Ghế văn phòng – Thiết bị cần thiết của dân văn phòng

Thảo luận trong 'Nội thất văn phòng' bắt đầu bởi pqmseo, 10/9/21.

  1. 806
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Công việc văn phòng với khá nhiều giờ lao động mà cực kỳ ít vận động, do vậy để giảm bớt khả năng mắc những bệnh như vai gáy, cột sống,… những bạn nên để ý đến chiếc ghế lao động của mình dù bạn đang làm ở bộ phận nào đi nữa. Hiện ghế văn phòng có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng bởi thế để bảo đảm sức khỏe cho bản thân mình những bạn cần chọn lựa cho mình chiếc ghế văn phòng phù hợp. Tại Khang Gia đang có rất nhiều sản phẩm nội thất lao động ở nhà ghế văn phòng đẹp, ghế văn phòng rất tốt cho cột sống từ rất nhiều thương hiệu với chi phí vô cùng khuyến mại. Cùng khám phá ngay!

    >> Tham khảo ngay: https://ghevanphong247.com/category/san-pham/ghe-van-phong-cao-cap-tphcm/

    Cách chọn lựa ghế văn phòng phù hợp
    Về chất liệu: Lớp da bọc ngoài của ghế cần chọn loại có độ mềm vừa phải, để ý mặt ghế xem có dễ tróc hay bám bẩn. Những chiếc ghế cao cấp dành cho giám đốc thường xuyên được làm bằng chất liệu da thật và da nền công nghiệp chính là các chiếc ghế nhập khẩu hoặc ghế hàng hóa nhà máy hiện đại. Còn đối với nhân viên thường xuyên dùng những loại ghế xoay có đệm nỉ êm ái.

    Về kiểu dáng: lúc chọn lựa ghế cần quan tâm màu sắc ghế phải phù hợp, hài hòa với thiết kế nội thất như bàn lao động, đèn bàn hiện đại.

    Về kích thước: Loại ghế lao động có tay cầm với kích thước quá nhỏ dẫn tới ngồi lâu sẽ bị tê, phần lưng dựa cần phải mềm và có thể đi lại được để tránh bị đau lưng trong tình trạng cột sống bị giữ 1 tư thế quá lâu.

    Các dòng sản phẩm ghế văn phòng: Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của dân văn phòng các nhà cung cấp nội thất cho ra mắt hàng hóa ngàn những mẫu ghế lao động đẹp, sang trọng với phong cách hiện đại trẻ trung. Nhiều loại ghế làm việc như ghế quỳ, ghế xoay, ghế

    [​IMG]

    Ghế xoay lưới văn phòng
    Sản phẩm: Ghế xoay, ghế văn phòng, ghế tựa cao cấp - GX003, Ghế lưới chân xoay văn phòng - Mẫu B(Đỏ), Ghế xoay lưới đa tiện ích - thay đổi cao thấp - Có độ ngả khá BOX4005,...

    Thiết kế: Phần lưng làm từ lưới cùng những nếp lớn massage giúp người ngồi cảm thấy thoải mái nhất. Sự đàn hồi của chất liệu lưới cao cấp còn ôm lấy lưng người ngồi trên ghế, đem tới sự thoải mái tối đa dù phải lao động trong khoảng thời gian dài.

    Ưu điểm: Được thiết kế với kiểu dáng xoay, phần chân ghế có cần gạt điều chỉnh độ cao không cao phù hợp với từng dáng ngồi; dùng chất liệu vải lưới cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với từng không gian văn phòng.

    Ghế xoay văn phòng
    Sản phẩm: Ghế văn phòng - Ghế xoay tựa đầu chống mỏi cổ - Ghế lao động đa tiện ích - Office chairs BOX410, Ghế xoay văn phòng - Ghế làm việc C19,...

    Thiết kế: được thiết kế chân hình sao, phía dưới có bánh xe giúp trượt xung quanh văn phòng tiện lợi ích. Chân ghế được làm là chân mạ, chân nhựa, chân thép,... Đều rất chắc hẳn. Thiết kế theo nguyên tắc hoạt động của cơ thể chúng ta, cần căn chỉnh độ cao hợp lý đối với từng người phù hợp với từng tư thế ngồi lao động của bạn trong doanh nghiệp.

    Ưu điểm: linh hoạt, chắc hẳn với thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

    [​IMG]

    Mua ghế văn phòng chất lượng tại Khang Gia
    Khang Gia là một trong những kênh thương mại điện tử uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm mua bộ ghế văn phòng chính hàng, giá cả cạnh tranh thì hãy truy cập ngay trang thương mại điện tử Khang Gia. Không có chỉ cung cấp các sản phẩm ghế văn phòng. Khang Gia còn cung cấp đến quý người tiêu dùng các thiết bị điện tử, Văn phòng phẩm, đồ nội thất,... Thịnh hành khác. Với thao tác mua hàng online thuận tiện, giao hàng hóa nhanh chóng, phương thức thanh toán dễ dàng cùng nhiều chương trình giảm giá, Khang Gia đã và đang nhận được sự quan tâm và sử dụng của người dùng. Để mua sắm các sản phẩm ghế văn phòng cùng những mặt hàng hóa khác, hãy truy cập ngay https://ghevanphong247.com/ hôm nay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH TM TRANG TRÍ NỘI THẤT KHANG GIA
    Địa chỉ: 84/3 Dương Đức Hiền , P Tây Thanh , Quận Tân Phú . TP.HCM

    MST: 0314702088

    Điện thoại: 028-224 33 555 - 082 4460 555

    Hotline: 24/7 : 0932 733 555 - 0908 754 555

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.