Hướng dẫn lựa chọn nhẫn cưới vàng Ý phù hợp

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi quyend832, 26/10/16.

  1. 24
    0
    1
    quyend832

    quyend832 Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Nhẫn cưới là vật thiêng liêng cả đời,chứng minh tình yêu và hôn nhân của một cặp vợ chồng. Chọn một cặp nhẫn cưới đẹp ưng ý để theo bạn cả một cuộc đời, để luôn hài lòng và thấy ngọt ngào về cuộc hôn nhân của mình. Để giúp các cặp cô dâu chú rể không còn thấy khó khăn, mất nhiều thời gian khi chọn nhẫn cưới những hướng dẫn lựa chọn nhẫn cưới vàng Ý sau sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một cặp nhẫn ưng ý nhất.
    • Chọn mua nhẫn vàng 18k nếu có điều kiện
    Nhẫn cưới vàng Ý nói chung và nhẫn cưới vàng nói riêng thường sử dụng 2 loại vàng là vàng 14k và 18k. Vàng 14k có chứa hàm lượng vàng là 58,5% và vàng 18k có hàm lượng vàng là 75%. Hàm lượng vàng thực chất khác nhau nhưng bề ngoài của nhẫn thì không có sự khác biệt về màu sắc cũng như kiểu dáng.
    Nếu có điều kiện nên chọn nhẫn vàng ý 18k vì rất đẹp, sáng bóng và sang trọng hơn hẳn

    [​IMG]
    • Chọn nhẫn cưới vừa tay
    Cô dâu và chú rể cần phải thử nhẫn thật kỹ trước khi chọn mua, nên chọn nhẫn có size vừa với cỡ tay của mình, không chọn nhẫn có size quá lớn hoặc quá nhỏ khi đeo sẽ cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt.

    Cũng cần chọn thời điểm đi thử nhẫn cưới để có thể chọn nhẫn vừa tay, hãy đi chọn nhẫn vào khoảng gần chưa hoặc đầu giờ chiều. Đây là thời điểm cỡ tay ít cho nhiều thay đổi do tác động của thời tiết nhất.

    • Chọn nhẫn có đính càng ít đá thì giá thành càng giảm
    Những chiếc nhẫn trơn có kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ, không có đính đá, hạt,... có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với nhẫn có kiểu dáng nhiều chi tiết, nhẫn cưới cao cấp có đính đá quý, kim cương.

    [​IMG]

    Thêm nữa, nhẫn cưới không giống như trang sức thông thường, bạn sẽ thường xuyên đeo nhẫn hàng ngày kể cả trong sinh hoạt và khi làm việc, bạn nên chọn nhẫn cưới trơn để không làm ảnh hưởng, bất tiện khi sinh hoạt.

    • Tham khảo sớm và lựa chọn kỹ
    Các cặp đôi nên dành thời gian từ sớm để tham khảo cũng như chọn nhẫn cưới, để có những chuẩn bị chu đáo nhất trước khi mua nhẫn cưới. Hãy bỏ ra khoảng 2 – 3 tháng trước ngày cưới để bắt đầu chọn lựa và tham khảo những mẫu nhẫn đẹp trên mạng, các cửa hàng hoàn kim, .. trước khi đi đến thống nhất và chọn mua kiểu nhẫn cưới ưng ý nhất.

    Việc chọn nhẫn cưới sớm và kỹ không chỉ giúp các cặp đôi lựa chọn được kiểu dáng nhẫn cưới ưng ý nhất mà còn cảm thấy thoải mái để chuẩn bị cho những công việc tiếp theo của đám cưới.

    • Mua sắp theo ngân sách đã định

    Mua một cặp nhẫn cưới theo ngân sách đã định sẵn trong kế hoạch để không ảnh hưởng đến vấn đề tài chính khi vẫn còn rất nhiều những khoản chi tiêu cần dùng trong đám cưới. Tùy thuộc vào ngân sách và điều kiện của mình, các cặp đôi hãy lựa chọn cặp nhẫn cưới ưng ý nhất. Để lựa chọn cặp nhẫn cưới vàng Ý đẹp, phù hợp với sở thích cũng như điều kiện kinh tế, các cặp đôi hãy đến các địa chỉ nhẫn cưới uy tín tại tphcm để lựa chọn nhẫn cưới.

    ==================================
    KIM SEN DIAMOND & JEWELRY
    553 An Dương Vương P8, Q5, TPHCM
    (Ngay vòng xoay ADV - Trần Phú, đối diện Thế Giới Di Động)
    ĐT: (08)38338727- Hotline: 0906272723
    Tất cả hình chụp đều là sản phẩm thật, có trưng bày sẵn tại cửa hàng, các bạn nên đến tận nơi để xem mẫu mã và được tư vấn tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.