Danh sách 6 loại hạt khác nhau có lợi cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Lương thực, thực phẩm, đồ uống' bắt đầu bởi nafseo, 24/2/22.

  1. 58
    0
    6
    nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Hạt giống là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng thực sự, mà từ đó toàn bộ cây bắt đầu có hạt giống trong chế độ ăn uống của bạn để mở ra các lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng mà không cần nỗ lực nhiều. Có nhiều loại hạt khác nhau với nhiều lợi ích khác nhau, đây là nỗ lực của chúng tôi nhằm đưa ra các dữ kiện để bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Ở đây, chúng tôi đã chọn ra 6 loại hạt tốt cho sức khỏe mà người ta nên tiêu thụ thường xuyên.

    Danh sách hạt

    1. Hạt lanh


    Loại hạt này đã trở nên phổ biến vô đối khi thảo luận về sức khỏe tốt. Hạt lanh rất giàu chất xơ, chất béo omega-3 và protein nên chúng trở thành lựa chọn tốt nhất để bổ sung dinh dưỡng. Tiêu thụ thường xuyên nó có thể giúp chống lại và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, duy trì sức khỏe tim mạch và mức cholesterol. Nó cũng có lợi cho việc quản lý lượng đường trong máu và ngăn ngừa các khối u. Bạn có thể trộn nó với salad, món tráng miệng hoặc thậm chí lấy hạt lanh xay với nước ấm mỗi ngày.

    2. Hạt Chia

    Được coi là một trong những loại hạt tốt cho sức khỏe nhất trên hành tinh, hạt chia rất giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và Omega-3. Nó cũng là một nguồn giàu khoáng chất như canxi, kẽm, magie và sắt. Nó thúc đẩy lưu thông lành mạnh lượng đường trong máu, cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường trao đổi chất và năng lượng. Bạn có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng bằng cách trộn với sữa chua hoặc rắc lên món salad, nước sốt, rau, ... Bạn cũng có thể sử dụng chúng để làm bánh pudding ngon tuyệt.

    3. Hạt húng quế

    Còn được gọi là Hạt Sabja, chúng chứa nhiều chất xơ và khoáng chất như sắt, canxi, magie có trách nhiệm duy trì sức khỏe của xương và chức năng cơ. Đây cũng là một nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, mức cholesterol và cũng rất giàu Omega-3.

    4. Hạt lựu

    Lựu là một nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời. Một trong những loại hạt tốt nhất nên ăn là Lựu vì nó bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do có thể dẫn đến lão hóa sớm. Ngoài ra, nó có polyphenylene - một loại chất chống oxy hóa có thể giúp giảm nguy cơ đau tim và ung thư. Hơn nữa, giảm tổn thương sụn và giúp điều trị viêm khớp.

    5. Nhân quả mơ

    Hạt mơ nằm trong danh sách các loại hạt tốt cho sức khỏe nên ăn, chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng. Nó có Vitamin B17 làm giảm sự bùng phát của ung thư. B17 là một trong những chất dinh dưỡng hiếm khi được tìm thấy trong chế độ ăn thuần chay. Để đạt được lợi ích tối đa của các chất dinh dưỡng, người ta nên thêm hạt Mơ vào chế độ ăn uống.

    6. Hạt vừng

    Hạt vừng là một nguồn cung cấp các khoáng chất như đồng và mangan, magiê, sắt, phốt pho, và nhiều chất dinh dưỡng như canxi và vitamin B1. Hơn nữa, nó có chứa 2 chất tốt cho sức khỏe làm giảm lượng cholesterol. Ngoài ra, chúng còn bảo vệ gan khỏi tác hại của quá trình oxy hóa.

    >> Có thể bạn thích:

    Cách làm hạt điều rang trứng muối, rong biển ngon

    Một số câu hỏi thường gặp và lưu ý khi sử dụng hạt đậu phộng

    Tổng hợp 5 loại hạt điều tốt nhất trên thị trường hiện nay

    Kết luận, các loại hạt khác nhau này là một nguồn cung cấp protein, chất béo lành mạnh, năng lượng, khoáng chất và rất nhiều vitamin, nhanh chóng, dễ dàng và tuyệt vời, được rắc lên các món ăn ngon, khiến chúng trở nên ngon miệng hơn. Bạn có thể mua hạt giống ăn được trực tuyến và ăn vặt một cách lành mạnh mà không cần lý do gì!
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.