. Đồng thời trình độ chuyên môn của bác sĩ ngày một nâng cao.
    Nhìn chung, nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu, diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản so với các ca phẫu thuật thông thường khác. Vì vậy, nếu khách hàng thực hiện nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng thì chất lượng và độ an toàn sẽ được đảm bảo.
    Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ?
    Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ?
    Đồng thời, từ ngày kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân ra đời, bản thân khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu với “chiếc mũi mới” của mình. Tỉ lệ gặp phải các nguy hiểm cho sức khỏe như nhiễm trùng, mẩn đỏ, sưng tấy là cực kỳ thấp.
    Một điều chúng ta cần hiểu rằng, phẫu thuật nâng mũi thường chỉ tác động đến hình dáng và cấu trúc bên ngoài của mũi. Hầu như không đụng chạm đến cấu trúc bên trong nên thường ít can thiệp hay xâm lấn đến chức năng mũi cũng như sức khỏe tổng thể.
    Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là khách hàng có thể chủ quan tin tưởng vào mọi phương pháp, cơ sở nâng mũi. Trên thực tế, bất kỳ tác động nào lên cơ thể đều có những rủi ro nhất định. Hãy tự bảo vệ mình bằng cách lựa chọn những cơ sở chất lượng và trang thiết bị hiện đại!
    Giải đáp một số thắc mắc về nâng mũi
    Sau khi giải đáp thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không, bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi bằng cách giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề này. Ba vấn đề phổ biến bao gồm:
    Nâng mũi có đau không?
    Như đã nói ở trên, nâng mũi là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ chỉ can thiệp vào một phần của mũi để cải thiện các khuyết điểm. Đồng thời, trước khi thực hiện, bác sĩ thường tiêm thuốc gây tê và thuốc sẽ có tác dụng trong suốt quá trình thực hiện. Vì vậy, bạn không phải lo lắng nâng mũi có đau không nhé!
    Tỉ lệ để lại sẹo sau nâng mũi rất thấp
    Tỉ lệ để lại sẹo sau nâng mũi rất thấp
    Nâng mũi có để lại sẹo không?
    Khi sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày càng vượt trội thì tỷ lệ để lại sẹo sau nâng mũi là rất thấp. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ không để lại sẹo dù là sẹo mờ, sẹo nhỏ nhé!
    Tôi nên chăm sóc mũi như thế nào sau khi phẫu thuật?
    Sau phẫu thuật, việc chăm sóc khách hàng quyết định đến 40% kết quả thành công của ca phẫu thuật nâng mũi. Khách hàng được khuyến khích chăm sóc mũi theo những lời khuyên sau:
    Không tự ý sờ, gãi hay dùng tay ấn, bóp mũi. Điều này sẽ làm mất hình dạng mũi, cũng như chảy máu và nhiễm trùng.
    Sử dụng thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
    Nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1-2 ngày sau nâng mũi.
    Từ 2-3 ngày đầu, bạn nên tích cực chườm đá để giảm đau và bớt sưng đỏ.
    Thường xuyên súc miệng nhiều lần trong ngày bằng các dung dịch sát khuẩn pha sẵn như Betadine, Eludril.
    Vệ sinh mũi và vùng phẫu thuật bằng nước muối sinh lý ít nhất 2-3 lần/ngày.
    Không trang điểm và chà xát mạnh vùng da sau phẫu thuật, nên lau mặt bằng khăn bông mềm để tránh trầy xước.
    Bổ sung thêm nhiều thực phẩm tốt cho quá trình lành vết thương như rau, củ, quả giàu vitamin.
    Chế độ ăn uống quyết định rất lớn đến khả năng phục hồi vết thương sau nâng mũi
    Qua bài viết chắc hẳn mọi người không còn thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Trên thực tế, hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc khách hàng lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào. Chúc bạn đọc ngày càng thành công và xinh đẹp!
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.