Gối chống trào ngược có thực sự an toàn?

Thảo luận trong 'Đồ chơi, phụ kiện' bắt đầu bởi Bunwill876, 4/7/21.

  1. 93
    0
    6
    Bunwill876

    Bunwill876 Active Member

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, gối chống trào ngược là một công cụ được nhiều mẹ bỉm ưu ái dành cho trẻ sơ sinh sử dụng để giảm các tình trạng nôn trớ, trào ngược thức ăn. Tuy nhiên, với tốc độ xuất hiện chóng mặt, tràn lan trên thị trường với vô vàn các địa chỉ bán gối chống trào, thì liệu gối chống trào ngược có thực sự đảm bảo an toàn không? Và nên mua gối chống trào ở đâu uy tín, chất lượng để đảm bảo phù hợp với trẻ sơ sinh? Đừng bỏ qua những thông tin mà Jan Kids sắp chia sẻ qua bài viết dưới đây!

    Bố mẹ có biết, trẻ sơ sinh là những em bé có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, dị ứng với các chất liệu kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Hơn nữa, đối tượng sử dụng gối chống trào ngược lại là trẻ sơ sinh, do đó nếu như bố mẹ mua gối ở những địa chỉ không đảm bảo uy tín, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì khi đó, gối chống trào ngược hoàn toàn không phù hợp với trẻ sơ sinh.
    [​IMG]

    Gối chống trào ngược dành cho trẻ sơ sinh an toàn là dòng gối có chất liệu chọn lọc, từ ruột đến vỏ gối phải trải qua quá trình xử lý kháng khuẩn, khử mùi. Nhờ đó đảm bảo hạn chế vi khuẩn, bụi mạt xâm nhập gây ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như làn da của bé, giảm kích ứng da. Gối chống trào an toàn phải có thiết kế phù hợp dành cho trẻ sơ sinh như đai bảo hộ, thắt lưng đi kèm hoặc phần trũng nằm giữa gối như kiểu thiết kế của gối chống trào ngược Jan Kids. Ngoài ra, bố mẹ nên ưu tiên lựa chọn những dòng gối có tính kháng nước, đặc biệt là các gối chống trào có lớp vỏ cotton được phủ một lớp TPU chống thấm, thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo không gây bí hay nóng lưng cho bé trong quá trình sử dụng nhé!

    Để tìm mua gối chống trào ngược an toàn dành cho trẻ sơ sinh, bố mẹ có thể tham khảo thêm gối chống trào Jan Kids chính hãng tại 285 Lãnh Binh Thăng- Quận 11- TP HCM hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.