Hướng dẫn trưng bày mẫu khung đồng hồ cho phòng ăn

Thảo luận trong 'Đồ dùng sinh hoạt gia đình' bắt đầu bởi thanhthang, 22/12/17.

Tags:
  1. 362
    0
    16
    thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    362
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay việc trang trí nội thất với mẫu khung là rất bình thường đặc biệt là khung tranh kèm đồng hồ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, có bộ làm bằng nhựa, có bộ bằng gỗ, có bộ bằng nhôm, bằng thủy tinh. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nơi sinh sản đã không ngần ngại tung ra rất nhiều loại để phục vụ thượng đế của mình.

    bình thường với nghĩ suy của chúng ta, khung ảnh nghệ thuật đã mang ý nghĩa trang hoàng, chính thành thử không mấy ai nghĩ đến những vật dụng trang hoàng thường đi kèm với khung tranh ảnh. thỉnh thoảng những chiếc khung tranh được điểm tô thêm bằng những phụ kiện sẽ nổi bật hơn, đẹp hơn, nghệ thuật hơn cho ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Khung ảnh gia đình nếu kèm theo những chiếc đồng hồ nhỏ xinh, bạn có thể treo ở bất cứ nơi đâu trong nhà bạn, vừa trang trí vừa coi giờ, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ăn đến phòng làm việc. Vừa đẹp vừa tiện phải không các bạn. chọn lựa những chiếc đồng hồ đi kèm những khung tranh ảnh nghệ thuật có màu sắc tươi sáng, hài hòa thì đây cũng là điểm nhấn cho từng khung hình, từng bức ảnh của bạn.

    Trên thị trường hiện giờ, khung hình phối hợp với màu sắc đồng hồ rất đa dạng, bạn có thể thoái mái tuyển lựa cho mình một bộ với màu sắc hiệp căn phòng của bạn, tạo cho căn phòng cảm giác vui vẻ mà không kém phần sang trọng. Bộ khung hình nghệ thuật với nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc, nhiều kích cỡ khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một bộ bằng lòng nhất để điểm tô cho căn phòng có phần đơn điệu của bạn.

    Sản phẩm những khung hộp cho việc trang trí phòng khách với sự phối hợp của bộ 13 khung ảnh treo tường chất liệu gỗ thông cao cấp và đồng hồ treo tường + decal dán tường tạo cho phòng khách của gia đình bạn một không gian sang nhưng không thiếu đi phần êm ấm.

    [​IMG]

    Đối với mỹ thuật tranh gỗ ngày nay đó là vật trang trí chẳng thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang hoàng tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung.

    Treo khung ảnh trong nhà cũng là một cách trang hoàng cho ngôi nhà của bạn, chính nên mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khung tranh khungtranhmythuat.com
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.