Lời khuyên của chuyên gia bất động sản đầu tư cuối năm chất lượng tại quận 8

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi seoquockhanh, 19/10/21.

  1. 1,114
    0
    36
    seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức kinh doanh này, bạn cần chú ý thuê những căn hộ có nhiều phòng khép kín và được chủ nhà giao lại toàn bộ quyền cho người khác thuê lại, chọn những nơi có nhu cầu thuê cao…
    Bạn hãy tìm kiếm các thông tin về những người thành công trong nghề môi giới bất động sản. Hãy xem tất cả những bài viết, kinh nghiệm, kiến thức mà họ chia sẻ. Có thể bạn cảm thấy mơ hồ chưa rõ về nó nhưng hãy cứ note nó lại chắc chắn những kiến thức mà họ chia sẻ sẽ giúp ích được bạn rất nhiều đó.
    Lời khuyên của những người kinh doanh BĐS chuyên nghiệp là bạn đừng bao giờ dùng tiền mình để mang đi mua bất động sản bạn ưng ý, hãy dùng tiền của ngân hàng! Với nhiều chính sách ưu đãi như hiện nay, các nhà đầu tư có thể vay để mua 1 bất động sản kinh doanh mà không cần 1 đồng tiền nào của mình. Đó chính là vay thế chấp chính bất động sản mình đã mua.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc
    Nếu sử dụng đòn bẩy tài chính, các nhà đầu tư được vay tối đa 70% giá trị của bất động sản. Tuy nhiên nếu vay ngân hàng với giá trị lớn như này thì tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Do đó để học kinh doanh bất động sản hiệu quả, các nhà đầu tư cần phải lựa chọn hình thức đầu tư phù hợp. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 2 gợi ý:
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/
    Thuê nhà rồi cho thuê lại là mô hình rất thích hợp dành cho các nhà đầu tư có vốn khiêm tốn, thậm chí là tay trắng. Cụ thể, bạn sẽ tìm các nhà nguyên căn đang rao cho thuê để thuê lại với giá rẻ nhất có thể sau đó cho thuê lại từng phòng để kiếm lời. Nếu có trong tay khoảng vài chục triệu đồng, bạn có thể đầu tư sửa sang lại để tăng giá cho thuê cao hơn nữa. Nếu bạn mới “chân ướt, chân ráo” học kinh doanh bất động sản, đây sẽ là hình thức kinh doanh phù hợp và an toàn.
    Xem thêm các bài viết về các dự án của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/novaland-vuon-minh-voi-loat-du-an-tri-gia-hang-ty-usd
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.