Mẫu bàn ăn nhỏ gọn thông minh - xu hướng nội thất mới

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi hoatruc1805, 27/1/22.

  1. 99
    0
    6
    hoatruc1805

    hoatruc1805 Active Member

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Các mẫu bàn ăn nhỏ gọn vừa tiết kiệm diện tích lại phù hợp với nhu cầu sử dụng đang được các gia đình yêu thích. Nếu đang tìm kiếm bàn ăn cho gia đình mình thì dưới đây là gợi ý top 10 bộ bàn ăn nhỏ gọn đáng đồng tiền nhất. Tham khảo ngay nhé!

    Tìm kiếm những bộ bàn ghế ăn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tiết kiệm tối đa không gian đang được nhiều gia đình áp dụng. Đặc biệt, những căn nhà nhỏ thì việc chọn mẫu bàn ăn nhỏ gọn sẽ vô cùng phù hợp. Dưới đây là gợi ý một số mẫu mà nhất định bạn nên tham khảo.

    1. Bàn ăn mặt đá Aldo hiện đại style Italia
    – Đây là một trong những mẫu bàn ăn đang được yêu thích hiện nay. Nếu tìm kiếm bàn ăn đáng đồng tiền thì đây cũng chính là gợi ý không tồi. Sự kết hợp vân đá màu trắng cùng đen của gỗ tạo nên điểm nhấn vừa thanh lịch lại vô cùng sang trọng. Đây cũng chính là một trong những mẫu bàn ăn đáng đồng tiền bát gạo mà gia đình nào cũng nên cân nhắc lựa chọn.

    [​IMG]
    Aldo là bộ bàn ăn đáng mua nhất hiện nay tại Living Home với cơ cấu mặt đá marble và chân gỗ tự nhiên

    – Mặt bàn được sử dụng đá Marble cao cấp, với khả năng chống cháy, chịu tải tốt và chống thấm hiệu quả.

    – Chân bàn thì được gia công bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu. Cùng thiết kế lồng chim độc đáo nhưng không kém phần ổn định, chắc chắn và chịu lực tốt.

    2. Bàn ăn thông minh mặt đá Alonzo
    – Không thể nào bỏ qua được mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp với những đường vân vô cùng đẹp mắt, tinh tế. Mẫu bàn ăn này được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu trắng kem là chủ đạo kết hợp với một chút màu đen hài hòa vô cùng thanh thoát. Đây cũng là một trong những mẫu bàn ăn bán chạy trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]
    Bàn ăn nhỏ gọn Alonzo là sự lựa chọn thông minh cho gian bếp diện tích nhỏ

    – Mặt bàn sử dụng đá phiến nhập khẩu cao cấp, còn được sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế với mức HCHO < 0.1. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    – Các ray khớp nối để tùy chỉnh kích thướt của bàn hoạt động cực kì nhẹ nhàng và êm ái. Được mạ kẽm sơn tĩnh điện giúp nâng cao độ thẩm mỹ và độ bền. Và giúp bạn có thể dễ dàng mở rộng hay thu gọn bàn theo mục đích sử dụng.

    – Chân và khung bàn thì được gia công bằng gỗ tự nhiên cao cấp, vật liệu xanh, thân thiện với môi trường. Với thiết kế 4 chân cổ điển mang đến độ ổn định, chắc chắn, và chịu tải tốt.

    3. Bàn ăn mặt kính Antonio hiện đại kiểu dáng Italia
    – Một trong những mẫu bàn ăn đơn giản nhưng hiện đại không thể nào không kể đến bàn ăn Antonio. Mẫu bàn ăn này tương đối gọn tiết kiệm tối đa diện tích không gian cho những căn hộ nhỏ hẹp.

    [​IMG]
    Bộ Bàn ăn đơn giản này dành riêng cho các khách hàng yêu thích mặt kính cường lực và khung gỗ tự nhiên

    – Mặt bàn được sử dụng kính cường lực cao cấp với khả năng chịu tải tốt, dễ dàng vệ sinh thức ăn vương bẩn trên mặt bàn.

    – Mặt bàn còn được sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    – Mặt và các cạnh bàn cũng được gia công tỉ mỉ, được mài mòn để đảm bảo không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt là các em nhỏ.

    – Chân bàn thì được gia công bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp. Với thiết kế kiểu dáng cổ điển truyền thống. Mang đến độ chắc chắn, ổn định, chịu tải tốt và độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó còn mang lại vẻ thẩm mỹ cho Antonio và phòng bếp của bạn.

    4. Bàn ăn thông minh mặt đá Angelo – phong cách Ý
    – Mẫu bàn ăn thông minh xếp gọn Angelo là một trong những mẫu bàn ăn đang chiếm cảm tình của nhiều gia đình và trở thành top đáng đồng tiền bát gạo, hiện bán chạy trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]
    Bàn có thể nói Angelo là bàn ăn nhỏ gọn cũng đúng vì nó có thể thu gọn tới 1m2 và mở ra 1m8

    – Bàn cũng được gia công bằng đá phiến nhập khẩu cao cấp với độ chịu tải tốt, chống cháy, và chống thấm hiệu quả. Mặt bàn còn được sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    – Các ray khớp nối để tùy chỉnh kích thướt của bàn hoạt động cực kì nhẹ nhàng và êm ái. Được mạ kẽm sơn tĩnh điện giúp nâng cao độ thẩm mỹ và độ bền.

    – Chân bàn thì được gia công bằng thép không gỉ cùng thiết kế chữ X độc đáo. Không chỉ mang đến độ chắc chắn, độ bền cho sản phẩm. Mà còn mang lại vẻ thẩm mỹ cho Angelo và phòng bếp của bạn.

    5. Bàn ăn mặt kính Armani tối giản phong cách Ý
    – Từ kiểu dáng, màu sắc đến thiết kế nhỏ gọn, mẫu bàn ăn tròn dưới đây đang khiến nhiều gia đình mê mẩn. Đây cũng là một trong những mẫu bàn ăn được gợi ý dành cho những gia đình ít người và không gian sinh sống chưa được rộng rãi.

    – Mặt bàn được sử dụng kính cường lực cao cấp, bên dưới lớp kính cường lực còn được gia công thêm 1 lớp giả vân đá, giúp bàn trở nên đẳng cấp khác biệt.

    – Mặt và các cạnh bàn cũng được gia công tỉ mỉ, được mài mòn để đảm bảo không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt là các em nhỏ.

    – Chân bàn thì được gia công bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, thân thiện với môi trường. Chân bàn theo kiểu truyền thống nhưng được cách tân về thiết kế. Giúp bàn ổn định, chắc chắn, chịu tải và có độ bền theo thời gian.

    6. Bàn ăn thông minh bếp từ Dairio tao nhã đẳng cấp Ý
    – Mẫu bàn ăn được cách tân lạ mắt cùng tone màu đối lập mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và hiện đại cho không gian. Đây cũng là xu hướng được những người yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế lựa chọn.

    [​IMG]
    Bàn ăn nhỏ gọn thì phải nói đến series bàn ăn thông minh nhỏ gọn như Dairo hay Rocco tại Living Home

    – Bàn có thể thu gọn hay mở rộng tùy theo mục đích sử dụng cực kì tiện lợi. Các ray khớp nối để tùy chỉnh kích thướt của bàn hoạt động cực kì nhẹ nhàng và êm ái. Được mạ kẽm sơn tĩnh điện giúp nâng cao độ thẩm mỹ và độ bền.

    – Bàn ăn Dairio không chỉ dừng lại ở việc là bàn ăn thông thường. Dairio còn được trang bị thêm bếp từ thông minh. Giúp gia đình bạn thuận tiện hơn trong việc dùng bữa. Thức ăn luôn được hâm nóng, mà không phải sử dụng bếp gas mini, bếp cồn rờm rà như trước.

    – Bảng điều khiển bếp từ đơn giản, dễ sử dụng, nhiều chức năng đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng. Và bảng điều khiển được đặt ẩn dưới mặt bàn. Được tích hợp Bluetooth không dây, thuận tiện sử dụng không bị vướng víu. Và ngay cả người lớn tuổi cũng vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

    7. Bàn ăn mặt đá Dante đương đại hơi thở Italia
    – Đây cũng là một trong những gợi ý những mẫu bàn ăn nhỏ gọn đáng đồng tiền mà các gia đình có thể tham khảo. Mẫu bàn chữ nhật cùng tone màu trắng và đen với thiết kế chi tiết truyền thống, đơn giản nhưng phù hợp với nhiều gia đình. Các chất liệu và màu sắc được kết hợp với nhau hài hòa cũng làm nên tổng thể cuốn hút.

    [​IMG]
    Với Dante bạn có có sự lựa chọn cho bàn ăn nhỏ gọn với kích thước 1m4 hay 1m6 tùy chọn, mẫu này được lợi điểm về sự linh hoạt lựa chọn các loại kích thước phù hợp

    – Mặt bàn được sử dụng đá Marble cao cấp, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Được gia công tỉ mỉ, được mài mòn để đảm bảo không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt là các em nhỏ.

    – Chân bàn thì được gia công bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, thân thiện với môi trường. Cùng thiết kế kiểu truyền thống mang đến độ ổn định, chắc chắn, chịu tải tốt. Và còn mang lại vẻ đẹp đơn giản sang trọng cho Dante và phòng bếp của bạn. Chân đế của bàn còn được mạ ánh kim bóng loáng, sang trọng.

    8. Bàn ăn thông minh mặt đá Rocco nét thu hút từ Ý
    – Mẫu bàn ăn nhỏ gọn có thể xếp gọn thông minh không chỉ tiết kiệm tối đa diện tích căn nhà mà còn giúp tạo nên điểm nhấn thu hút.

    [​IMG]
    Bàn ăn nhỏ gọn như Rocco là sự tiện lợi từ thiết kế mang lại với tính năng thu gọn 1m1 mở ra 1m4 sẽ cho bạn tiết kiệm diện tích tối đa
    – Bàn ăn thông minh Rocco với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp cùng tone màu ấm tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn.

    – Mặt bàn còn được sử dụng vật liệu xanh thân thiện với môi trường. Nên mọi người có thể yên tâm về sức khỏe khi sử dụng sản phẩm.

    – Các ray khớp nối để tùy chỉnh kích thướt của bàn hoạt động cực kì nhẹ nhàng và êm ái. Được mạ kẽm sơn tĩnh điện giúp nâng cao độ thẩm mỹ và độ bền. Giúp bạn dễ dàng thu gọn hay mở rộng bàn theo mục đích sử dụng.

    – Bàn ăn thông minh Rocco cực kì phù hợp cho các căn hộ nhà phố, chung cư, có diện tích vừa phải. Có thể thu gọn hay mở rộng tùy theo mục đích sử dụng của mỗi khách hàng. Các gia đình có khoảng 4 thành viên thường xuyên, và có thêm 2 hoặc 4 khách nữa vẫn cực kì thoải mái.

    9. Bàn ăn thông minh mặt kính Rocky – phong cách Ý
    – Không quá hiện đại mà thiên về nét đẹp truyền thống, cổ điển với chất liệu sử dụng là gỗ đã mang đến sức hấp dẫn cho mẫu bàn ăn trên. Đây cũng là gợi ý một trong top 10 bộ bàn ăn nhỏ gọn đáng đồng tiền nhất mà các gia đình có thể cân nhắc theo nhu cầu cụ thể.

    [​IMG]
    Rocky thì siêu nhỏ gọn rồi, mặt kính và phần mở rộng bằng gỗ tự nhiên cho bạn cảm giác bàn ăn mini chính hiệu

    – Mặt bàn được sử dụng kính cường lực cao cấp với khả năng chịu lực tốt. Bên dưới lớp kính còn có 1 lớp giả vân đá, nhìn cực kì sang trọng và tao nhã. Tạo điểm nhất nổi bật cho sản phẩm và gian bếp nhà bạn.

    – Bàn còn có thể mở rộng hay thu gọn cực kì tiện lợi vơi nhiều nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Các ray khớp nối để tùy chỉnh kích thướt của bàn hoạt động cực kì nhẹ nhàng và êm ái. Được mạ kẽm sơn tĩnh điện giúp nâng cao độ thẩm mỹ và độ bền.

    10. Bàn ăn mặt kính Santino tối giản phong cách Ý
    – Ghế được đồng bộ với thiết kế bàn tạo nên nét đồng nhất tao nhã. Chỉ với tone màu trắng đen đối lập nhưng mẫu bàn ăn này lại có tính thẩm mỹ cao, tạo nên nét đẹp tinh tế và sang trọng. Đây cũng là mẫu bàn ăn nhỏ gọn đáng đồng tiền bát gạo mà gia đình nên sở hữu.

    [​IMG]
    Santino thì không phải là bàn ăn nhỏ gọn lắm như nghĩa đen nhưng nếu đơn giản nếu có nhích thêm 1 tí diện tịch thì hãy tham khảo nhé

    – Bàn ăn Santino với phong cách thiết kế vừa cổ điển nhưng vừa hiện đại. Mặt bàn được sử dụng kính cường lực cao cấp với khả năng chịu tải tốt. Bên dưới lớp kính cường lực còn được gia công thêm 1 lớp giả vân đá, giúp bàn trở nên đẳng cấp khác biệt.

    – Chân bàn thì được gia công bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, thân thiện với môi trường. Chân bàn theo kiểu truyền thống nhưng được cách tân về thiết kế. Giúp bàn ổn định, chắc chắn, chịu tải và có độ bền theo thời gian.

    Ngoài những mẫu bàn ăn được gợi ý bên trên thì còn nhiều mẫu cũng đang khá được ưa chuộng tại Livinghome. Chúng ta có thể tham khảo thêm các sản phẩm bên dưới nhé.

    Showroom Nội Thất Living Home Việt Nam Chuyên Mua Bán Các Sản Phẩm Bàn Ăn Nhập Khẩu, Uy Tín Chất Lượng Cao Tại TPHCM

    • Địa chỉ: Số 442A Cộng Hòa, Phường 13, Quân Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Hotline: 089 882 9779 (có Zalo + Viber)
    • Website: https://livinghome.vn/
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.