Đừng Bỏ Qua Nếu Muốn Biết Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 31/1/23.

  1. 810
    0
    16
    boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    810
    Đã được thích:
    0
    Đôi mắt đóng vai trò tạo nên linh hồn và sự trẻ hóa cho gương mặt của mỗi người. Đó chính là lý do khiến ngày nhiều tín đồ làm đẹp tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Tuy nhiên, cắt mí mắt ở đâu đẹp tự nhiên, an toàn và bền vững là điều không phải ai cũng biết.

    >>> Xem thêm: cắt mắt hai mí

    >>> Xem thêm: cắt mắt 2 mí
    [​IMG]

    Đừng nghĩ cắt mí mắt đơn giản
    Ngày nay, thẩm mỹ cắt mí mắt được xem là loại hình làm đẹp khá phổ biến, rất nhiều người thực hiện. Ai cũng nghĩ rằng, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản với sự can thiệp nhẹ nhàng nơi vùng da mi mắt. Chính vì thế, không ít người đã phải nhận trái đắng sau nhiều lần cắt mí mắt thất bại.

    Một phụ nữ đã làm dậy sóng cộng đồng mạng với hình ảnh sau khi làm đẹp mắt tại một tiệm cắt tóc gội đầu tại Hà Nội hồi cuối năm 2017

    Chị D.B.L. 27 tuổi sống tại Hải Dương sở hữu đôi mắt với vùng mí sưng to, thâm bầm nhiều ngày sau khi thẩm mỹ vì làm đẹp “theo tiếng gọi” của quảng cáo trên internet tại cơ sở kém chất lượng.

    Theo Bs, những trường hợp biến chứng dễ xảy ra sau khi thẩm mỹ mắt ngoài việc ảnh hưởng thẩm mỹ, còn có thể gây nhiều tình trạng nguy kịch, hỏng cơ nâng mi, hoặc phá hoại các chức năng cơ học của mắt. Dưới đây là , một số biến chứng có thể xảy ra nếu thẩm mỹ mắt không an toàn, sai kĩ thuật hoặc cơ sở vật chất kém chất lượng:

    + Mí mắt quá to, mắt trợn ngược

    + Mắt không thể nhắm kín mí

    + Cơ nâng mi bị tổn thương khiến mắt bị lõm sâu, mi mắt sụp gây cản trở tầm nhìn

    + Hai mí mắt không đồng đều khiến mắt to mắt nhỏ

    + Một số trường hợp đặc biệt có thể dẫn tới mù lòa nếu mí mắt không còn giữ chức năng bảo vệ, không khép kín mí, làm tổn thương giác mạc lâu dài dẫn đến mù lòa.

    Yêu cầu quan trọng khi thẩm mỹ mắt
    Mong ước làm đẹp là điều vô cùng chính đáng với bất kì ai. Tuy nhiên, mỗi tín đồ làm đẹp cần phải tự mình là chuyên gia thông thái cho chính mình trong việc làm đẹp. Từ việc hiểu rõ cơ địa của bản thân đến mong muốn thay đổi ra sao, hiệu quả thế nào, kĩ thuật áp dụng tân tiến tới đâu, hay quan trọng nhất vẫn là cắt mí mắt ở đâu đẹp tự nhiên. Khi có ý định cải thiện vùng mí mắt bằng biện pháp cắt mí, bạn cần hiểu rõ:

    + Cắt mí mắt có thể cải thiện mắt từ 1 mí thành 2 mí

    + Thẩm mỹ phải đảm bảo hạn chế tối đa thương tổn và sẹo xấu

    + Bác sĩ chỉ được can thiệp đến vùng da nơi mi mắt, không được can thiệp đến cơ nâng mi

    + 90% sự thành công của ca phẫu thuật phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ

    Điều quan trọng nhất để sở hữu một đôi mắt đẹp chính là trả lời được câu hỏi cắt mí mắt ở đâu đẹp tự nhiên tại một bệnh viện uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

    Theo đó, có thể mang đến cho bạn câu trả lời cắt mí mắt ở đâu đẹp tự nhiên với quy trình sau:
    Bước 1: Bác sĩ tư vấn trực tiếp và kiểm tra tình trạng mắt . Từ đó, bác sĩ và khách hàng sẽ cùng đi đến thống nhất trong việc chọn lựa kĩ thuật áp dụng.
    Bác sĩ có nhiệm vụ thông báo đến khách hàng khả năng thành công, mức độ cải thiện của đôi mắt sau khi thẩm mỹ hoàn thiện.
    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng.

    Việc làm này nhằm bảo đảm quá trình cắt mí mắt không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đối với một số trường hợp có tiền sử các bệnh về máu khó đông, bệnh tim mạch… cần thông báo cho bác sĩ nắm rõ.

    Bước 3: Tiến hành gây tê vùng mí sau đó thực hiện kĩ thuật mí mắt.

    Trước khi bắt đầu cắt mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ các tỉ lệ chuẩn của đôi mắt. Từ đó đảm bảo việc cắt mí đảm bảo đúng chuẩn. Gây tê sẽ làm cho quá trình làm đẹp không xảy ra đau đớn. Tại đây ứng dụng cắt mí mắt với sự hỗ trợ của chỉ chuyên biệt được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với độ bền vững cao và an toàn với cơ địa. Đường chỉ khâu thẩm mỹ mang lại sẽ tạo ra mí mắt trùng với nếp gấp cơ nâng mi, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

    Bước 4: Khách hàng có thể trở về nhà nghỉ dưỡng sau khi làm đẹp và thực hiện các chỉ định theo đúng căn dặn của bác sĩ.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.