Lãi suất vay thế chấp sổ nhà nhà đất ngân hàng Vietinbank

Thảo luận trong 'Tài chính, tiền tệ, bảo hiểm' bắt đầu bởi thanhthang, 13/7/18.

  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Lãi suất vay thế chấp sổ nhà nhà đất ngân hàng Vietinbank

    Vay thế chấp ngân hàng Vietcombank khá đa dạng, có vay tiêu dùng, vay kinh doanh, vay mua nhà, mua xe với lãi suất, thủ tục, hồ sơ đơn giản và nhanh chóng.

    [​IMG]

    Vay thế chấp ngân hàng Vietinbank hiện nay có khá nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tuy nhiên, cũng có không ít những thủ tục, hồ sơ mà chúng ta cần biết trước khi quyết định có nên vay thế chấp ngân hàng Vietinbank hay không?

    Đặc điểm của vay thế chấp ngân hàng công thương

    Trong quá trình vay thế chấp ngân hàng công thương bạn cần lưu ý về những đặc điểm của dịch vụ này cũng như ghi nhớ những điểm sau để có thể hoàn tất thủ tục và thực hiện hợp đồng một cách trơn chu:

    Hạn mức cho vay phụ thuộc vào điều kiện thế chấp của khách hàng, điều kiện thế chấp của khách hàng cao thì hạn mức cho vay cao, tương tự với điều kiện thế chấp của khách hàng thấp. Tuy nhiên, hạn mức tối đa ngân hàng cho phép là 70% nhu cầu vay vốn.

    Thời hạn cho vay đa dạng kéo dài từ 5 – 20 năm.

    Phương thức cho vay tùy thuộc vào khả năng chi trả của khách hàng, có thể trả lãi từng tháng và gốc theo từng đợt hoặc trả đồng thời lãi và gốc theo từng tháng.

    Lãi suất sẽ thay đổi theo từng thời kỳ, từng chương trình.

    Hồ sơ đi vay được chia thành 3 loại: hồ sơ vip, hồ sơ chuẩn, hồ sơ bị loại. Mỗi loại hồ sơ sẽ được áp dụng một mức lãi suất chuẩn khác nhau.

    Điều kiện vay thế chấp ngân hàng Vietinbank 2018

    Khách hàng thỏa mãn những điều kiện do Vietinbank đưa ra dưới đây sẽ có thể nhanh chóng làm thủ tục vay thế chấp ngân hàng công thương:

    Thường trú tại các tỉnh/thành phố có sự xuất hiện của ngân hàng Vietinbank áp dụng chương trình cho vay thế chấp, địa chỉ thường chú phải được ghi rõ ràng, trùng khớp với sổ hộ khẩu.

    Độ tuổi không quá 60 đối với nam, không quá 55 đối với nữ tính đến thời điểm hoàn tất quá trình vay vốn.

    Có năng lực dân sự pháp luật cũng như đảm bảo có khả năng thanh toán nợ cho ngân hàng.

    Cần có một tài sản cố định đủ lớn để đảm bảo với ngân hàng về khoản vay hoặc có sự bảo lãnh của chủ sở hữu tài sản.

    Thủ tục vay thế chấp ngân hàng Vietinbank

    Thông thường, đến bất cứ ngân hàng nào sử dụng dịch vụ cho vay thế chấp ngân hàng BIDV chúng ta đều cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản, ngân hàng Vietinbank cũng không ngoại lệ:

    Đơn đề nghị vay thế chấp, đơn này bạn có thể lấy từ phòng giao dịch của các chi nhánh ngân hàng Vietinbank và điền theo hướng dẫn tại đó.

    Hồ sơ thông tin về người vay vốn bao gồm: CMND hoặc thẻ căn cước công dân, hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (nếu có).

    Hồ sơ thông tin về tài sản cố định đảm bảo với ngân hàng bao gồm giấy tờ chứng minh quyền sở hữu đối với tài sản, hồ sơ này cần có xác nhận của các cơ quan thẩm định nhà nước.

    Giấy tờ chứng minh khả năng trả nợ như bảng thu nhập hàng tháng.

    Giấy bảo lãnh về quyền sở hữu tài sản đảm bảo của người thứ 3.

    Sau khi thực hiện cung cấp đầy đủ thông tin, hồ sơ ngân hàng sẽ lập tức xử lý hồ sơ của bạn trong khoảng 1 tuần. Bạn có thể nhận được khoản vay vốn sau khoảng 2 tuần hoặc có thể lâu hơn.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.