Liệu có nên lựa chọn bàn ăn 8 ghế hay không?

Thảo luận trong 'Nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 11/1/21.

  1. 806
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Gia đình của bạn có đông thành viên và vì vậy bạn đang có nhu cầu mua một bộ bàn ăn 8 ghế. Thế nhưng, bạn lại băn khoăn không biết làm sao để chọn lựa một bộ bàn ăn phù hợp nhất. Bạn không cần phải lo lắng nữa bởi Minh Quốc sẽ chia sẻ đến bạn những bí kíp chọn mua bàn ăn tốt nhất ngay sau đây.
    Liệu có nên lựa chọn bàn ăn 8 ghế hay không?
    Ngày nay, ngoài những bộ bàn ăn nhỏ cho các gia đình cơ bản có 2-4 thành viên thì vẫn có rất nhiều bàn ăn gia đình 8 ghế được bày bán trên thị trường. Những bộ bàn ăn này mang lại lợi ích không nhỏ cho các gia đình Việt bởi:
    – Những chiếc bàn này có diện tích lớn, tạo không gian thoải mái khi dùng bữa cho các thành viên
    – Mẫu mã, thiết kế rất đa dạng từ những mẫu bàn ăn 8 ghế hiện đại đến tân cổ điển
    – Nhiều chất liệu để bạn lựa chọn
    – Giá cả cũng rất đa dạng và phải chăng để phù hợp với nhiều gia đình
    – Nhiều mẫu bàn tích hợp các chức năng thông minh như xếp gọn, nâng-hạ giúp bạn sở hữu một mẫu bàn nhiều chức năng. Bạn chỉ cần đầu tư một lần mà vừa có được một chiếc bàn ăn, lại thêm bàn trà, bàn tiếp khách tiện lợi.
    [​IMG]
    Những điều cần lưu ý khi chọn mua bàn ăn 8 ghế
    Vị trí đặt bàn ăn
    Các mẫu bàn ăn 8 ghế thường có kích thước lớn và chắc chắn rằng chúng sẽ chiếm kha khá diện tích phòng bếp. Vì vậy, bạn cần đo kích thước phòng bếp kỹ càng cũng như xác định đâu là nơi sẽ đặt bộ bàn để có sự lựa chọn phù hợp.
    Tùy vào từng không gian bếp mà sẽ có kích thước bàn ăn tương ứng. Nếu như gian bếp có diện tích bị giới hạn thì bạn ưu tiên những bộ bàn dài 8 ghế hình chữ nhật sẽ giúp tối ưu diện tích. Ngược lại, nếu nhà bếp rộng rãi, thoáng đãng thì nên dùng bàn ăn hình tròn bởi nó sẽ tạo sự cân đối cho căn phòng.
    Kiểu dáng và thiết kế của bộ bàn ăn
    Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc bàn đơn giản, khỏe khoắn theo phong cách hiện đại hoặc những mẫu bàn cầu kỳ, sang trọng theo phong cách tân cổ điển.
    Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng không ngừng sáng tạo để cho ra các mẫu bàn thông minh giúp tối ưu diện tích và hiệu năng như: bàn ăn gắn tường, bàn ăn tích hợp bếp từ, bàn ăn xếp gọn…
    Để lựa chọn chiếc bàn phù hợp thì bạn cần cân nhắc về nhu cầu, sở thích, phong cách của phòng bếp cũng như các món đồ nội thất khác.
    Chất liệu của bàn ăn 8 ghế
    Chất liệu không những là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền của sản phẩm mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho chiếc bàn cũng như cả căn phòng. Trên thị trường, bàn ăn 8 ghế được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính, đá…với những đặc trưng khác nhau.
    – Bàn ăn bằng gỗ tự nhiên: Mang lại một vẻ đẹp sang trọng, gần gũi và ấm áp nhờ vào tone màu trầm ấm của gỗ. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có độ bền được đánh giá rất cao với khả năng chịu lực tốt.
    – Bàn ăn từ gỗ công nghiệp: Đây là một mẫu bàn ăn 8 ghế giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Những mẫu bàn này có giá thành khá phải chăng để phù hợp với kinh tế nhiều gia đình. Tuy vậy, kiểu dáng của nó vẫn rất đa dạng với độ bền lên đến 5-7 năm.
    – Bàn ăn mặt kính: Giúp không gian thoáng đãng, sáng sủa hơn. Mặt kính còn giúp chịu nhiệt, chịu lực và dễ lau chùi.
    – Bàn ăn mặt đá: Mang lại vẻ hiện đại, trẻ trung cho gian bếp nhờ những đường vân đá sang trọng, bắt mắt. Chất liệu này cũng được đánh giá là có độ bền cao.
    [​IMG]
    ĐỒ GỖ MINH QUỐC là địa chỉ đem đến cho bạn sản phẩm bàn ăn 8 ghế sở hữu đủ ba yếu tố: rẻ + đẹp + bền.
    Với cam kết mọi sản phẩm đều được làm từ gỗ tự nhiên 10%%, đồ gỗ Minh Quốc chắc chắn khách hàng sẽ không thể rời mắt khỏi những bộ bàn ăn 8 ghế.
    Quý khách mua hàng sẽ được http://dogotunhiengiare.com/ tư vấn và tự do lựa chọn mẫu bàn ăn theo ý thích của mình, thêm nữa, sản phẩm bàn ăn 8 ghế sẽ được bảo hành ít nhất 2 năm trở lên giúp bạn có thể an tâm sử dụng.
    Nếu bạn đang cần tìm cho gia đình mình một bộ bàn ăn 8 ghế đẹp giá rẻ chất lượng, hãy đến tham khảo ngay những sản phẩm của cửa hàng nội thất Minh Quốc nhé. Chi tiết tại bàn ăn 8 ghế đẹp
    Xem thêm: giá bàn ăn gỗ sồi
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.