Hạt Chia Úc nguồn thực phẩm dinh dưỡng gia tang sức khỏe, sắc đẹp.

Thảo luận trong 'Thiết bị y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 19/9/17.

  1. 627
    0
    16
    ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    Trong những năm gần đây, Hạt Chia Úc trở thành thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với hàm lượng dinh dưỡng cao mà hạt chia đem lại được xem là một thực phẩm dinh dưỡng được nhiều người quan tâm hiện nay. Hạt chia mang nhiều lợi ích cho sức khỏe chúng ta, thích hợp cho mọi độ tuổi.

    Thành phần dinh dưỡng trong hạt chia


    [​IMG]

    Lợi ích khi bổ sung Hạt CHIA


    Tăng cường chất xơ trong chế độ ăn uống

    Khẩu phần ăn có chứa chất xơ giúp làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột. Vì thế, nhiều người thường sử dụng hạt chia trong khẩu phần ăn của mình.

    Trong Hạt Chia có chứa 37% chất xơ trong đó có 80% là chất xơ không hòa tan và 20% là chất xơ hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột và điều hòa chức năng tiêu hóa chống lại căn bệnh táo bón.


    Tăng cường năng lượng

    Sử dụng Hạt Chia mỗi ngày giúp cung cấp cho cơ thể một lượng năng lượng nhất định và lâu dài. Đối với vận động viên rất cần hạt chia để bổ sung vào năng lượng đã mất trong quá trình luyện tập, giúp cơ thể luôn ở trạng thái ổn định. Sử dụng hạt chia hỗ trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như phục hồi cơ bắp.

    Kiểm soát trọng lượng cơ thể

    Khi cho hạt chia vào thức ăn, hạt chia sẽ nở ra hay đặc hơn làm cho chúng ta có cảm giác no, giúp cơ thể giải phóng năng lượng lâu hơn và ít cần thêm năng lượng qua đó hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả.

    Da, tóc và móng tay khỏe mạnh

    Trong Hạt Chia có thành phần Omega-6, chất đạm và chất chống oxy hóa khá cao đó là một trong những chất quan trọng để có làn da đẹp. Theo nghiên cứu cho thấy khẩu phần ăn chứa chất chống oxy có thể làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

    Tóc và móng được cấu thành bằng chất đạm vì thế chúng ta cần cung cấp một lượng chất đạm tương đối lớn bởi cơ thể sử dụng protein để cấu tạo và phục hồi các mô.

    [​IMG]

    Vì cơ thể không lưu trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm là điều hết sức cần thiết.

    Sức khỏe tim mạch

    Trong Hạt Chia có chứa 20% Omega – 3 là một loại acid béo thiết yếu vì cơ thể không tự tổng hợp được acid này, vì thế cần bổ sung nó trong khẩu phần ăn hàng ngày giúp cho việc di trì cơ thể khỏe mạnh.

    Ngoài ra, các Omega -3 là một chất vô cùng quan trọng bảo vệ sức khỏe tim mạch và làm giảm lượng Cholesterol, duy trì tốt chức năng tim mạch và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim.

    Hạt CHIA phù hợp với những người ăn chay hay mắc bệnh tiểu đường.

    Bằng việc sử dụng CHIA trong khi nấu ăn, bạn có thể đảm bảo cho gia đình bạn nhận được các acid béo Omega-3 cần thiết có giá trị. Với tất cả các Vitamin và khoáng chất mà Hạt CHIA mang đến thì nó đúng là một “siêu thực phẩm” tiềm năng trong cuộc sống chúng ta.

    [​IMG]

    Hạt Chia Úc hay còn được gọi là Salvia là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng trong thế giới thực phẩm. Hạt chia Úc được trồng tự nhiên, người trồng hạt chia không cần phải sử dụng thuốc trừ sâu hay hóa chất khi chăm sóc, bởi sâu bọ không thích dầu thực vật nên không hỗ trợ cây trong quá trình thụ phấn, vì thế hạt chia luôn đảm bảo an toàn.


    Hạt chia có bề ngoài khá giống với hạt é hay hạt mè, tuy nhiên qua quá trình nghiên cứu thì hạt chia có giá trị dinh dưỡng cao hơn 2 loại hạt này.

    Chỉ 3 muỗng hạt Chia 45 gr sẽ cung cấp cho bạn những dưỡng chất cho 1 ngày mới:

    Công dụng chính của hạt chia


    Hạt Chia giúp giảm cân, chống béo phì:

    Hạt chia có chữa hàm lượng chát xơ khá cao giúp người dùng có cảm giác no, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Khi sử dụng hạt chia sẽ giúp bổ sung đầy đủ năng lượng cho cơ thể để vận động mà không cần ăn quá nhiều, loại bỏ được khá nhiều lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

    Chia tốt cho người bệnh tiểu đường:

    Khi sử dụng hạt chia giúp người dùng giảm đi cảm giác thèm đồ ngọt, nhờ đó ổn định lượng đường trong máu hiệu quả. Hạt chia khi pha vào trong nước có thể nở đến 12 lần, tạo nên lớp gel mềm. Nhờ vào lớp gel này mà chất đường trong bao tử được thấm đều hơn và chậm giúp trị số glycemic index thấp nhờ đó tránh được bệnh tiểu đường.

    [​IMG]

    Hạt Chia tốt cho tim mạch:

    Hạt chia có chứa hàm lượng omega-3 khá cao rất tốt cho tim mạch, giúp giảm lượng cholesterol, duy trì chức năng tim mạch và giảm nguy cơ của bệnh về tim. Ngoài ra, hạt chia còn giúp lưu thông máu hiệu quả.

    Hạt Chia tốt cho tiêu hóa:

    Lượng chất xơ chứa trong hạt chia khá cao (80% chất xơ không hóa tan và 20% chất xơ hóa tan) nhờ đó giúp tăng cường sức khỏe đường ruột và chống được bệnh táo bón.

    Hạt Chia bổ sung năng lượng, chống lão hóa:

    Trong thưc phẩm này có chứa chất chống oxi hóa giúp loại bỏ độc tố cho cơ thể và làm đẹp da. Ngoài ra, trong hạt chia còn chứa hàm lượng protein khá cao giúp tăng cường năng lượng cho những người thường xuyên vận động.

    Hạt Chia tốt cho hệ thần kinh:

    Hạt chia có chứa omega-3 cao giúp tái tạo hệ thống tế bào thần kinh, tốt cho trí não chính vì thế người già và trẻ nhỏ nên sử dụng thực phẩm này.

    Hạt Chia làm đẹp da và tóc:

    Hàm lượng omega – 6 ALA có trong hạt chia giúp chống lại sự phát triển của các gốc tự do, góp phần làm đẹp da và tóc hiệu quả.

    Hạt Chia bổ sung vitamin và khoáng chất

    Trong hạt chia có chứa khá nhiều các vitamin và khoáng chất có khả năng bổ sung năng lượng hiệu quả, giúp những người thường xuyên vận động phục hồi sức nhanh chóng.

    [​IMG]

    Hạt Chia tốt cho người ăn chay:

    Đối với những người ăn chay, hạt chia sẽ lá sự lựa chọn tốt nhất bởi hàm lượng chất đạm, protein và các khoáng chất có trong hạt chia có thể thay thế cả thịt, cá,…

    Hướng dẫn sử dụng Hạt Chia


    Cho 1 thìa hạt chia vào nước hoặc nước ép trái cây, khuấy đều sao cho hạt chia không bị vón cục. Khoảng 10 phút là có thể dùng được.

    Ngoài ra, bạn có thể cho hạt chia vào ca cao, yaourt hay café hoặc bất kỳ nước uống yêu thích nào là bạn có thể thưởng thức.

    Ngoài ra, có thể rắc ít hạt chia lên các món ăn như ngũ cốc, sữa chua, hay bất kỳ thực phẩm nào mà bạn thích. Hoặc có thể ăn hạt chia cùng với cháo.

    Hạt chia có thể bảo quản trong 2 tuần bằng cách: Cho hạt chia vào nước, đợi 10 phút cho.

    Mua Hạt Chia ở đâu tại HCM và Hà Nội?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm Hạt Chia, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đáng tin cậy. Để không mua phải Hạt Chia kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thậm chí bị trộn lẫn với hạt é bạn hãy đến với hatchiauc.vn

    Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm Hạt Chia Úc chất lượng, giá cả hợp lý nhất hiện nay.

    Địa chỉ mua hạt chia ở HCM,tốt nhất hiện nay:


    Địa chỉ: Số 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

    Phone: 0988912679 – 0914279445

    Để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0914279445.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.