Loa mắc rè

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi pqmseo, 21/10/22.

  1. 806
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Loa bị rè Lúc mở to là một trong các bề ngoài hay gặp nhất khi sử dụng loa nhưng mà nhiều bạn sử dụng lại không nắm rõ Lý Do & phương pháp giải quyết. Hãy cộng công ty chúng tôi tò mò Lý Do và cách khắc phục tình hình loa bị rè Khi mở to hiệu quả tốt nhất Quý khách hàng nhé!
    >>>> Xem thêm: Cách khắc phục loa bị rè
    [​IMG]
    Các Tại Sao loa mắc sôi, rè
    Chia crossover không phù hợp

    Crossover là một trong số các phần tử cần thiết nhất của loa. Nó giúp đưa đúng tần số đến những loa 1 cách phù hợp, giúp loa Rất có thể phát ra đc các âm thanh hay và tuyệt vời. Dĩ nhiên, nếu chia crossover không đảm bảo, Rất có thể dẫn tới vấn đề đưa các dải âm có tần số cao vào loa bass hoặc đưa dải âm có tần số thấp vào loa trên, đây chính là một trong những Nguyên Nhân chủ yếu gây ra tình trạng loa mắc rè, sôi.
    Sử dụng loa với công năng quá nhiều
    Đối với bất kỳ vật dụng phương pháp nào, ví như dùng quá độ công năng đồng ý của chúng đồng nghĩa với việc giảm thiểu tuổi thọ và khiến cho chúng chạm mặt nhiều vấn đề hơn.
    Khác biệt với loa, nếu khách hàng sử dụng 1 hệ thống loa bé dại đối với mong đợi phát nhạc Tại khu quảng trường không nhỏ thì trọn vẹn chẳng thể. Hành động này Có thể làm cho loa mắc rè liên tiếp, nguy hiểm nhất gây cháy nổ bởi hoạt động quá công suất.

    Tắt loa chưa đúng cách
    Một trong những sai lầm hay bắt gặp của nhiều người chính là sau khi sử dụng hoàn thành thường đột ngột tắt loa bằng phương pháp ngắt điện áp nguồn. Dĩ nhiên, giải pháp làm này sẽ làm giảm tuổi thọ của bộ loa & làm cho chất lượng âm thanh càng ngày càng đi xuống, nhất là tình trạng loa mắc rè Khi mở to kéo dài liên tục.
    [​IMG]
    Micro hú, rít liên tiếp
    Để micro hú, rít liên tiếp, trong thời gian dài, cường tình trạng lớn: cứng cáp để micro bị hú, rít lâu sẽ làm tác động rất lớn đến loa, nhẹ thì bị sôi, rè nhưng mà trường hợp nặng cứng cáp nó sẽ khiến cho loa mắc cháy, hỏng… lúc hú, rít phát ra sẽ làm cho cuộn dây loa bị nóng, tỏa nhiệt ko kịp nên nó sẽ có mùi khét. Giả dụ gặp mặt tình trạng micro bị hú, bạn có thể tìm hiểu thêm bài giải pháp nắm micro ko mắc hú, rít Lạc việt audio từng nghiên cứu và phân tích vô cùng cụ thể duyên do và cách chống Tiếp đó nhé!
    Sử dụng EQ quá nhiều
    Một số nam giới vẫn để EQ hình chữ V,điều này chẳng hữu dụng một tẹo nào cả.Khi Quý Khách nâng cao treble & bass,nhưng vẫn giảm mid thì hệ thống loa của công ty sẽ mắc quá vận tải ở phần mid,nhưng thực tế lại không đủ âm số lượng quý khách hàng nên.Luôn nên nhớ là EQ phần nhiều dùng để làm cắt những gì dư,chứ không hẳn tăng những gì thiếu (tốt hơn là cắt những gì dư). Ví dụ:Bạn muốn treble nhiều hơn thế, hoặc bớt bass đi một tẹo (chứ chớ tăng treble nhé!). Còn nếu bạn có nhu cầu tăng bass? Hãy gây ngược lại.
    [​IMG]
    Amply quá tải so với công năng chẩn đoán loa
    Amply liệu có vai trò vô cùng quan trọng đó là thay đổi âm thanh trước lúc bắn ra Ngoài ra, đem tới tin cậy âm thanh hoặc nhất Có thể.
    Dĩ nhiên trường hợp công năng của loa lớn hơn cấp bách rất nhiều lần so với công suất của amply thì sẽ gây ra thực trạng amply quá vận chuyển. Điều ấy lâu ngày sẽ không chỉ làm cho loa mắc rè nhưng mà còn làm hỏng lỗi loa hối hả.

    Hướng dẫn cách chống loa mắc rè, sôi
    Kiểm tra dây loa: việc trước tiên chúng ta nên làm đấy là check lại tất cả đội ngũ dây trong đội ngũ âm thanh của bạn, giả dụ dây nào kém Quý Khách cần phải thay mới bằng loại dây loa chuyên được sự dụng là tốt hơn hết.
    Tham khảo ngay https://www.hifilife.vn/loa-sub-la-gi-n82.html
    [​IMG]

    kiểm tra dây kết nối micro: lời khuyên cho khách hàng là hạn chế sử dụng dây micro thì có sẵn đồng hành micro bởi đây là dòng dây khuyến mãi, thấp tiền. Dạng dây này có đầu tiên 6 ly cực kỳ “tệ” gây nên tiếng loạt xoạt lúc hát, dây này dùng đc một thời gian là sẽ mắc mục, mủn

    kiểm tra jack kết nối với loa: nếu như khách hàng thấy ban đầu kết nối đối với loa nó quá cũ, hãy thử ghé vào một chút nước chống gỉ RP7 tiếp đến làm sạch, làm cho khô và thử lại xem nó thì có đỡ sôi hơn ko nhé.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.