Chuyến đi kỳ thú tại thành phố Houston

Thảo luận trong 'Vé máy bay, tàu, xe' bắt đầu bởi tinh1dem, 8/9/16.

  1. 404
    0
    16
    tinh1dem

    tinh1dem New Member

    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    0
    Chuyến đi kỳ thú tại thành phố Houston.
    Là một trong những thành phố đông dân, lớn mạnh và phát triển du lịch mạnh ở đất nước Hoa Kỳ. Thành phố Houston, nơi luôn khiến mọi tín đồ du lịch mong muốn được một lần cầm trong tay chiếc vé máy bay giá rẻ đi Houston để được đặt chân đến thành phố ven biển xinh đẹp này.

    Phải nói là thành phố đa văn hóa, đa sắc tộc, đa ngôn ngữ này rất nhiều điểm đến hấp dẫn. Nổi trội trong số đó chính là thủ cung Trung tâm thành phố. Như chính tên gọi thì thủy cung này nằm ngay vị trí đắc địa rất dễ tìm, nên có rất nhiều khách du lịch tìm đến.

    [​IMG]
    Bạn sẽ phải ngạt nhiên khi chứng kiến một thủy cung bao la rộng lớn, gần 2 triệu lít nước nơi đây hiện là ngôi nhà chung của rất nhiều sinh vật biển đại diện gần 200 loài động vật sống dưới đáy biển. Các loài sinh vật này đa phần sống ở các vùng nước địa phương nhưng cũng có nhiều loài đến từ các vùng địa lý khác nhau từ khắp nơi trê thế giới. Ngoài chiêm ngưỡng sinh vật biển nơi này còn hấp dẫn khách du lịch săn vé máy bay đi Mỹ khứ hồi ghé thăm là bởi những cuộc triển lãm và khu thực hành được thiết kế rất phù hợp để vừa mang tính giáo dục vừa để giải trí.

    Tới đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng tất cả thế giới động vật từ biển sâu đến đất liền và cả không trung bao la. Trong đó đáng yêu dễ thương cũng có, và hung tợn dữ dằn cũng không hề hiếm. Sẽ là một cơ hội chụp ảnh cùng những chú cá mập, một trong những loài vật hung hãn ở chốn đại dương, khiếp bao người yêu biển phải rùng mình mỗi khi nghe đến cái tên này.

    Ngoài ra, cũng đừng quên quan sát những chú cá hề với hình dáng kỳ lạ và ngộ nghĩnh tại đây nhé. Riêng các loài động vật trên mặt đất bạn không nên bỏ qua khu vực có chú hổ trắng quý hiếm nhé. Chưa kể những chú chim với màu sắc bắt mắt luôn ngẩng cao đầu cất tiếng hót véo von đang mời gọi bạn mua vé máy bay đi Houston ghé thăm.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Houston hãng Korea của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
     

Chia sẻ trang này

Diễn đàn Rao vặt 247 - Forum Quảng cáo Rao vặt hiệu quả.