Địa Chỉ Bán Cây An Xoa Nguyên Chất

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 14/9/21.

Tags:
  1. 831
    0
    16
    vuonthuocquy

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    831
    Đã được thích:
    0
    Địa Chỉ Bán Cây An Xoa Nguyên Chất:

    Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Cây An Xoa Nguyên Chất

    Uy Tín - Chất Lượng - Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng - Hà Đông - Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội.

    Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An - Trần Nhân Tông - Hải Phòng.

    Hotline: 082.3535.666 - 082.3435.888

    Phân Phối Cây An Xoa Nguyên Chất - Cam Kết Không Sử Dụng Chất Bảo Quản
    [​IMG]

    Cây An Xoa Giá: 150.000 Đ / Kg


    Những Thông Tin Hữu Ích Về Cây An Xoa:


    Cây An Xoa hay còn được biết đến với tên gọi khác là cây tổ kén cái. Cây thuộc loại thực vật thân gỗ, mọc phân thành từng cụm. Nơi phát triển của an xoa là ở những nơi ẩm ướt. Phần lá cây thường rộng có kích thước bằng bàn tay. Lá nhám có dáng hình xoan, mặt trên xanh đậm, mặt dưới trắng. Hoa thường nhỏ, có màu tím. Quả hình sâu róm có lông dài phủ ngoài.

    Cây an xoa thường mọc ở đâu ? Loại cây này trước đây thường phân bố tập trung ở ven sống, ven suối hay trong rừng sâu. Mọc nhiều ở các tỉnh Tây Nguyên, Tây Ninh, Bình Phước, thường ra quả vào mùa nắng. Ngày nay, để phát triển loại cây có lợi này, người ta đã quy hoạch và gieo trồng thành cánh đồng lớn. Thường thấy ở các địa phương như Lào Cai, Điện Biên Phú Thọ, Đồng Nai...

    Cây An Xoa Có Tác Dụng Gì ?
    • Các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong thành phần hóa học của cây an xoa chứa các chất: tiliroside, lupeol, stigmasterol và apigenin. Đây là những hợp chất giúp đẩy lùi các tế bào ung thư gan.
    • Bên cạnh đó, hoạt chất flavonoid trong an xoa là chất oxy hóa mang lại công dụng bảo vệ gan, chất alcoloid giúp tiêu diệt các tế bào ung thư và ngăn khối u phát triển. Enzyme và các nguyên tố vi lượng khác ở cây an xoa cũng rất tốt cho cơ thể con người.
    Còn theo nghiên cứu của Đông y, an xoa có vị trà, thơm, đi vào kinh can, giúp thanh nhiệt cơ thể, chủ trị các bệnh như:
    • Cây an xoa hỗ trợ điều trị bệnh gan: Chúng có tác dụng mát gan, giải độc gan, hạ men gan, tăng cường chức năng gan. Những người bị viêm gan, xơ gan, men gan cao… không thể bỏ qua dược liệu quý này.
    • Hỗ trợ điều trị ung thư gồm ung thư gan, ung thơ phổi: đây là một dược liệu có công dụng tuyệt vời trong việc thu nhỏ khố u. Người bệnh ung thư có thể sử dụng an xoa như một phương pháp hỗ trợ trong điều trị.
    • Cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường cho người già, người béo phì: An xoa giúp ổn định lượng đường trong cơ thể, thanh nhiệt, cải thiện hệ bài tiết và đào thải độc tố.
    • Vị thuốc quý của người bị cao huyết áp: Sử dụng dược liệu này thường xuyên sẽ thấy huyết áp ổn định, nhịp tim được cân bằng.
    • An xoa có tác dụng trị đau nhức xương khớp: Các chứng như đau lưng, nhức mỏi cơ thể, đau xương khớp ở người lớn tuổi sẽ được cải thiện nếu uống nước cây an xoa thường xuyên.
    • Cây an xoa giúp giảm cân: Do trong Cây An Xoa có tính nhuận trường, xổ mạnh từ đó giúp quá trình trao đổi chất được cân bằng. Mỡ thừa và các chất dư trong cơ thể được đẩy ra ngoài, tốt cho người thừa cân muốn giảm béo.
    Tham Khảo Một Số Bài Thuốc Dùng Cây An Xoa:

    Có thể sử dụng thảo dược này để đun nước uống trực tiếp hoặc kết hợp với một vài vị thuốc khác mang đến công dụng chữa các bệnh hiệu quả:
    • Dược liệu được nấu lấy nước uống nhiều lần trong một ngày, đặc biệt sau mỗi bữa ăn, nên uống khi nước còn ấm.
    • Nguyên liệu gồm 150g an xoa đã khô đã cắt lát. Nấu nước 2 lần như sau: Lần 1 nấu với 2lít nước sao cho cạn chỉ còn lại 1lít rồi sử dụng. Lần 2 nấu với 1,5lít cô lại còn nửa lít và dùng. Nước sắc an xoa có vị thơm, thanh mát và dễ uống.
    Cây an xoa và xạ đen là bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư
    • Chuẩn bị: An xoa đã được sao vàng 50g và 50g xạ đen.
    • Đem các nguyên liệu đi sơ chế, rửa sạch. Sau đó sắc với 1lít nước trong thời gian 20 phút / Khi nước sôi thì tắt bếp, đợi nguội rồi chia nhỏ dùng hàng ngày thay nước lọc.
    Bài thuốc kết hợp an xoa và cà gai leo trị viêm gan:
    • Thành phần: An xoa đã được sao vàng và cà gai leo mỗi vị 50gr.
    • Hai vị trên đem rửa sạch, rồi sắc với 1 lít nước, chia uống trong ngày, thay nước lọc hàng ngày.
    Bài thuốc cho bệnh viêm đại tràng:
    • Chuẩn bị: 100gr cây an xoa đã sơ chế bằng cách sao vàng hạ thổ.
    • An xoa nấu với 1,5lít nước. Đun cho đến khi chỉ còn khoảng 1 chén nước thì tắt bếp. Đợi nguội và uống luôn dùng chén thuốc đó.
    • Lần nước 2 đun với 2lít nước cho đến khi cạn chỉ còn 2 chén. Dùng uống trong ngày.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.