Giày nam Louis Vuitton - món quà hoàn hảo dành cho bạn trai

Thảo luận trong 'Giầy dép nam' bắt đầu bởi tainguyen2607, 11/1/18.

  1. 3
    0
    1
    tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bạn mong muốn dành tặng cho người yêu của mình một món quà ý nghĩa để kỉ niệm tình yêu của hai người. Bạn suy nghĩ mãi vẫn chưa thể tìm kiếm được một món quà phù hợp. Nhưng, nếu bạn để ý một chút bạn sẽ thấy rằng nam giới rất đơn giản và không quá cầu kì như nữ giới đặc biệt trong ăn mặc. Chính vì thế, phụ kiện thời trang là một trong những lựa chọn hoàn hảo hợp lý nhất.

    [​IMG]

    Nam giới rất thích sử dụng giày, có thể sử dụng giày da mọi lúc mọi nơi như đi làm đi chơi, đi dự tiệc vì thế bạn dành tặng cho họ một đôi giày nam đẹp, thời trang phù hợp với tính cách, sở thích của họ để có thể thay đổi thường xuyên thì rất tuyệt phải không ạ? Và nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu dáng giày nào cũng như địa chỉ mua giày uy tín thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn.

    [​IMG]

    Bên cạnh những kiểu dáng giày nam công sở trước đây được phái mạnh tin dùng thì mới đây trên thị rường cho ra mắt kiểu dáng giày lười nam thiết kế mới lạ độc đáo có sự pha trộn giữa truyền thống và cổ điển. Và trên thực tế cho thấy khách hàng đã có phản hồi tích cực vì sự tiện ích dễ dùng và phối kết hợp với nhiều trang phục.


    [​IMG]
    Giày Louis Vuitton nam hiện đang gây bão thị trường bởi chúng được tìm kiếm rất nhiều, sự đơn giản sang trọng trong thiết kế đã chinh phục được đa số nam giới. Hiện nay những mẫu giày Louis Vuitton được bày bán tại Menshop79.com nơi hội tụ rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giày đẹp thiết kế độc đáo và quan trọng là chất lượng đảm bảo, giá thành tốt nhất cho người dùng, chế độ bảo hành 365 ngày trong quá trình sử dụng nên các bạn thực sự yên tâm khi mua hàng tại shop.

    [​IMG]
    Vậy hãy ghé shop để lựa chọn cho bạn của mình một mẫu giày ưng ý. Đến với cửa hàng các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn nếu như bạn chưa có kinh nghiệm mua đồ nam nhé. Menshop79.com có hai cơ sở ở địa chỉ số 9, ngõ 89, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 150/7 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, HCM. Ngoài ra đối với khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến shop các bạn có thể truy cập trang web Menshop79.com hoặc liên hệ theo số hotline 0973882244 hoặc 0932050400 để được nhân viên tư vấn mua hàng nhanh chóng. Chúc các bạn lựa chọn được món quà dành cho người thương của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.