Chuyên may gia công quần áo đồng phục

Thảo luận trong 'Thời trang trẻ em' bắt đầu bởi phamthaovnn, 4/5/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Với sự phát triển không ngừng, chúng tôi hiện nay đã xây dựng bốn xưởng chuyên may gia công quần áo chuyên nghiệp để đáp ứng được nhu cầu của xã hội cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng, tính kịp thời cho khách hàng. Bốn xưởng may gia công với hơn 100 thợ may lành nghề, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những gì tốt đẹp nhất đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi: Hợp tác và phát triển cả trong và ngoài nước, mang thương hiệu Việt Nam mở rộng sang thị trường nước ngoài trên cơ sở chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]

    Xưởng may gia công Trang Trần chuẩn theo mẫu, đúng form dáng, chất liệu vải chuẩn. Công ty chúng tôi hiện là cơ sở chuyên may gia công cho nhiều khách hàng, trong và ngoài nước. Chúng tôi đã may gia cong cho một số thương hiệu như may đồng phục Ngân hàng ACB, may áo thun sự kiện tập đoàn Viettel, may áo thun đồng phục Acecook...và còn nhiều thương hiệu lớn trong nước khác. Tại xưởng may áo thun của chúng tôi có đầy thủ máy móc thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất đảm bảo cho ra những sản phẩn quần áo chất lượng ngoài mong đợi của khách hàng.

    [​IMG]

    Chúng tôi tự hào khi là xưởng may độc quyền cho nhãn hiệu thời trang trẻ em cao cấp Vaninice, mọi thiết kế, sản phẩm của hãng thời trang Vaninice đều do Xưởng May Trang Trần tư vấn và hoàn thiện. Ngoài ra chúng tôi còn may gia công và thiết kế riêng cho các đối tác nước ngoài ở Singapore, Malaysia, Đức, Dubai, campuchia. Xưởng May Gia Công Trang Trần với sự đầu tư bài bản về máy móc cũng như trang thiết bị đầy đủ, nhiều phân xưởng, tổng thể tạo nên năng lực chuyên may gia công quần áo trẻ em hàng đầu tại TPHCM, đặc biệt trong gia công hàng thời trang trẻ em.
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.