Có bao nhiêu loại cửa nhôm Xingfa trên thị trường hiện nay?

Thảo luận trong 'Nội thất khác' bắt đầu bởi pqmseo, 11/5/21.

  1. 806
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Nhôm Xingfa là gì? Nhôm Xingfa là thương hiệu nhôm hàng hóa đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong ngành xây dựng trên thế giới đã xuất hiện trên thị trường từ các năm 80, đến nay loại cửa nhôm này đã có mặt trên 30 quốc gia trên toàn thế giới như Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Nhật Bản, Đông Nam Á … Hãy cùng công ty công nghệ mới tìm hiểu các loại của nhôm Xingfa phổ biến hiện nay!

    Giới thiệu Cửa nhôm Xingfa

    Cửa nhôm Xingfa loại nhôm cao cấp nằm trong Top 4 loại cửa nhôm tuyệt vời thế giới bây giờ được sản xuất và lắp ghép từ các thanh profile nhôm Xingfa có nguồn gốc xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc, hay còn được gọi là nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông.

    Ngày nay nhôm Xingfa được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất ở các công trình dân dụng, những tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp, nhà mặt phố liền kề, chung cư, khu nghỉ dưỡng resort … bao gồm các hệ nhôm như 55, 93, 65… tùy thuộc vào thiết kế cửa và quy phương pháp mở cửa.

    [​IMG]
    Cửa nhôm Xingfa​

    Nhôm Xingfa hệ 55

    Các hệ nhôm Xingfa hệ 55 với độ dày một,4mm – hai,0mm dùng cho cả hệ cửa sổ và cửa đi của công trình và dù cho các thiết kế như cửa mở hất, cửa mở quay, cửa mở xếp trượt gấp và vách cố định. Những hệ nhôm Xingfa 55 có thiết kế đặc trưng mẫu profile nhôm khuôn và cách của cửa đi và cửa sổ giống nhau, chỉ khác là khuôn bao và cánh cửa đi thì bản 66mm lớn hơn 56mm của khuôn bao và cánh cửa của cửa sổ.

    >>>> Tham khảo thi công cửa nhôm xingfa tại hà nội: https://cnmdoor.vn/bao-gia-thi-cong-cua-nhom-xingfa-cao-cap-tai-ha-noi

    Nhôm Xingfa hệ 93

    Nhôm Xingfa hệ 93 2,0mm chuyên dùng cho hệ cửa sổ và cửa đi chung 1 cây nhôm và cùng chuyên dùng cho mẫu thiết kế cửa mở trượt lùa và cách thức vách cố định phối hợp liền cửa mở trượt lùa. Kết cấu nhôm Xingfa 93 có đặc trưng cây nhôm cách là bản dẹt có kích thước 35*55mm và bản ray khuôn bao khung có kích thước là 93mm. Loại cửa này có thể dùng để thiết kế mẫu cửa trượt lùa 1 cánh, mở cửa trượt lùa hai cánh, ba cánh, bốn cánh theo nhu cầu dùng.

    [​IMG]
    Cửa nhôm Xingfa hệ 93​

    Nhôm Xingfa hệ 65

    Nhôm Xingfa hệ 65 là mẫu thiết kế đặc trưng cho các dự án dùng của nhôm Xingfa hệ mặt dựng kính bao phủ bên ngoài suốt toàn bộ là vách kính và bên trong là khuôn bao khung thanh nhôm Xingfa hệ 65. Mẫu Xingfa hệ 65 phù howejp với cách thức dự án dân dụng như những tòa nhà cao tầng, nhà mặt phố cao tầng … có nhu cầu khiến vách mặt dựng tường kính phản quang hay kính xanh nhằm tránh được ánh nắng chiếu trược tiếp vào bên trong nhà và tránh được nhìn thấy từ ngoài vào trong.

    Tính thẩm mỹ của cửa nhom Xingfa

    Nhôm Xingfa có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, thích hợp với mọi dự án cổ điển hoặc hiện đại. Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông kết hợp tương yêu thích với hệ phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100% (một loại duy nhất), cùng với những hệ phụ kiện đặc chủng chất lượng cao.

    >>>> Tham khảo giá cửa nhôm xingfa
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.