Điều bạn cần lưu ý lúc chọn nơi cho thuê kho lạnh

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi ThucDoan, 5/1/21.

  1. 522
    0
    16
    ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    522
    Đã được thích:
    0
    Kho lạnh là một trong số những yếu tố chẳng thể thiếu đối với những doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu và lưu trữ hàng hóa sáng tạo là đối với những mặt hàng hóa dễ bị giảm chất lượng hay bị hỏng lúc đặt trong môi trường nhiệt độ thông thường xuyên như các loại thủy hải sản, nông sản, dược phẩm. Tuy nhiên việc thi công một kho lạnh tốn kém khá nhiều mức giá và thời giờ nên rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn cho mình 1 biện pháp khác là sử dụng các dịch vụ cho thuê kho lạnh giá rẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về các điều cần lưu ý khi chọn nơi cho thuê kho lạnh trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Diện tích kho lạnh:

    Việc đầu tiên người dùng cần quan tâm trước khi tiến hành giấy tờ thuê 1 hay rất nhiều kho lạnh là rà soát xem diện tích kho lạnh cần thuê, và để xác định điều này thì bạn nên xác định xem xem diện tích quy hoạch để đặt kho lạnh và kho lạnh bạn cần thuê để cất gì với số lượng lưu trữ bao nhiêu. Với việc nghiên cứu như trên sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề như lưu trữ ít mà chọn kho diện tích quá rộng sẽ vô cùng lãng phí.

    Địa điểm cho thuê kho lạnh:

    Tiếp tới là việc chọn lựa địa điểm thuê kho sao cho quá trình vận chuyển thuận lợi nhất từ khu vực cho thuê tới nơi thuê. Ví dụ bạn tại Cần Thơ thì không nên chọn thuê kho lạnh ở TPHCM vì sẽ gặp nhiều trắc trở trong đi lại, giao nhận hàng, chưa kể chi phí tải lại cao.

    Bạn nên chọn địa điểm giao thông thông thoáng vì đôi khi nhu cầu về hàng hóa gấp, Nếu như không có xử lý được thì đơn giản gây ra chậm hàng hóa, rời hàng dẫn tới thiệt hại cho doanh nghiệp.

    Chất lượng:

    • Trong công đoạn thiết kế và cài đặt kho lạnh thì mỗi kho lạnh sẽ được những kỹ sư thiết lập 1 khoảng nhiệt độ tương thích, vì thế, tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng sao cho thích hợp với mặt hàng bảo quản của mình mà ta nên có một lựa chọn kho lạnh thuê hợp lý.
    • Và bạn cũng nên lưu ý rà soát kho lạnh cần thuê, có thể một số nơi cho thuê kho lạnh do đã quá lâu đời mà không nâng cấp hoặc bảo trì không có vô cùng tốt dẫn đến việc chất lượng có phần giảm đi sẽ ảnh hưởng tới việc bảo quản sản phẩm của mình.
    • Bởi vậy, trước lúc quyết định thuê kho lạnh nào đấy, vấn đề chất lượng kho lạnh cần thuê cũng được để ý hàng đầu. do vậy mà trước khi thuê kho lạnh bạn nên rà soát kỹ về kho lạnh xem chúng còn ổn định không có, có còn đủ chi tiêu phục vụ đủ những yêu cầu không. Nếu như thấy kho lạnh có điểm bất thường xuyên hoặc hoạt động có trục trặc thì nên bàn bạc lại với bên cho thuê, tránh việc không có rà soát hoặc để ý qua loa dẫn đến việc khi đã thuê kho lạnh rồi bảo quản dẫn đến hư hao hàng hóa của mình thì sẽ cực kỳ là phức tạp
    [​IMG]

    Giá thành thuê kho lạnh:

    Việc chọn thuê kho lạnh ngoài những yếu tố rà soát về kho lạnh thì yếu tố giá tiền kho lạnh cho thuê cũng được để ý. do đó, trước lúc thuê kho lạnh thì bạn cũng nên tham khảo ở khá nhiều doanh nghiệp và doanh nghiệp chi phí thế nào

    Hợp đồng:

    Sau khi hoàn tất những khâu trên thì khâu cuối cùng trước khi tiến hành thuê kho lạnh là việc làm hợp đồng – thứ cần thiết lúc quyết định thuê kho lạnh. Bạn nên chú ý đến các khoản ở hợp đồng của bên cho thuê kho lạnh. Đây là thứ quyết định cho rất nhiều công việc về, điển hình như khi xuất hiện những câu hỏi hay trục trặc khi hợp đồng lỏng lẻo hay không rõ ràng thì rất dễ dàng dẫn đến việc không có hiểu ý nhau tác động tới các công việc của bạn.

    [​IMG]

    Nhìn chung, các đơn vị làm về cho thuê kho lạnh hiện ở đều có khả năng đáp ứng hầu hết các đề nghị cần thiết mà người tiêu dùng quan tâm, Tuy nhiên vẫn cần quan tâm để đưa ra chọn lựa thuê kho lạnh hoàn hảo tại TPHCM và những nơi khác. Nếu như bạn đang có nhu cầu kiếm tìm dịch vụ cho thuê kho lạnh sẵn để bảo quản hàng hóa của mình. Hãy liên hệ ngay 0333 333 887 hoặc website: https://khovanmiennam.com để được hỗ trợ trả lời kịp thời, nhanh chóng nhé!
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.