Mẫu tủ bếp đẹp cho gia đình

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi pqmseo, 15/9/22.

  1. 806
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Phân dòng tủ bếp
    Cái tự lắp ghép: Là mẫu tủ bếp Các bạn có thể tạo sẵn những khối và ghép lại với nhau, được cung ứng bởi các hãng nội thất to nhưng hiện chưa nhiều ở thị trường Việt Nam. Chiếc tủ bếp này giá có thể thấp hơn nhưng độ bền không cao, hơn thế nữa việc tự xây lắp tủ bếp không hề là việc đơn thuần, đôi khi những sản phẩm tự lắp ráp này bạn vẫn cần tới thợ giỏi hỗ trợ.[​IMG]
    Cái lắp sẵn: dòng lắp sẵn là chiếc tủ đã được hoàn chỉnh toàn bộ từ nhà sản xuất, được vận chuyển và lắp ráp tại nhà cho bạn. Dòng tủ bếp này rất nhiều chất liệu sử dụng, từ gỗ cho tới nhôm kính, nhựa, mica… nhìn chung các cái tủ bếp này có chất lượng thấp hơn chiếc tự lắp ghép. Dù vậy kích thước và ngoại hình của chúng là nhất quyết và bạn hầu như chẳng thể đổi thay được
    Loại bề ngoài sẵn tùy chỉnh: Đây là cái tủ bếp nằm trong tầm giá khá cao. Các dòng tủ này được làm sẵn, người dùng có thể chọn lựa những kích cỡ tùy chỉnh ở một số phòng ban, một số cái chất liệu được liệt kê, số lượng giá đỡ, cánh tủ..v..v để thích hợp với nhu cầu và không gian phòng bếp của mình.
    Mẫu ngoài mặt riêng: Đây là tầng lớp cao cấp nhất khi bạn được tự do lên ý tưởng cho toàn bộ tủ bếp với bất cứ chất liệu nào bạn mong muốn. Mọi thứ được ngoại hình theo ý của bạn bởi những nhà thiết kế và tạo ra sản phẩm độc nhất vô nhị mang thương hiệu cá nhân của bạn.
    Lựa chọn chiếc tủ bếp có khung hoặc không có khung
    Hiện giờ có hai xu hướng ngoài mặt tủ bếp
    Thiên hướng tủ bếp cổ điển, mặt trước của hộc tủ sẽ có một sườn gỗ để bắt cửa, giúp tăng khả năng chịu lực của kết cấu cũng như cho bạn nhiều chọn lọc mẫu cửa hơn (ví dụ cửa tiêu chuẩn, cửa full size phủ kín mặt trước tủ,...). Ngoài ra lớp khuông phía trước này có điểm trừ là thanh chắn giữa tủ sẽ khiến cho hẹp không gian mặt trước, khá bất nhân thể khi bạn cần đựng các trang bị có kích cỡ lớn trong tủ.
    Dòng ngoài mặt thứ 2 là tủ bếp không có khung viền đằng trước, mẫu kiểu dáng này ngày một được dùng đa dạng bởi tính thẩm mỹ, tiện dụng và tiết kiệm vật liệu của nó.
    Chọn lựa chất liệu tủ bếp
    Trên thị trường Bây giờ có đa dạng chất liệu để khiến tủ bếp như: gỗ thiên nhiên, gỗ công nghiệp, inox, nhôm kính,… Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể cân nhắc chọn lựa sao cho hợp lý. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một đôi ưu nhược điểm của từng chất liệu trước khi đưa ra quyết định rốt cuộc.
    Gỗ tự nhiên:
    Trong khoảng 2-3 năm về trước thì gỗ trùng hợp được phổ biến khách hàng ưa thích bởi nó đem lại không gian êm ấm cho phòng bếp. Tuy nhiên, Hiện nay người tiêu dùng lại ít dùng gỗ tự nhiên bởi những lý do sau:
    + chi phí cao do gỗ tình cờ ngày càng hiếm.
    + Dễ xảy ra tình trạng cong vênh, mối mọt ví như thời kỳ xử lý và gia công không thấp.
    + Màu sắc không rộng rãi nên người dùng có ít sự tuyển lựa.
    + thời kỳ thi công lâu.

    Gỗ công nghiệp[​IMG]
    Gỗ công nghiệp đang dần phát triển thành rộng rãi hơn trong các năm cách đây không lâu. Các cái gỗ công nghiệp được dùng nhiều có thể nhắc đến như: Acrylic, Laminate, MDF. Các loại gỗ này có điểm tốt sau.
    Màu sắc phong phú, đem lại cho người dùng phổ quát sự chọn lựa.
    Lúc gõ được xử lý thấp thì nó có khả năng chống mối mọt và ẩm mốc tương đối cao.
    Mức giá tốt, thời gian thi công nhanh chóng
    Xem thêm: https://ssinterior.vn/blogs/tu-bep-dep
    Chất liệu Inox
    Tủ bếp bằng inox cũng là giải pháp được rộng rãi người tuyển lựa Hiện tại. Loại tủ bếp này có 1 số đặc điểm sau:
    Độ bền cao nhưng tạo cảm giác cứng nói, không kết hợp như khi sử dụng gỗ khi không hay gỗ công nghiệp.
    Nếu không dùng cái inox cao cấp, được sản xuất với kỹ thuật tiên tiến thì tủ bếp nhanh xuống cấp, màu sắc thay đổi… ảnh hưởng tới cả thẩm mỹ và công năng khi dùng.
    Với 3 chất liệu đa dạng trên, tùy vào từng sở thích, mục đích và mức vốn đầu tư mà bạn chọn cho gia đình mình chất liệu phù hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể liên hệ với ssinterior.vn
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.